• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    0915.90.1919

Ngày nay ngành công nghiệp khách sạn đang hướng đến sức mạnh của tin nhắn văn bản . Để tăng doanh số và kinh doanh của họ trong thời gian cao điểm. Với việc sử dụng phần mềm gửi tin nhắn SMS. Ngành Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng đang mở rộng cấp độ tiếp theo của hoạt động quảng cáo. Đôi khi, các ngành Khách sạn này có ít phương tiện để quảng cáo hoặc quảng bá doanh nghiệp của họ. Nó từng rất tốn kém và mất thời gian. Ngoài ra, phạm vi quảng bá thông tin sẽ được giới hạn ở số lượng ít hơn.

Để nắm được giá trị của SMS như một công cụ tiếp thị, bạn phải đào sâu vào bề mặt. Và nghiên cứu tính phổ biến và hiệu quả của SMS như một công cụ giao tiếp cá nhân. Nhắn tin cho đến nay là ứng dụng được sử dụng rộng rãi nhất (và thường xuyên) trên điện thoại thông minh của mọi người.

Khoảng 97% số người mở ứng dụng nhắn tin của họ ít nhất một lần một ngày. Trên toàn thế giới, ước tính có gần 8,3 nghìn tỷ tin nhắn đã được gửi trong năm 2015. Điều đó tương đương với 23 tỷ tin nhắn mỗi ngày và 16 triệu mỗi phút!

Chỉ nhìn vào thị trường Mỹ, hơn 6 triệu lối thoát được gửi và nhận mỗi ngày. Nghiên cứu của Nielsen cho thấy 14,1% thời gian của người dùng điện thoại di động được dành cho việc nhắn tin. Trong đó lùn hơn danh mục lớn nhất tiếp theo (mạng xã hội, ở mức 10,2 phần trăm).

Khi chúng tôi xem những con số này về mặt tiếp thị. Tin nhắn văn bản có tỷ lệ mở đáng kinh ngạc 98%. Điều này vượt xa mức trung bình của email là 20%.

Sau đó là thế này: 90% tất cả các tin nhắn văn bản được đọc trong vòng chưa đầy ba phút . Và tin nhắn văn bản được hưởng tỷ lệ cao hơn. Đây là những con số mà một doanh nghiệp không thể bỏ qua.

Họ không chỉ cho thấy SMS hoạt động. Những con số rõ ràng cho thấy SMS cho đến nay là giải pháp tiếp thị hiệu quả nhất cho các thương hiệu tiên tiến.

Khi bạn nhìn vào ngành nào phù hợp nhất với SMS, ngành khách sạn và giải trí dễ dàng đứng đầu. Các doanh nghiệp khác có thể phải siêu sáng tạo để tận dụng SMS hiệu quả. Nhưng các khách sạn, nhà hàng khu nghỉ dưỡng sẽ không thấy khó khăn khi thực hiện chiến lược SMS.

SMS đã được thực hiện cho các doanh nghiệp như của bạn. Hãy xem qua một số cách mà SMS hiện đang được sử dụng trong ngành. Cùng với một số cách bạn có thể sử dụng nó để tiến lên phía trước

  • Dịch vụ khách hàng:

Mục tiêu chính của phần mềm gửi tin nhắn SMS là tăng cường dịch vụ khách hàng. Khách hàng thích nó, vì vậy đó là cách hoàn hảo để tiếp cận họ theo cách vừa tiện lợi vừa được ưa thích.

Và nếu bạn nhìn vào thiên niên kỷ, người đang nhanh chóng trở thành miếng bánh lớn nhất trên thị trường. SMS thực sự được ưa thích hơn cả nói chuyện. Theo nghiên cứu của chúng tôi, phần lớn người khỏe mạnh . Chính xác là 75% – chọn nhắn tin khi họ đưa ra lựa chọn giữa SMS hoặc cuộc gọi điện thoại.

Vì vậy, cúp điện thoại và bắt đầu sử dụng những ngón tay cái đó

  • Nhận phòng và trả phòng:

Một trong những cách tự nhiên hơn để các khách sạn sử dụng phần mềm gửi tin nhắn  SMS là nhận phòng và trả phòng. Với SMS, bạn có thể gửi xác nhận cho khách và họ có thể trả lời bằng một mã đơn giản để xác minh hóa đơn

Đối với khách sạn, nhà hàng và khu nghỉ dưỡng. SMS đại diện cho một công cụ hiệu quả và thuận tiện để xử lý các đặt phòng. Nếu bạn cho phép các cá nhân thiết lập đặt chỗ qua văn bản, bạn sẽ thấy sự gia tăng ổn định trong đó.

