Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Sự phổ biến của rất nhiều kênh tiếp thị đã tạo ra điều kiện thuận lợi cho các marketer. Họ có thể tiếp cận đối tượng khách hàng của mình bằng nhiều cách. Nhưng môi trường hiện tại cũng đặt ra nhiều thách thức đòi hỏi giải pháp độc đáo.

Các kênh tiếp thị khác nhau có thể được sử dụng song song để đạt hiệu quả tối đa. Điều này không chỉ giúp tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn mà còn giúp thương hiệu của bạn tiếp cận nhiều đối tượng trên nhiều kênh khác nhau.

Facebook
Facebook-dan-dau-nen-tang-truyen-thong-xa-hoi

Nền tảng quảng cáo trên Facebook là một trong những công cụ quảng cáo hot nhất hiện có nhờ vào cơ sở người dùng khổng lồ của nó. 9 thống kê Facebook marketing – Vua truyền thông xã hội sẽ làm bạn ngạc nhiên. Facebook cung cấp các cơ hội tiếp cận lớn cho các nhà tiếp thị. Do đó giúp tạo ra các khách hàng tiềm năng mới trên đường đi

Tin nhắn SMS
phan-mem-truc-tuyen-gui-tin-nhan-hang-loat

Một kênh khác cũng rất tuyệt vời cho mục đích tiếp cận là dịch vụ SMS Marketing. Mặc dù nó đã từng bị gạt sang một bên trong quá khứ. Nhưng hiện nay việc phát triển mạnh mẽ của kênh liên lạc tin nhắn SMS đã mang lại sức sống mới cho tiếp thị tin nhắn văn bản. Do đó, SMS marketing đã trở thành một trong những kênh truyền thông hiệu quả nhất.

Vì Facebook Ads và SMS Marketing là hai trong số các kênh tiếp thị tốt nhất về mặt tiếp cận. Nên việc sử dụng chúng cùng với nhau sẽ rất có lợi cho bạn. Vì vậy, bài viết hôm nay, hãy cùng TOP Marketing đi sâu vào vấn đề này.

Làm cách nào để kết hợp quảng cáo Facebook với SMS Marketing ?

Mặc dù cả hai kênh đều rất hiệu quả, ngay cả khi được sử dụng riêng rẽ. Nhưng kết hợp chúng có thể làm tăng kết quả mong đợi lên một mức đáng kể.

Ví dụ: Khi Email marketing kết hợp với Facebook ads. Bạn sẽ có được những khách hàng có khả năng cam kết mua hàng cao hơn 22%. Bây giờ thay thế tiếp thị qua email bằng tiếp thị SMS. Bạn có thể mong đợi con số này sẽ tăng lên một lượng tốt.

Vậy làm thế nào để bạn kết hợp nhắn tin văn bản với quảng cáo Facebook?
ket-hop-quang-cao-facebook-vs-sms-marketing
  • Nếu bạn có lượng người theo dõi lớn trên Facebook. Bạn có thể tận dụng điều đó để khiến những người theo dõi chọn tham gia vào chiến dịch tiếp thị SMS bằng cách chạy quảng cáo được nhắm mục tiêu trên Facebook.
  • Sử dụng SMS marketing để phát triển lượt theo dõi của mình trên Facebook.
  • Nhờ quảng cáo khách hàng tiềm năng của Facebook, bạn có thể dễ dàng tạo khách hàng tiềm năng mới và thu thập thông tin của họ. Khi bạn thu thập khách hàng tiềm năng mới, để chuyển đổi họ từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự. Bạn cần thiết lập một tần suất liên hệ với những khách hàng tiềm năng đó. Trong thời đại này, tiếp thị SMS sẽ là một trong những cách tiếp cận hàng đầu. Có thể gửi cho họ tin nhắn văn bản được cá nhân hóa với nhiều thông tin hơn. Hoặc các khuyến mại, giảm giá….v.v…
  • Ngoài ra, bạn có thể sử dụng SMS để thiết lập một điểm liên lạc với họ. Điều đó có nghĩa là, tin nhắn văn bản sẽ là bước đầu tiên trong giao tiếp của bạn với khách hàng tiềm năng. Khi bạn thiết lập một điểm liên lạc. Bạn có thể yêu cầu họ cung cấp thêm thông tin liên hệ để bạn có thể liên lạc với họ bằng các kênh khác.

Bạn có thể xem chi tiết hơn : 10 cách kết hợp SMS Marketing và Facebook.

Chúc bạn thành công!

Comments

comments