Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Bạn có bao giờ tưởng tượng hình ảnh marketer (nhân viên quảng cáo trực tuyến) được phác họa ra sao vào những thời điểm công nghệ dẫn đường như hiện tại ? Khi trước đây, người làm marketing là những người có bộ óc sáng tạo, năng khiếu hài hước hay những ý tưởng độc đáo, mới lạ và đột phá luôn đi đầu. Còn hiện giờ, những khả năng đó là chưa đủ để toát lên và thể hiện đầy đủ hình ảnh của một marketer hiện đại.

Hình ảnh nhân viên marketer 2015 qua Infographic

marketing online

marketer-online

Chân dung Marketer hiện đại sẽ gồm 2 phần:

  • Phần nghệ sỹ liên quan đến các yếu tố sáng tạo từ những công việc như sáng tạo ra nội dung, biên tập bài viết, truyền tải nội dung một cách hiệu quả ấn tượng nhất đến khách hàng thông qua các công cụ mạng xã hội, email marketing.
  • Phần khoa học liên quan đến các công việc đánh giá phân tích hiệu quả của chiến dịch đã thực hiện. Hầu hết những marketer đều phải hiểu biết và tính toán được chỉ số ROI. Để làm được họ phải nắm rất rõ các chỉ số CPC, CPM để đánh giá, so sánh được cụ thể được phương pháp quảng cáo nào sẽ hiệu quả, facebook ads, google ads, banner ands, email marketing ?…

Nếu bạn đang dấn thân vào con đường của một marketer online thì chắc hẳn bạn đã có thể thấy được mình cần nắm bắt kỹ năng gì cho công việc của mình qua hình ảnh nhân viên marketer 2015.

 

Comments

comments


Nguyễn Hà

"Không có phần mềm marketing tốt nhất, chỉ có phần mềm marketing phù hợp nhất" - Ha Nguyen | 090.234.0089