Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Các công ty dựa vào khách hàng của họ để giữ cho doanh nghiệp hoạt động. Tuy nhiên, người tiêu dùng sẽ cảm thấy mệt mỏi khi nhận đựơc quá nhiều lời mời quảng cáo. Do đó, khách hàng có thể quyết định giảm hoặc thậm chí hủy đăng ký. Điều quan trọng đối với các doanh nghiệp là phát triển các chiến lược để giảm việc hủy đăng kí. Giảm việc hủy đăng kí

1. Duy trì liên lạc thường xuyên

Thành công của một công ty là do các mối quan hệ của tổ chức với người tiêu dùng. Tuy nhiên, khách hàng thường cảm thấy rằng họ chỉ được coi là quan trọng khi doanh nghiệp đang cố gắng bán một sản phẩm hoặc dịch vụ mới hoặc khách hàng có vấn đề cần phải chú ý, cách tiếp cần gửi email hàng loạt

2. Thưởng cho lòng trung thành của khách hàng

Khi khách hàng hài lòng với các sản phẩm và mức độ dịch vụ họ nhận được. Có thể việc này làm doanh thu của công ty giảm. Nhưng đây sẽ là một chỉ số mạnh mẽ về sự hài lòng của người tiêu dung. Các doanh nghiệp cần tạo niềm tin nhiều hơn ngoài việc chỉ tuân thủ theo hợp đồng.

Đạt được sự tin tưởn, sẽ khuyến khích họ chia sẻ kinh nghiệm của họ với bạn bè và gia đình của họ và cung cấp cho các tổ chức một tỷ lệ sai sót. Khách hàng có nhiều khả năng tha thứ cho lỗi lầm của doanh nghiệp nếu họ tin tưởng toàn bộ công ty. Giảm việc hủy đăng kí của khách hàng

3. Yêu cầu một lời giải thích

Các tổ chức gần như không thể đạt được tỷ lệ rời 0%. Cho dù đó là sự nhàm chán với các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp hoặc không có khả năng chi tiêu một số tiền thường xuyên. Mỗi người tiêu dùng sẽ có lý do riêng để hủy đăng ký. Nếu và khi người tiêu dùng quyết định giảm hoặc ngừng đăng ký, các công ty nên yêu cầu một lời giải thích đơn giản.

Cuộc khảo sát nhanh để khám phá lý do người tiêu dùng rời khỏi hoặc thực hiện một cuộc gọi điện thoại để biết thêm thông tin. Các dữ liệu thu thập từ câu hỏi này có thể cực kỳ hữu ích. Thông tin có thể hỗ trợ các tổ chức hiểu rõ hơn mong muốn và nhu cầu của khách hàng.

Giảm việc hủy đăng ký email

4. Hiểu khách hàng nào là quan trọng nhất

Việc các doanh nghiệp cố gắng giữ chân người tiêu dùng có rủi ro bằng các ưu đãi và khuyến mãi. Nhưng đây không phải là chiến lược tốt nhất.Thay vào đó, các tổ chức này phải tính đến giá trị thực sự của khách hàng đối với công ty họ.

Các tổ chức phải tính toán xác suất khách hàng, họ đã chi bao nhiêu trong quá khứ. Cơ hội họ sẽ đáp ứng với đề nghị duy trì và chi phí của chính chương trình khuyến mãi. Chiến lược này sẽ giúp giảm doanh thu. Vì nó giúp các công ty nhắm mục tiêu tốt hơn đến các khách hàng. Những người sẽ mang lại kết quả mạnh mẽ hơn cho công ty.

Phần mềm email marketing chúc bạn thành công!

Comments

comments