Và, do đó sẽ có ít cuộc gọi điện thoại trong nước hơn. Do đó bạn có thể giải phóng nhân viên của mình để tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng khác. . Việc các doanh nghiệp khác phát triển các chiến lược để tiếp cận người dùng di động là điều đáng giá. Nhận đặt phòng SMS là một cách tuyệt vời.

  • Phiếu giảm giá và ưu đãi:

Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng 62% hàng nghìn năm tìm thấy các ưu đãi. Và phiếu giảm giá sản phẩm SMS hữu ích. Vì đó là cách khác, một cách tự nhiên khác mà bạn có thể tận dụng SMS là gửi phiếu giảm giá và giao dịch cho người đăng ký.

Những lời đề nghị nhỏ như thế này có thể tạo ra kết quả tích cực. Khi các phiếu giảm giá và giao dịch kịp thời và hấp dẫn. Bạn không muốn làm quá chúng, nhưng một tin nhắn không thường xuyên có thể làm việc kỳ diệu.

  • Khảo sát và phản hồi:

Nhiều doanh nghiệp sử dụng phần mềm gửi tin nhắn SMS để thu thập phản hồi hoặc tiến hành khảo sát. Bạn có thể không thấy kết quả to lớn từ phương pháp này. Nhưng theo thời gian, bạn sẽ thu thập thông tin có giá trị có thể phục vụ để thay đổi. Và thông báo các quyết định chính.

Cách tốt nhất để sử dụng các khảo sát SMS là kết hợp chúng với một văn bản cảm ơn hoặc xác nhận.

  • Doanh thu quảng cáo bổ sung:

Bạn phải cẩn thận về cách bạn sử dụng SMS để quảng bá doanh nghiệp của mình. Nó có xu hướng được coi là một phương thức giao tiếp cá nhân. Và bạn không muốn vi phạm niềm tin với người dùng.

Tuy nhiên, khi được xử lý đúng cách. SMS có thể được sử dụng đồng thời để cung cấp cho người dùng giá trị và để tăng thêm doanh thu quảng cáo. Ví dụ: giả sử bạn điều hành một khu nghỉ mát. Bạn có thể kiếm tiền từ quan hệ đối tác với các doanh nghiệp gần đó bằng cách gửi khuyến mãi cho khách.

Những thứ này có thể trông giống như một thứ gì đó dọc theo. Từ khi có giá trị trong thỏa thuận, người nhận sẽ không cảm thấy như lời đề nghị. Là một cuộc xâm lược của họ cá nhân space.It cũng cung cấp giá trị cho các khu nghỉ mát và các đối tác .

  • Kiểm tra thị trường mở ngày hôm nay:

Phần mềm gửi tin nhắn SMS là linh hoạt, hiệu quả chi phí và sâu rộng. Là một khách sạn, nhà hàng hoặc khu nghỉ mát. Bạn nên coi nó là một công cụ hữu hiệu để tiếp thị và tham gia.

Chúng tôi rất muốn cho bạn biết thêm về các giải pháp SMS của chúng tôi. Và cách nó có thể giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.

Ngành du lịch luôn thích nghi với công nghệ và chuyên môn mới hơn để cải thiện dịch vụ. Công nghệ là một công cụ quan trọng. Khách sạn và du lịch đã được hưởng lợi lớn về mặt kinh doanh và sự hài lòng của khách hàng. Các kênh truyền thông thích hợp đã giảm thiểu khoảng cách khách hàng và doanh nghiệp. Để đạt được thành công trong kinh doanh. Ngay từ khi đặt phòng cho đến quá trình trả phòng, SMS đóng một vai trò quan trọng trong việc hợp lý hóa trải nghiệm tổng thể của khách. Một lợi thế nữa của việc sử dụng Phần mềm gửi tin nhắn SMS cho ngành Công nghiệp Khách sạn. Nó cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn ngân sách quảng cáo, quản lý thời gian và phản hồi tổng thể của mình.

Làm thế nào để chúng ta sử dụng phần mềm gửi tin nhắn SMS trong kinh doanh khách sạn?
5 (100%) 1 vote[s]

Comments

comments

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà
Ms Mai         0981.839.541
chat với Ms Mai Chat với Mr Hiếu
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Tuyến Chat với Mr Hiếu
Ms Mai Anh  034.236.8201
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương
Mr Đạt          0915.181.246
chat với Đạt Chat với Mr Đạt