Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

TOp Email Marketing

Cách đặt tiêu đề cho Email Marketing hiệu quả

Tiêu đề email là chìa khoá quyết định việc mở xem thư điện tử, các gợi ý viết tiêu đề email sau hy vọng sẽ giúp bạn đạt được chiếc chìa khoá vạn năng này.

Email Marketing yêu cầu kỹ năng viết tiêu đề thật sự sáng tạo. Vì một tiêu đề email hiệu quả có thể làm tăng tỉ lệ đọc email lên đến 30% hay  50% nhiều hơn và giúp ích rất nhiều cho chiến dịch gửi Email của bạn. Người dùng Internet thường nhận được rất nhiều email quảng cáo trong một ngày, và hầu hết dựa  tiêu đề email để quyết định có mở hay không. Dòng tiêu đề của email nên thể hiện nội dung sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp cũng như đặc điểm làm khách hàng phải quan tâm.

Trên những cơ sở đó, bên dưới là 15 loại tiêu đề bạn có thể tin tưởng sử dụng vì đã được chứng minh mang lại hiệu quả khi vận dụng đúng cách:

Email Marketing

(more…)

Email - Marketing

5 lời khuyên giúp bạn tăng doanh thu bán hàng nhờ Email Marketing

Trong lĩnh vực TMĐT hiện nay email đóng vai trò rất quan trọng. Email giúp xác nhận thông tin và thông báo vận chuyển đơn hàng, cung cấp nội dung có giá trị cho người dùng thông qua newsletter, email giới thiệu sản phẩm.

Điều quan trọng nhất đối với doanh nghiệp cũng như mục tiêu của email marketing là làm sao thúc đẩy và tăng doanh số bán hàng. Có rất nhiều lời khuyên cũng như thủ thuật để tăng tỷ lệ người mở email, click vào link trong email, tìm hiểu website và chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng.

Email - Marketing

Dưới đây là 5 lời khuyên hữu ích giúp bạn tạo ra doanh thu bán hàng từ chính danh sách email của bạn.

(more…)

EmailMarketing

Cách viết một email marketing hay và thành công

Email marketing là một hoạt động kinh doanh bằng cách gửi email đến người nhận trong một danh sách để giới thiệu, quảng bá, cảm ơn,… với hi vọng họ sẽ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nhiệm vụ chính của email marketing là xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tạo lòng tin và tăng khả năng nhận diên thương hiệu của khách hàng. Nhưng để thành công tuyệt đối trong việc sử dụng email marketing  thì bạn phải biết cách việt một email marketing hay và hấp dẫn khách hàng thì bạn mới thành công được.
Email Marketing
Cách  viết một  Email Marketing hay

(more…)

EmailMarketing

5 quan niệm sai lầm về phương thức marketing bằng Email

Phương thức marketing bằng Email đã được đưa vào áp dụng trong chiến lược marketing của nhiều công ty khoảng 5 năm trở lại đây. Trong giai đoạn đầu, nó được xem như một công cụ marketing cơ bản – chi phí đầu tư hợp lý, kịp thời, và đảm bảo 100%. Tỷ lệ nhấn chuột chỉ được coi là những con số ước lệ, mọi người luôn mong muốn nhận được thư và đọc các bức thư mà họ nhận được.

Tuy nhiên, thời gian đã làm thay đổi. Ngày nay, phần lớn chủ đề của các cuộc nói chuyện là spam – một hình thức quấy rối bằng email. Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn có các công ty, bất chấp tất cả các khó khăn, vẫn kiếm được hàng triệu đô la lợi nhuận hàng năm bằng cách sử dụng marketing email.

