Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Nhà bất động sản đóng vai trò là một nhà đàm phán lành nghề, cố vấn chuyên nghiệp, quản lý bán hàng và tiếp thị. Để giúp cho khối lượng công việc một nhà bất động sản giảm đi. Họ thường sử dụng những kênh hỗ trợ quảng cáo. Như SMS Marketing, Email marketing, google adsword hoặc facebook ads.

SMS Marketing ngành bất động sản là một kênh cực kỳ dễ dàng, hiệu quả cao. Đồng thời rất đáng tin cậy để giao tiếp với khách tiềm năng. Nó cho phép các nhà môi giới gửi tin nhắn số lượng lớn chỉ trong vài giây.

Các khảo sát tiết lộ rằng hơn 91% người trưởng thành sử dụng điện thoại di động. Và một nửa trong số họ sử dụng điện thoại thông minh. Trong khi đó, nhắn tin là phương thức liên lạc ưa thích của 68% người dùng di động.
58% người tiêu dùng đề cập rằng họ sẽ đánh giá một đơn vị tích cực hơn khi họ nhận được tin nhắn văn bản của doanh nghiệp đó.

sms-marketing-bat-dong-san-hoat-dong-nhu-the-nao

SMS Marketing ngành bất động sản hoạt động như thế nào

Tiếp thị tin nhắn văn bản đã len lỏi vào các ngành công nghiệp khác nhau như một cách hiệu quả để tiếp cận khách hàng tiềm năng. SMS marketing cho các nhà bất động sản cũng không ngoại lệ.

  • Giúp quảng bá thương hiệu như một nhà môi giới
  • Chia sẻ danh sách của bạn, đặt cuộc hẹn nhanh hơn và rẻ hơn
  • Gửi các thông tin tóm tắt dự án, kèm theo thông tin liên hệ sẽ được lưu lại trong tin nhắn của khách hàng.

SMS Marketing bất động sản là một bước nhanh chóng, đáng tin cậy và giá cả phải chăng. Nó còn giúp duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp, người mua, người môi giới, chủ nhà, người thuê nhà…

Là một đại lý bất động sản, bạn nên xem xét việc tích hợp tiếp thị SMS vào chiến lược tiếp thị bất động sản. Phổ biến hiện nay, hầu hết các nhóm kinh doanh đều sở hữu cho mình một công cụ gửi tin nhắn hàng loạt. Tại sao sms lại cần thiết như vậy ? Cùng TOP tiếp tục tìm hiểu.

Từ khóa

Điểm khởi đầu của chiến lược tiếp thị SMS là chọn một từ khóa. Nó nên ngắn gọn, đơn giản, dễ nhớ và độc đáo. Từ khóa cho phép mọi người chọn tham gia SMS của bạn. Đồng thời, cho phép bạn nhắn tin cho khách hàng của mình trong tương lai.

Tự động trả lời

Thiết lập các câu trả lời tự động và dành thời gian trả lời từng câu hỏi của khách hàng. Trả lời tự động là các tin nhắn văn bản được viết sẵn mà khách hàng của bạn nhận được khi họ nhắn tin trong từ khóa của bạn.

Trả lời tự động phổ biến bao gồm:

  • Cập nhật giá
  • Danh sách mới
  • Sự kiện cộng đồng
  • Cảm ơn bạn đã nhắn tin
  • vv..vv….

Cảnh báo và nhắc nhở theo lịch trình

Gửi thông báo theo lịch trình hoặc lời nhắc để giảm sự vắng mặt và tăng sự tham dự. Tránh lãng phí thời gian chờ đợi những khách hàng sẽ không xuất hiện.

Gửi thông báo và nhắc nhở theo lịch trình cho khách hàng của bạn cho phép bạn giữ cho khách hàng của mình cập nhật về các cuộc họp, cuộc hẹn, nhà mở, v.v.

Những điều cần lưu ý trong SMS Marketing bất động sản

Định dạng SMS chọn chính xác là yếu tố quyết định tỷ lệ phản hồi cao. Gửi tin nhắn văn bản có cấu trúc hoàn hảo thu lại nhiều khách hàng tiềm năng.

Bạn được tự do trao đổi bất kỳ thông tin có liên quan trong tin nhắn. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp các thông tin:

  • Địa chỉ của tài sản
  • Hồ sơ và kích thước
  • Giá bán
  • Thông tin liên lạc của bạn
  • Liên kết rút gọn với Google Maps và trang web của bạn

Dịch vụ sms marketing tốt nhất cho bất động sản

dich-vu-sms-marketing-tot-nhat-cho-bat-dong-san

Sử dụng nền tảng tiếp thị SMS phù hợp là một khoản đầu tư tốt. Nó sẽ trao quyền cho bạn để tiếp cận người mua hoặc người thuê tiềm năng một cách dễ dàng và tiết kiệm. Đây là cách bạn có thể hưởng lợi từ một phần mềm nhắn tin được lựa chọn hoàn hảo

Nếu bạn chưa lựa chọn được công cụ dịch vụ gửi tin nhắn sms marketing nào. Bạn có thể xem gợi ý trong bài viết Top 5 phần mềm gửi tin nhắn tốt nhất.

Chúc bạn thành công !

Comments

comments