• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    0915.90.1919

Thương hiệu là thứ quyền lực nhất trong doanh nghiệp của bạn. Trong thời đại ngày càng chịu nhiều ảnh hưởng từ hình ảnh, khách hàng sẽ sử dụng nhận diện thương hiệu để đánh giá thương hiệu của bạn. Vì vậy, việc sở hữu một thiết kế bắt mắt và mang lại nhiều thông […]


Bạn là một nhà marketing hay bạn là một người quản lý nhà hàng, bạn không nên dồn tất cả sự tập trung với phương pháp quảng cáo truyền thống và quảng bá truyền miệng. Nhưng cũng không nên bỏ qua các hình thức đó để dồn hết sự tập trung vào cơ hội quảng […]


Như mọi năm, đến đầu tháng 8 âm lịch, thị trường bánh trung thu đã bắt đầu sôi động. Khắp các con phố, các sạp bánh đủ các thương hiệu được dựng lên chào mời người mua. Năm nay dù chưa đến giai đoạn “sốt” nhưng nhiều thương hiệu bánh đã tung chiêu trò khuyến […]


Ngày 26/5/2015 đánh dấu bước chuyển lớn của lĩnh vực kinh doanh điện thoại di động tại Việt Nam khi Bkav chính thức ra mắt sản phẩm BPhone sau hơn 4 năm chuẩn bị. Mặc dù người dùng chưa có trải nghiệm chính thức về các tính năng của BPhone nhưng chiến lược marketing trước, trong và […]


Trong sách dạy về phương pháp đánh giá thị trường thường đưa ra một câu chuyện kinh điển bán giầy ở châu Phi. Hai hãng sản xuất giầy nọ cử nhân viên tới châu Phi tìm hiểu phát triển thị trường tại đây. Một nhân viên khi xem xét tình hình đã điện về công […]