Bất kể bạn thuộc ngành nào, tất cả chúng ta đều sống trong một thế giới ngày càng cạnh tranh. Và nó càng ngày càng khó để nổi bật hơn so với đối thủ. Chúng tôi quyết định tạo một danh sách các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số mà chúng tôi tin rằng mọi doanh nghiệp nên triển khai càng sớm càng tốt trừ khi họ đã thực hiện nó. Câu chuyện marketing hiệu quả

Giải pháp tiếp thị kỹ thuật số

Trước khi chúng ta đi sâu vào chi tiết về các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số mà tôi sẽ mô tả ngày hôm nay. Tôi rất thích cung cấp cho bạn một chút ý tưởng về những gì mà trước mặt chúng tôi:

SEO / tiếp thị nội dung

Bao giờ nghe nội dung cụm từ là vua? Tôi biết nó được sử dụng thường xuyên trong số các nhà tiếp thị kỹ thuật số đến nỗi bạn thực sự có thể phát bệnh về nó. Nhưng nó thực sự hết năm này qua năm khác.

Nhân tiện, bạn có biết rằng cụm từ bắt nguồn từ một bài tiểu luận năm 1996 của Bill Gates không?

Rốt cuộc, nó không chỉ là một cụm từ mà chúng ta sử dụng cho niềm vui của nó. Trên thực tế, nội dung chất lượng là một giải pháp tiếp thị. Kỹ thuật số cho phép các doanh nghiệp phát triển mạnh trong những ngày này.

Bạn có thể tạo nội dung tuyệt vời, nhưng nó cũng có thể bị. Lãng phí nếu nó không được tối ưu hóa SEO. Nghiên cứu từ khóa kỹ lưỡng và xây dựng liên kết tỉ mỉ sẽ giúp blog của bạn xuất hiện trước mắt đối tượng mục tiêu của bạn. Hơn nữa, nội dung chất lượng cao và xây dựng liên kết thực sự là hai tín hiệu quan trọng nhất được. Google sử dụng để xếp hạng trang web của bạn để tìm kiếm.

Quản lý cộng đồng

Những thương hiệu thành công nhất trong tiếp thị kỹ thuật số. Ngày nay có cộng đồng lớn đằng sau chúng. Hãy suy nghĩ Hubspot, Bộ đệm, SEMrush.

Chắc chắn, họ có những sản phẩm tuyệt vời đại diện cho chính họ. Nhưng họ cũng đã xây dựng được những cộng đồng khổng lồ khuếch đại thông điệp thương hiệu của họ.

Câu hỏi là, họ đã làm điều đó như thế nào? Ngoài các sản phẩm tuyệt vời, họ làm một công việc tuyệt vời khi nói đến. Dịch vụ khách hàng. Họ cũng đặc biệt lắng nghe mọi người phản hồi và cải thiện sản phẩm của họ dựa trên những gì họ học được từ nó.

Trên hết, Buffer cũng nổi tiếng vì tính minh bạch, cho dù đó là văn hóa công ty hay lương của họ, điều mà tôi tin rằng nó hấp dẫn nhiều người.

Tôi đã từng là một người quản lý cộng đồng trong hơn ba năm nay và ở đó. Tôi vẫn còn rất nhiều điều để tôi học hỏi. Tuy nhiên, điểm mấu chốt là bạn không bao giờ nên xây dựng một cộng đồng trực tuyến của riêng mình nếu. Bạn đã từng là thành viên của một số cộng đồng hiện có trước đây! Khi bạn nhận ra bạn có cảm giác về một cộng đồng trực tuyến sẽ như thế nào. Bạn có thể nghĩ đến việc bắt đầu của riêng bạn.

Quảng cáo Google / quảng cáo Facebook

Tôi phải thừa nhận – quảng cáo trả tiền là một lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số mà tôi nên cải thiện. Tuy nhiên, thực tế là tôi không phải là chuyên gia. Trong lĩnh vực này không có nghĩa là tôi không nhận ra vai trò quan trọng của họ trong các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số ngày nay.

Bạn có thể nhớ tìm kiếm Google cuối cùng của bạn? Dù đó là gì, tôi đặt cược vài lần đầu tiên và rất có thể vài kết quả cuối cùng là quảng cáo trả tiền.

Ví dụ, ngoài 10 kết quả không phải trả tiền. Cụm từ giám sát phương tiện truyền thông xã hội cung cấp cho bạn 6 quảng cáo mà bạn có thể nhấp vào. Đó là 37,5% tất cả các kết quả mà bạn nhìn thấy trên trang kết quả đầu tiên cho từ khóa đó.

Khi bạn nhận ra rằng trung bình, 41% số lần nhấp vào 3. Quảng cáo trả tiền hàng đầu trên trang kết quả tìm kiếm, điều đó trở nên rõ ràng hơn là bạn chỉ đơn giản là không thể bỏ qua kênh tiếp thị này.

Phân tích

Nếu bạn là một nhà tiếp thị, bạn cần ít nhất một sự hiểu biết. Cơ bản về các số liệu phản ánh kết quả hành động của bạn. Khi tôi bắt đầu, tôi có rất ít kiến ​​thức thực tế về cách đo các chỉ số hiệu suất chính của mình, nhưng tôi đã học được khá nhiều từ đó.

