fbpx

Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

10 điều cần tránh khi marketing online

Trước sự “bùng nổ” của hệ thống mạng Internet trên khắp toàn cầu, lật lại những bản tin hay các tạp chí thương mại về những thành công cũng như thất bại khi tham gia vào Internet, chúng tôi có thể khẳng định chắc chắn với các bạn rằng không hề có bất kỳ một công thức đơn giản hay những bí quyết thần bí nào dành cho thành công trong môi trường Internet. Điều quan trọng là bạn phải không ngừng học hỏi, cập nhật tin tức, thông tin hàng ngày và biết tham khảo, rút kinh nghiệm từ những người đi trước. Đó chính là chìa khoá cho sự thành công mà bạn có thể đem lại cho chính mình.

marketing online

Chính vì vậy, trong bản tin này, chúng tôi muốn cùng chia sẻ với bạn những điều mà chúng tôi cập nhật, học hỏi được đó là 10 “sai lầm” thường gặp khi thực hiện marketing trên Internet. Đó chính là những nguyên nhân làm giảm uy tín cũng như doanh thu của bạn khi kinh doanh trực tuyến. (more…)

dang tin hieu qua

Hướng dẫn cách đăng tin hiệu quả nhất

Cách đăng tin hiệu quả

Ngày nay, với xu hướng internet bùng nổ tại Việt Nam, việc mua và bán hàng online đã trở nên dễ dàng và tiện dụng hơn. Các trang web rao vặt, bán hàng miễn phí xuất hiện ngày càng nhiều, đem lại cho người tiêu dùng nhiều sự chọn lựa hơn trong việc mua bán sản phẩm của mình. Tuy nhiên, vấn đề làm nhiều người cảm thấy khó khăn nhất đó chính là làm thế nào để có thể đăng tin rao vặt hấp dẫn và thu hút được nhiều người mua.

dang tin hieu qua

Để đăng tin một cách hiệu quả thì mọi người cần xác định được mục đích của việc đăng tin là gì. Ai  cũng biết đăng tin là để bán hàng nhưng theo chúng tôi phân tích thì để bán được nhiều hàng thì bạn nên biết được là bạn đang đi theo hướng nào.

Dưới đây tôi chia ra thành hai hướng để có được một tin đăng hợp lý nhất. (more…)

marketing

Vai trò Internet Marketing trong thời buổi kinh tế khó khăn

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, các công ty cố gắng thắt lưng buột bụng chính sách chi tiêu của mình. Và khoảng cắt giảm đầu tiên mà doanh nghiệp thường nghĩ đến đó là  Marketing – khâu tiếp thị của công ty. Lúc này Marketing trở thành sản phẩm xa xỉ, chỉ gây ra tốn kém cho công ty mà không đem lại hiệu quả nào như mọi người vẫn nghĩ. Thực tế có phải như vậy không?

internet marketing

Lối ra trong giai đoạn khủng hoảng?

Trong lần tái bản cuốn “Quản trị Marketing” – Philip Kotler – cha đẻ của Marketing hiện đại đã nói rằng “Đừng xem chuyện suy thoái kinh tế chỉ là một giai đoạn tạm thời sẽ nhanh chóng qua đi mà phải nhìn nhận nó như là một thực tế hiển hiện và bình thường. Do vậy, hãy thay đổi cách làm marketing sao cho phù hợp với thực tế đó, chứ đừng bao giờ chỉ cắt giảm và ngồi đợi suy thoái qua đi“.

(more…)