Sử dụng email marketing trong lĩnh vực nhà hàng là một công việc khó khăn. Không giống như các doanh nghiệp khác. Sản phẩm trên mạng của bạn phải được tạo ra mỗi ngày. Hơn nữa, người ta biết rằng cạnh tranh trong ngành thực phẩm có thể khó khăn hơn bất kỳ lĩnh vực nào khác.

email marketing

Khi nói đến nhà hàng, tiếp thị qua email marketing có thể mang lại cho bạn. Một lợi thế đáng kể so với đối thủ cạnh tranh. Cả về việc có một kênh liên lạc trực tiếp tới khách hàng và nâng cao danh tiếng của bạn.

Dưới đây là cách cải thiện các thực tiễn tốt nhất về email marketing nhà hàng của bạn. (hy vọng nó sẽ truyền cảm hứng cho bạn để giữ cho email marketing luôn ở trên đầu!) Và tại sao chúng rất quan trọng để điều hành một doanh nghiệp thành công.

Xây dựng một danh sách gửi email marketing ấn tượng.

Điều đầu tiên khi nói đến tiếp thị qua email marketing: Bạn cần một danh sách gửi thư lành mạnh.

Khi xây dựng danh sách gửi thư của bạn. Bạn sẽ cần đảm bảo rằng bạn đang nhắm tới địa chỉ của những người có khả năng tương tác với thương hiệu của bạn nhất. Vì lý do này, việc mua một danh sách gửi thư từ bên thứ ba là một điều không nên. Gửi email marketing cho những người sẽ không tham gia vào tài liệu của bạn. Và những người cũng không chọn nhận tài liệu nói trên không chỉ lãng phí thời gian. Mà sẽ làm tổn thương tỷ lệ mở và tỷ lệ nhấp của bạn. Đổi lại, danh tiếng email marketing của bạn sẽ bị ảnh hưởng giữa các nhà cung cấp email marketing. Và email marketing của bạn sẽ có khả năng hạ cánh cao hơn trong thư mục thư rác.

Một trong những cách tốt nhất để nhà hàng tập hợp danh sách gửi thư là tối ưu hóa trang web của mình.

Để cho phép đặt chỗ trực tuyến và đặt hàng trực tuyến, cho dù đó là giao hàng hay mang đi. Bằng cách cho phép khách hàng của bạn đặt hàng trực tuyến. Họ sẽ phải cung cấp cho bạn địa chỉ email marketing của họ như một phần của quy trình.

Một trong những cách tốt nhất để nhà hàng tập hợp danh sách gửi thư là tối ưu hóa trang web của mình. Để cho phép đặt chỗ trực tuyến và đặt hàng trực tuyến, cho dù đó là giao hàng hay mang đi.

Từ đó, bạn có thể cung cấp tùy chọn để họ chọn tham gia vào danh sách gửi thư. Để nhận thông báo về bất kỳ ưu đãi nào sắp tới.

Bằng cách này, bạn đang gửi email marketing đến những người đã có xu hướng tương tác với nhà hàng của bạn.

Gửi đúng loại email marketing.

Tiếp thị qua email marketing không chỉ bao gồm một loại email marketing. Khi tiếp thị một nhà hàng, bạn cần đảm bảo rằng bạn đang sử dụng mọi chiến lược email có thể.

Dưới đây là một số loại email marketing có thể có tác động lâu dài đến hoạt động kinh doanh của nhà hàng của bạn.

Bản tin

Đây là một cách tuyệt vời để giữ cho khách hàng của bạn cập nhật thông tin về nhà hàng của bạn.

Khi nói đến thông tin bạn muốn đưa vào. Bạn có thể muốn nói với khách hàng của mình về các sự kiện sắp tới. Sự kiện âm nhạc, cuộc thi tất cả những gì bạn có thể ăn, đặc biệt vào những ngày cụ thể, v.v. Hoặc thậm chí là công thức nấu ăn, nếu họ Không quá khó tính.

Những bản tin này không chỉ cung cấp thông tin cho người đăng ký của bạn. Mà còn giữ cho thương hiệu của bạn tồn tại trong tâm trí họ. Nếu có hoạt động liên tục xung quanh nhà hàng của bạn. Nó có thể tạo ấn tượng rằng doanh nghiệp của bạn là nơi cần đến.