Analytics xứng đáng có một bài đăng blog riêng biệt hoặc thậm chí một loạt bài đăng vì có quá nhiều khía cạnh của nó để liệt kê tất cả ở đây.

Màn hình máy tính xách tay và điện thoại di động hiển thị biểu đồ và số liệu thống kê
Hai điều tôi cho là quan trọng nhất là phân tích hành vi của người dùng trên. Trang web của bạn cũng như phân tích hiệu suất của các kênh tiếp thị của bạn.

Cái trước sẽ cho bạn ý tưởng về những gì người dùng làm khi họ truy cập vào trang. Web của bạn. Hotjar là một công cụ tuyệt vời để tạo bản đồ nhiệt và ghi lại hành vi của người dùng trên trang web của bạn.

Chẳng hạn

Nó có thể giúp bạn thay đổi thiết kế tiềm năng để bạn. Có thể điều chỉnh trang web của mình theo cách mọi người hành động trong khi chơi với trang web của bạn. Trên hết, nó giúp bạn phân tích các kênh chuyển đổi, do đó. Dễ dàng tìm thấy các cơ hội cải tiến lớn nhất hoặc tạo các cuộc thăm dò phản hồi để bạn hiểu rõ hơn lý do đằng sau hành vi.

Theo như phân tích các kênh tiếp thị của bạn có liên quan. Thì không có cách nào tôi không đề cập đến Google Analytics! Mặc dù tôi nghĩ rằng tôi biết công cụ này khá rõ. Nhưng có lẽ tôi có thể trích xuất từ ​​nó rất nhiều.

Nó hướng dẫn công cụ truy cập của tôi bất cứ khi nào tôi cần báo cáo về. Kết quả công việc của mình, nhưng thành thật mà nói. Tôi kiểm tra nó hàng ngày vì lý do cá nhân chỉ để xem các kênh tiếp. Thị mà tôi chịu trách nhiệm thực hiện. Trên thực tế, đôi khi tôi có xu hướng phân tích quá mức một số con số nhưng tôi đoán nó tốt hơn theo cách này so với số khác.

Tiếp thị truyền thông xã hội

Ở đây chúng tôi đang có một giải pháp tiếp thị kỹ thuật số khá rõ ràng nhưng đôi khi được thực hiện kém.

Mọi người ngày nay đang làm tiếp thị truyền thông xã hội. Cả doanh nghiệp trực tuyến và ngoại tuyến. Tuy nhiên, có nhiều người trong số họ đang hoạt động kém hơn so với những người đang phát triển mạnh.

Có một bộ các bước nhất định mà chúng tôi tin rằng sẽ giúp bạn đặt mình vào nhóm sau.

Thực hiện kiểm toán truyền thông xã hội
Tôi đoán bạn đã có một số loại hiện diện truyền thông xã hội. Lùi lại một bước và nhìn mọi thứ bạn làm từ xa.

Những loại bài viết có xu hướng thực hiện tốt nhất cho bạn? Các bài viết tạo ra sự tham gia từ 0 đến ít là gì? Bạn có sử dụng nhiều nội dung trực quan? Nếu có, nó có cải thiện mức độ tương tác bạn có với những người theo dõi không?

Đặt mục tiêu tiếp thị truyền thông xã hội của bạn

Một hình ảnh giải thích mục tiêu SMART có nghĩa là gì
Một khi bạn đã viết chúng dựa trên các tiêu chí đó. Việc thực hiện chúng sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Quyết định xem bạn có phải là phương tiện truyền thông xã hội để tăng doanh số, xây dựng cộng đồng, tăng sự nổi bật của thương hiệu hay không và cố gắng nhấn mạnh nhất vào. Những gì mà điều quan trọng nhất đối với bạn.

Gói lại

Như bạn có thể thấy, có một loạt các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số theo ý của bạn và tôi thậm chí đã đề cập đến tất cả các khả năng bạn có thể sử dụng.

Mặc dù khó khăn trong việc vượt trội ở tất cả các lĩnh vực này. Nhưng đó là một ý tưởng tuyệt vời để phát triển một bộ kỹ năng giúp bạn cạnh tranh với các đối thủ kinh doanh ở các cấp độ khác nhau.

Vào cuối ngày, nó HỎI tất cả về việc đạt được lợi thế cạnh tranh và càng có nhiều công cụ có thể giúp bạn với điều đó, thì càng tốt!

Chúc bạn thành công!

About Hiếu Nguyễn

"Tôi không có ý tưởng giúp bạn trở nên giàu có, nhưng tôi có công cụ giúp bạn thành công" Chuyên viên tư vấn SMS & Email Marketing Mobile: 01649611954 | 0932857228 Skype: nguyenkhahieu|Email: [email protected]

Comments

comments

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Mr Đạt          0915.181.246 chat với Đạt
Ms Nguyên   0914.554.231 chat với Ms Nguyên
Ms Hà           090.234.0089 chat với Ms Hà
Mr Toàn        0987.534.197 chat với Toàn
Ms Mai         0981.839.541 chat với Ms Mai
Mr Hiếu        0932.857.228 chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004 chat với Tuyến
Ms Mai Anh  034.236.8201 chat với Mai Anh