Do vậy rất nhiều những câu hỏi, vướng mắc của các doanh nghiệp được đưa ra như: Làm thế nào mà các nhà marketing có thể có được những khoản doanh thu hàng trăm nghìn đô la (hay cao hơn thế) bằng cách sử dụng email làm phương tiện marketing của họ? Hay làm thế nào mà các bức thư của họ được đọc và có tác dụng cho dù có rất nhiều trở ngại trong khi áp dụng phương thức này? Tuy nhiên, khi đặt ra câu hỏi này chứng tỏ họ đã hiểu được phương thức marketing bằng email là một trong những phương thức quan trọng nhất và có khả năng tạo ra lợi nhuận cao nhất.

Email Marketing

Với thực tế trên, chúng ta sẽ làm sáng tỏ một số quan niệm sai lầm về phương thức marketing này. Bởi vì với những quan niệm hay sự nhìn nhận đánh giá sai về phương thức này có thể làm bạn mất cơ hội có được những khoản lợi nhuận đáng kể.

(more…)

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Amazon SES

Bước 1: Đăng ký thành viên

Đăng ký thành viên bằng cách truy cập vào link sau: https://console.aws.amazon.com/ses/home để đăng ký dịch vụ gửi email marketing SES của Amazon (Simple Email Service). Các bạn bấm vào nút Sign Up for Amazon SES, nếu bị yêu cầu đăng nhập lại bạn đăng nhập lại bằng tài khoản đã đăng ký trước đó. Sau đó các bạn chờ tầm vài tiếng để Amazon SES setup xong dịch vụ gửi email marketing cho bạn. Đến khi Amazon setup xong sẽ gửi email thông báo thành công và bạn vào lại link trên không còn nút Sign Up for Amazon SES nữa.

phan mem email marketing

(more…)

top-email-markeitng

Cách khắc phục khi Email Marketing bị vào spam

top-email-markeitngKhi gửi email marketing bị vào  Spam/Junk-Email của người nhận là do bộ lọc spam của Server nhận mail đánh giá mail gửi đến không đủ độ tin cậy dựa vào thang điểm được cấu hình trong mỗi loại Mail Server khác nhau, hoặc cũng có thể do người nhận mail báo cáo, đánh dấu spam.

Các lỗi thông thường cần phải tránh

(more…)

Email Marketing

Kinh nghiệm Email Marketing từ Amazon

Email MarketingJeff Bezos và đội ngũ nhân viên tại Amazon đã định nghĩa việc mua sắm qua Internet trong suốt 17 năm qua. Cũng đã từ lâu Amazon thấu hiểu sức mạnh của việc gửi email để đạt doanh thu thật và khẳng định rằng gửi đi duy nhất một email đại trà tới tất cả khách hàng không phải là cách để đạt hiệu quả tối ưu.

Sau đây là 6 bài học đã được đúc kết từ chương trình Email Marketing của Amazon. (more…)

Xu hướng Email Marketing 2014

Email marketingemail marketing là một trong những kênh tiếp thị có lợi nhất hiện nay. Hãy nhìn vào tất cả các công nghệ mới đưa ra thị trường. Với công nghệ mới này sẽ có những kỳ vọng của người tiêu dùng mới, và các xu hướng tiếp thị email mới.

Dưới đây là 4 xu hướng phát triển email marketing năm 2014

•    Email marketing sẽ tiếp tục có hiệu quả

Với sự gia tăng phổ biến của tiếp thị mạng xã hội, nhiều người dự đoán sự sụp đổ của email marketing. Tuy nhiên, email marketing vẫn là một phần trung tâm trong việc xây dựng ngân sách quảng cáo của các công ty. Và ngân sách này vẫn tiếp tục phát triển. Các nhà tiếp thị đã nhận thấy email là một cách hiệu quả để phát triển và giữ chân khách hàng. Một dự báo về xu hướng email marketing giai đoạn 2011 đến 2016. Đó là số tiền chi cho email tiếp thị ở Mỹ sẽ tăng ở mức 1 tỷ USD vào năm 2016. Ngày càng có nhiều công ty sử dụng email trong chiến dịch tiếp thị tổng thể. Tạo cho họ một lợi thế cạnh tranh tốt hơn với những người đã không chú ý xu hướng này. (more…)