Quảng bá thực đơn

Cách nào tốt hơn để khiến mọi người quan tâm đến nhà hàng của bạn hơn là phô trương thực phẩm?

Một cách tuyệt vời để quảng bá thực đơn của bạn thông qua email marketing. Là bằng cách thông báo cho khách hàng về bất kỳ thay đổi nào. Nếu một sản phẩm mới được thêm vào. Hãy nhớ nấu một email marketing làm nổi bật sản phẩm. Sử dụng hình ảnh. Video với đầu bếp mô tả nó hoặc thậm chí lời chứng thực từ những khách hàng đã thử nó.

Để cung cấp cho toàn bộ thực đơn đúng hạn, bạn có thể xem xét gửi email marketing. Hàng tuần làm nổi bật một món ăn cụ thể. Bằng cách này. Bạn đang cung cấp cho mọi người ý tưởng về thứ tự đặt hàng ngoài sự lựa chọn thông thường của họ.

Tất nhiên, đó cũng chỉ là một cách tuyệt vời để thể hiện thực phẩm của bạn.

Mọi người đều thích giảm giá

Việc sử dụng tự do các email marketing có phiếu giảm giá được đảm bảo để. Thu hút sự chú ý của danh sách gửi thư của bạn. Khi ai đó đang suy nghĩ về việc đặt món ăn hoặc đi ra ngoài ăn. Một mức giảm giá tốt rất có thể giúp bạn cân nhắc lợi ích.

Mặc dù mọi người sẽ sẵn sàng chấp nhận giảm giá vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Nhưng đó là một ý tưởng tốt để kết hợp giảm giá với các ngày lễ. Trong những ngày lễ, mọi người có nhiều khả năng đi ăn ngoài. Và bạn nên cho họ mọi lý do để chọn nhà hàng của bạn cho bữa tối trong Ngày của Mẹ hoặc nghỉ xuân.

Thậm chí tốt hơn, cá nhân hóa email có thể đưa email marketing giảm giá của bạn lên cấp độ tiếp theo.

Chẳng hạn, bạn có thể gửi cho ai đó giảm giá vào ngày sinh nhật của họ. Điều này có khả năng được sử dụng nhiều hơn so với giảm giá thông thường.

Trên thực tế, email marketing sinh nhật đã được tìm thấy để tạo doanh thu. Trên mỗi email cao hơn 342% so với chiết khấu khuyến mại trung bình.

Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng một phần mềm tiếp thị email marketing tốt.

Trong thời đại hiện đại, các nhà tiếp thị email marketingkhông cần phải đi một mình. Trong thực tế, trong hầu hết các trường hợp, bạn không nên.

Có phần mềm tiếp thị qua email marketing không chỉ đơn giản hóa các nhiệm vụ hiện tại của bạn mà còn có thể thực hiện các nhiệm vụ nếu không thể.

Khi chọn một phần mềm tiếp thị email, hãy xem các tính năng quan trọng này.

Tự động hóa tùy chỉnh

Trong khi nó từng được coi là một thứ xa xỉ trong tiếp thị qua email marketing, tự động hóa đã nhanh chóng trở thành một nhu cầu thiết yếu. Tuy nhiên, tự động hóa đơn giản không còn đủ nữa. Tự động hóa email marketing tốt nhất là đàn hồi và có thể phù hợp với các trường hợp khác nhau.

Bạn muốn đảm bảo rằng tự động hóa của bạn bao gồm các email marketing chào mừng. Khi ai đó đăng ký danh sách gửi thư của bạn, bạn sẽ có một email marketing chào mừng được gửi tự động. Lý tưởng nhất, điều này sẽ bao gồm một phần nội dung hoặc video của một

Một ứng dụng quan trọng khác của tự động hóa là các email marketing bao gồm các sản phẩm được đề xuất dựa trên hành vi của khách hàng. Bằng cách này, bạn chắc chắn rằng danh sách gửi thư của bạn. Đang nhìn thấy thông tin được cá nhân hóa mà họ có khả năng tham gia nhiều nhất.

