fbpx

Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Nên sử dụng tin nhắn sms marketing hay email marketing

Nên sử dụng tin nhắn SMS Marketing hay Email Marketing

Nhắc đến Marketing Online hẳn ai cũng từng nghe thấy hai cụm từ SMS Marketing và Email Marketing, đây là hai kênh quảng cáo phổ biến hiện nay với chi phí rẻ hơn hẳn so với các kênh truyền thông khác.
Nên sử dụng tin nhắn sms marketing hay email marketing

Nên sử dụng tin nhắn sms marketing hay email marketing

Bạn đang phân vân không biết nên sử dụng tin nhắn SMS Marketing hay Email Marketing? Trong bài viết này, Phanmemmarketing sẽ dưa ra lời khuyên hiệu quả dành cho bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

(more…)

3 bước giúp bạn kinh doanh trực tuyến thành công hơn

Xác định rõ phương hướng

Tham vọng sở hữu một cửa hàng bán hàng trực tuyến là điều rất tốt! Bước tiếp theo bạn cần làm là xác định những mục tiêu mà mình muốn theo đuổi. Bạn muốn có tầm ảnh hưởng trong khu vực của mình, trên phạm vi cả nước hay xa hơn nữa là tầm ảnh hưởng quốc tế? Các mục tiêu sẽ khác nhau tùy thuộc vào mong muốn của bạn. Tính thực tế sẽ giúp bạn tiến lên từng bước một để dần dần đạt được mục đích của mình.

bán hàng trực tuyến (more…)

Bán hàng qua mail

Tuyệt chiêu Marketing độc đáo, tạo khách hàng

Có nhiều người sử dụng những phương pháp đột phá để tạo ra khách hàng mới. Bạn đã sẵn sàng để đưa những chiêu độc đáo đó vào công việc kinh doanh và khiến khách hàng phải tự tìm đến với mình? Hãy chiêm nghiệm 3 trường hợp dưới đây.

Bán hàng tận nhà

Andy Dunn, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành hãng quần jeans nổi tiếng Bonobos (trụ sở tại NewYork) đã khởi nghiệp khi không có nổi một cửa hàng để trưng bày và cất giữ sản phẩm. Bởi vậy, ông lựa chọn cách bán những chiếc quần bò của mình tới nam giới mua hàng online. Để xây dựng cơ sở khách hàng, ông dùng ô tô chở một số mẫu quần và bôn ba khắp vùng NewYork, tổ chức các sự kiện trong nhà của các hộ gia đình sống quanh khu vực này. Các đấng mày râu có thể mặc thử quần và trải nghiệm chất liệu tốt cũng như sự vừa vặn của chúng. Sau đó, các sản phẩm mà họ ưng ý sẽ được chuyển trực tiếp đến tận nhà của họ. Đây được coi là mô hình phục vụ tốt hơn các nhà cung cấp quần bò khác lúc bấy giờ. (more…)

Một vài chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất

Bộ phận marketing của các công ty này có những ý tưởng rất xuất sắc, họ thể hiện trách nhiệm xã hội trong cả quảng cáo. Những quảng cáo đó mang tính đột phá, và có ảnh hưởng nhất định tới thị trường người tiêu dùng, thậm chí thay đổi thói quen của cả 1 bộ phận xã hội vì đã đánh trúng tâm lý của người tiêu dùng. (more…)

toi-uu-hoa-Digital-Marketing

10 cách kết hợp mạng xã hội, mobile, Email Marketing hiệu quả

10 cách để tích hợp mạng xã hội, mobile và Email Marketing để tối ưu Digital Marketing hiệu quả

Khi người làm Digital Marketing cần đánh giá tất cả các kênh marketing truyền thông kỹ thuật số. Họ phải đối mặt với rất nhiều sự lựa chọn phong phú. Bao gồm những xu hướng marketing mới nhất qua mạng truyền thông xã hội và mạng di động.

toi uu hoa digital marketing
(more…)
quảng cáo qua sms

Quảng cáo online sẽ vượt mặt quảng cáo Truyền hình

 quảng cáo qua sms“Người tiêu dùng ngày càng dành nhiều thời gian lên mạng hơn, tới năm 2016, đầu tư cho quảng cáo online sẽ dẫn đầu lĩnh vực tiếp thị”. Trong báo cáo công bố ngày 4-11, Hãng nghiên cứu thị trường Forrester hàng đầu của Mỹ dự báo tới năm 2019, chi phí cho quảng cáo online tại Mỹ sẽ vượt mức 100 tỉ USD, vượt qua quảng cáo truyền hình. Tới năm 2016, đầu tư cho quảng cáo online sẽ dẫn đầu lĩnh vực tiếp thị. (more…)

Bphone va chien luoc marketing

Bphone và chiến lược marketing của BKAV

Ngày 26/5/2015 đánh dấu bước chuyển lớn của lĩnh vực kinh doanh điện thoại di động tại Việt Nam khi Bkav chính thức ra mắt sản phẩm BPhone sau hơn 4 năm chuẩn bị. Mặc dù người dùng chưa có trải nghiệm chính thức về các tính năng của BPhone nhưng chiến lược marketing trước, trong và sau sự kiện đã mang đến một cách nhìn mới về cách tiếp cận công chúng của Bkav. Sự cá tính trong marketing là yếu tố quyết định thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận từ khi thông tin về chiếc BPhone đầu tiên được hé lộ. Vậy Bkav đã thực hiện chiến dịch truyền thông như thế nào? Bài viết dưới đây là tổng hợp quan điểm của các chuyên gia, tín đồ công nghệ và cả ý kiến cá nhân về Bphone và chiến lược marketing của BKAV. (more…)

Bài học mareting online

6 bài học marketing online từ Taylor Swift

Album mới ra mắt của công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift – “1989” đã bán được hơn 1 triệu bản ngay trong tuần đầu tiên ra mắt. Con số này nhiều hơn bất kỳ album nào khác của cô trong 12 năm, khiến cho Taylor Swift là ca sĩ đầu tiên cũng là duy nhất có 3 album bán được hơn 1 triệu bản chỉ trong vòng 1 tuần.

Con số đó chứng tỏ giọng ca của Taylor Swift được nhiều người yêu thích. Nhưng con số đó cũng là minh chứng về sự am hiểu của Taylor Swift về marketing online. Trên Twitter, Facebook, Youtube và Instagram, Taylor Swift có tổng số hơn 140 triệu lượt người theo dõi.

Bạn có biết Taylor Swift đã tận dụng các kênh mạng xã hội để quảng bá thương hiệu của chính mình như thế nào?

Dưới đây là 6 bài học marketing online từ Taylor Swift mà bạn có thể học hỏi từ cô ca sĩ trẻ sinh năm 1989, còn được biết đến với cái tên mới – “nữ hoàng” mạng xã hội này. (more…)

marketing bat dong san 2015

Xu hướng marketing online bất động sản 2015

Tiếp thị trực tuyến đang trở nên khá phổ biến và xuất hiện trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là bất động sản. Nếu bạn là công ty kinh doanh bất động sản, nhân viên môi giới hay cá nhân hãy tham khảo những xu hướng marketing online bất động sản 2015 sau để đạt kết quả tốt nhất.
(more…)