Online marketing
Phương thức nào giúp đầu tư Marketing Online hiệu quả?
Marketing Online 2014, dự báo một năm chưa hết khó khăn
Như năm 2013 vừa qua, rất nhiều doanh nghiệp đã đầu tư vào marketing online nhưng rồi thất bại, bởi họ còn thiếu kinh nghiệm trong việc quản lý, sử dụng đội ngũ nhân sự, thiếu kinh nghiệm trong việc triển khai kế hoạch, thực hiện các chiến dịch marketing online đúng mục tiêu kế hoạch đề ra. Đây cũng là một cái kết cục đã được dự báo trước, bởi vì Marketing Online là một lĩnh vực mới được phát triển gần đây tại Việt Nam, việc triển khai không thể tránh khỏi các khó khăn trước mắt.
Nhiều doanh nghiệp còn chưa bóc tách được hiệu quả marketing. Chưa biết tối ưu kinh phí? Chưa biết hiệu quả thực tế? Chi ra một đồng nhưng không biết thu về được bao nhiêu? Rất mơ hồ. Có nhiều doanh nghiệp bước vào thị trường marketing online với số vốn tương đối. Họ hùng hổ đầu tư rất nhiều vào kênh online nhưng không xác định được nó là gì?
Những điều này cũng có thể chưa được giải quyết trong năm 2014 nếu doanh nghiệp của bạn không có hướng giải quyết hiệu quả.