Mẫu dễ sử dụng

Một mẫu đi một chặng đường dài trong tiếp thị qua email marketing. Nó không chỉ mang đến cho email marketingcủa bạn một giao diện độc đáo. Chuyên nghiệp, tách biệt nhà hàng của bạn với phần còn lại của hộp thư đến của khách hàng mà còn cung cấp sự nhất quán từ email đến email marketing.

Một phần mềm tiếp thị email marketing tuyệt vời sẽ bao gồm một loạt các công cụ mẫu theo cách dễ sử dụng. Bạn muốn có thể tạo một mẫu phù hợp với tính cách của nhà hàng của bạn. Nhưng bạn cũng muốn người tạo mẫu có giao diện thân thiện với người dùng, vì vậy bạn có thể thay đổi nhanh nếu cần.

Thậm chí tốt hơn, một số phần mềm tiếp thị email marketing cũng sẽ bao gồm các mẫu duy nhất cho email di động. Chiếm khoảng 53% của tất cả các tỷ lệ mở . Trong khi nhiều người vẫn nghĩ rằng các email được gắn vào máy tính để bàn. Các thiết bị di động đang nhanh chóng kiểm soát không gian email.

Chiến dịch nhỏ giọt

Mặc dù các chiến dịch nhỏ giọt được tự động hóa, chúng là một loại tự động hóa rất cụ thể, vì chúng không được kích hoạt bởi một sự kiện duy nhất.

Thay vào đó, những email marketing này được cài đặt sẵn sẽ được phát hành tại một thời điểm nhất định và chúng thường kết nối với nhau. Theo một số cách, bạn có thể nghĩ về chúng giống như phiên bản chương trình truyền hình. Của hộp thư đến, với mỗi email tương quan với các tập riêng lẻ của chương trình.

Loại định dạng email marketing này có lợi cho một vài cách tiếp cận khác nhau. Bạn có thể sử dụng một chiến dịch nhỏ giọt để chia sẻ một câu chuyện nối tiếp. Liên quan đến nhà hàng của bạn hoặc để đếm ngược đến một sự kiện cụ thể.

Do một email marketingđược xây dựng trên các email khác. các chiến dịch nhỏ giọt được biết là mang lại tỷ lệ mở và tỷ lệ nhấp nhiều hơn so với email thông thường. Thậm chí còn mang lại doanh thu cao hơn 320% so với email không tự động.

Tóm lại

Tiếp thị qua email marketing cho một nhà hàng không giống như bất kỳ hình thức tiếp thị email nào khác. Điều này là do hầu hết các nhà hàng chỉ bán sản phẩm của họ tại cửa hàng. Có nghĩa là bạn đang làm rất ít nếu có bất kỳ thương mại điện tử nào, mà tiếp thị qua email marketing thường được liên kết nhất.

Tuy nhiên, nhiều quy tắc tương tự áp dụng cho các nhà hàng, chẳng hạn như sử dụng tự động hóa một cách sáng tạo. Và đảm bảo bạn đang sử dụng trình tạo mẫu đơn giản nhất, tốt nhất. Nói cách khác, để thực sự cải thiện các thực tiễn tốt nhất về email nhà hàng của bạn. Bạn sẽ cần một phần mềm tiếp thị email tuyệt vời.

Bạn cũng không thể bỏ qua việc xây dựng một danh sách gửi thư hiệu quả. Điều này sẽ đảm bảo tất cả các email tuyệt vời của bạn đến đúng người.

Khi cố gắng tìm ra email nào bạn nên gửi, bạn có nhiều tùy chọn, một số trong đó bao gồm:
Bản tin
Thực đơn khuyến mãi
Giảm giá, cá nhân hóa hoặc cách khác

Sau khi bạn kết hợp tất cả thông tin này vào một chiến dịch email marketing toàn năng. Duy nhất, bạn nhất định sẽ thấy kết quả.

Bây giờ bạn đã biết cách tối ưu hóa các chiến dịch email marketing của mình. Cho một nhà hàng bạn có thể bắt đầu. Chúc bạn thành công

Rate this post

Comments

comments

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ms Mai         0981.839.541
chat với Ms Mai Chat với Mr Hiếu
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Tuyến Chat với Mr Hiếu
Ms Mai Anh  034.236.8201
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương
Mr Đạt          0915.181.246
chat với Đạt Chat với Mr Đạt
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà