fbpx

Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

sms marketing

Những điều nên làm và không nên làm khi triển khai SMS Marketing

Kết quả hình ảnh cho Những điều nên làm và không nên làm khi triển khai chiến dịch SMS MarketingSMS Marketing đã thực sự bùng nổ trên toàn cầu bởi sự tiện dụng và hiệu quả mà nó mang lại cho các doanh nghiệp. Ngày càng có nhiều nhà tiếp thị áp dụng kênh Marketing này, nhiều người không dành thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu cách tốt nhất của tiếp thị tin nhắn văn bản, những yếu tố cuối cùng có thể quyết định thành công của họ. SMS Marketing là một phương thức Marketing dễ dàng thực hiện, nhưng không có nghĩa bạn có thể triển khai một cách tùy hứng, không có chiến lược và kế hoạch.

Các chuyên gia Marketing đã đưa ra những điều nên làm và không nên làm khi triển khai SMS Marketing. Mời các bạn cùng tham khảo. (more…)

mobie marketing

Mobile Marketing “mỏ vàng” vẫn chưa đến thời khai thác.

images

   Hiện nay, Việt Nam cũng đang là thị trường di động chính trong khu vực Đông Nam Á với số thuê bao hơn 165 triệu, tỷ lệ thâm nhập 183%. Trong số hơn 30 triệu người dùng Internet, chiếm hơn 34% dân số, có tới 87% sử dụng Internet thông qua điện thoại di động, tăng gấp đôi so với tỷ lệ của năm 2011 (41%).

Do đó, một thông điệp quảng cáo qua di động có thể lan toả với tốc độ rất nhanh. Vì thế, thị trường Mobile Marketing tại Việt Nam được đánh giá là “miền đất hứa”.

Sự dịch chuyển về xu hướng sử dụng Internet trên PC sang mobile cũng đang có sự chuyển dịch nhanh chóng. Theo thống kê của Google, trong quý III năm nay, cứ hai người dùng Internet trên di động thì có một người truy cập ít nhất một lần mỗi ngày. (more…)

sms marketing

5 lưu ý khi sử dụng sms marketing

Sự thay đổi trong cách tiếp cận thông tin của khách hàng kéo theo sự cần thiết sms marketing trong việc thay đổi trong cách quảng cáo và chăm sóc khách hàng của các thương hiệu. Có phải một tin nhắn chuyển khoản của ngân hàng là điều mà các nhân viên văn phòng vẫn mong chờ mỗi cuối tháng? Có phải một tin nhắn từ thương hiệu yêu thích thông báo về chương trình khuyến mại đang diễn ra là điều khiến các cô gái rất thích thú? Nhưng với những tin nhắn mà bạn không mong chờ thì sao? Làm cách nào để khách hàng vui vẻ đón nhận tin nhắn của bạn?

1. Sử dụng từ ngữ chính xác trong sms marketing

Cho dù gởi tin dưới hình thức nào, hãy đảm bảo từ ngữ bạn dùng là đúng chuẩn, không sai chính tả, dễ hiểu và ngắn gọn. Thể  hiện sự tôn trọng của bạn đối với khách hàng. Số lượng ký tự trên mỗi tin nhắn cũng rất hạn chế, do đó, tốt nhất chỉ nên đưa ra những thông tin chính nhất mà bạn muốn truyền đạt đến khách hàng.

Hạn chế những từ ngữ “xì-teen” của giới trẻ ngày nay, nó giảm sự nghiêm túc của bạn trong mắt khách hàng.

sms marketing

(more…)

SMS Marketing

SMS Marketing – Dịch vụ SMS Marketing

SMS Marketing là một hình thức quảng cáo trực tiếp và cũng là một dịch vụ Marketing Online hiệu quả nhất hiện nay.
Bạn muốn cung cấp thông tin thật nhanh chóng cho toàn thể khách hàng của mình. Bạn muốn có thêm một chiến lược marketing thực sự hiệu quả? Một kênh tiếp cận hoàn hảo, một hình thức quảng cáo thời công nghệ – SMS Marketing là một hình thức quảng cáo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên của bạn.

(more…)