Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Tiếp thị sms marketing chơi golf

SMS Marketing cho các khóa học chơi golf

Tiếp thị văn bản cho các sân golf có ý nghĩa rất nhiều. Gửi phần thưởng trung thành cho các thành viên VIP của bạn và mời người chơi quay lại các sự kiện quy mô lớn. Trên hết, đảm bảo các thành viên trong danh sách đang nhận được khuyến mãi giá trị cao và độc quyền. Đây là một điều sẽ luôn khiến họ chú ý nhiều hơn nữa.

(more…)

SMS Marketing năm 2019 hiệu quả ra sao

.Năm 2019 có nhiều kênh tiếp thị hơn bao giờ hết. Vì vậy việc lựa chọn phương pháp phù hợp cho doanh nghiệp của bạn có thể khó khăn. Các phương pháp truyền thống như in ấn và truyền hình vẫn có chi phí cao. Trong khi quảng cáo trên điện thoại di động và email đấu tranh chống lại các bộ lọc spam và chặn quảng cáo. Phần mềm SMS marketing trực tuyến đã trở thành một trong những nền tảng tiếp thị hiệu quả nhất nhờ tỷ lệ mở 98%. Chuyển đổi cao và khả năng thúc đẩy các kênh khác.

Điện thoại di động đã trở thành một trong những nền tảng lớn nhất để tiếp thị

Số người dùng điện thoại di động đã tăng gần gấp ba trong thập kỷ qua với hơn 5 tỷ người sử dụng điện thoại di động vào năm 2019. Với nhiều điện thoại di động trong tay, hiệu quả của phần mềm SMS đang tăng lên. Một nghiên cứu của các nhà tâm lý học Anh cho thấy người tiêu dùng đang dành thời gian gấp đôi thời gian cho điện thoại di động so với họ nghĩ. Người ta ước tính rằng người dùng chạm vào điện thoại của họ 2.617 lần mỗi ngày minh họa cách nhắm mục tiêu người tiêu dùng di động có thể là phương pháp tiếp thị trực tiếp nhất. Từ email tới sms đều có hiệu quả cao (more…)

Từ Email đến SMS: Chiến lược và Chiến thuật cho Hiệu suất Tối ưu

Tiếp thị qua SMS  đã trở thành một công cụ truyền thông thiết yếu cho các doanh nghiệp. Cả hai nhóm lớn và nhỏ và là cách tuyệt vời để kết nối với các khách hàng trung thành và tiềm năng. Tỷ lệ mở thông qua Email, và tính trực tiếp của tin nhắn văn bản khá nhiều đảm bảo rằng chúng được đọc ngay lập tức.

(more…)

sms marketing

Điều gì khiến khách hàng từ chối SMS Marketing của bạn?

Bất cứ ai cũng có thể khởi chạy một chiến dịch tiếp thị SMS Marketing, nhưng không phải ai cũng có thể làm tốt. Trên thực tế, một số công ty và tổ chức đi theo một cách mù quáng. Hoàn toàn không biết rằng các chiến thuật tiếp thị tin nhắn văn bản của họ đang gây hại nhiều hơn là tốt. Họ hầu như không nhận thấy khi những người ủng hộ của họ chạy trốn. Khỏi danh sách đăng ký của họ như chuột từ một con tàu đang chìm. Và một ngày nọ, khi đã quá muộn, họ quay sang hỏi nhau, hỏi, chúng ta đã làm gì sai?

(more…)

Email so với SMS: Bạn nên chọn kênh nào?

Đối với các doanh nghiệp, email và gửi tin nhắn là cách tiếp cận khách hàng. Trước đây, email được chú trọng hơn. Tuy nhiên, khi việc sử dụng điện thoại di động tăng lên. Nhắn tin SMS đang nhanh chóng trở thành một cách mới để kết nối với khách hàng.

Email so với SMS: Bạn nên chọn kênh nào?

SMS là viết tắt của dịch vụ nhắn tin ngắn, còn được gọi là tin nhắn văn bản. Các doanh nghiệp ngày nay sử dụng SMS để liên lạc trực tiếp với khách hàng. Họ gửi đến các chương trình khuyến mãi mới, giảm giá độc quyền, nhắc nhở cuộc hẹn và cập nhật nhạy cảm với thời gian.

Theo Twilio , 9/10 tin nhắn văn bản được mở trong vòng ba phút đầu tiên nhận được. Khiến nó trở thành cơ hội tuyệt vời để các thương hiệu thu hút sự chú ý.

Mặc dù email và SMS đều là những cách hiệu quả để liên lạc với khách hàng của bạn. Nhưng có một số tin nhắn phù hợp nhất cho từng kênh. Email là phương tiện tuyệt vời để gửi các thư dài hơn, phong phú hơn. Có thể bao gồm hình ảnh và tệp đính kèm và có thể được lưu vào một ngày sau đó.

SMS, mặt khác, là kênh liên lạc hoàn hảo để cung cấp thông tin ngắn gọn, kịp thời. Email và SMS là các kênh bổ sung và nếu bạn sử dụng chúng một cách chính xác. Bạn có thể tạo ra trải nghiệm giao tiếp khách hàng liền mạch.

Thực hiện bài kiểm tra của chúng tôi dưới đây. Để kiểm tra kiến ​​thức của bạn về thời điểm sử dụng email và khi nào nên sử dụng SMS. Sau đó, tiếp tục đọc để có cái nhìn sâu sắc hơn về SMS và gửi email. Các thực tiễn tốt nhất và cách cả hai kênh có thể giúp bạn tạo ấn tượng lâu dài trong mắt khách hàng. (more…)

Lý do tại sao SMS marketing chiếm lĩnh thị trường Marketing

Không phải ngẫu nhiên mà lượng khách hàng tiếp cận qua SMS lại nhiều hơn trong thời gian hiện nay. Bên cạnh đó tỷ lệ phản hồi cao hơn nên ngày càng được đưa vào lựa chọn lý tưởng cho các công ty. Các bên kinh doanh, tiếp thị, quảng cáo đã tận dụng tin nhắn SMS để gửi tin nhắn của họ và thu hút khán giả.

Dưới đây là 6 lý do tại sao SMS đã chiếm lĩnh thị trường marketing .

Phần lớn khán giả của bạn sở hữu một chiếc điện thoại di động đúng không ạ ?

60% người dân trên thế giới sở hữu một chiếc điện thoại di động so với 40% người truy cập internet. Thống kê cho thấy số người dùng điện thoại di động đã tăng 4% mỗi năm kể từ năm 2013. Và dự kiến sẽ tiếp tục trong quỹ đạo này trong những năm tới. Số lượng người tiếp cận thông qua một chiến dịch tiếp thị sms cao hơn nhiều so với tiếp thị qua email. (more…)

gửi tin nhắn sms

Các mẫu tin nhắn SMS phổ biến cho doanh nghiệp

Vào những ngày bận rộn bạn khó có thời gian để suy nghĩ, sáng tạo hơn. Đôi khi thật tiện lợi để mọi thứ sẵn sàng theo ý của bạn. Các công cụ hữu ích sẽ giúp công việc của bạn nhanh hơn, dễ dàng hơn và hiệu quả hơn. Khi gửi tin nhắn SMS trở thành một công cụ tiếp thị phổ biến hơn cho các doanh nghiệp. Việc tập trung vào thông điệp truyền tải ngày càng được chú trọng. Các mẫu tin nhắn SMS phổ biến cho doanh nghiệp (more…)