fbpx

Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

toi-uu-hoa-Digital-Marketing

10 cách kết hợp mạng xã hội, mobile, Email Marketing hiệu quả

10 cách để tích hợp mạng xã hội, mobile và Email Marketing để tối ưu Digital Marketing hiệu quả

Khi người làm Digital Marketing cần đánh giá tất cả các kênh marketing truyền thông kỹ thuật số. Họ phải đối mặt với rất nhiều sự lựa chọn phong phú. Bao gồm những xu hướng marketing mới nhất qua mạng truyền thông xã hội và mạng di động.

toi uu hoa digital marketing
(more…)
Bphone va chien luoc marketing

Bphone và chiến lược marketing của BKAV

Ngày 26/5/2015 đánh dấu bước chuyển lớn của lĩnh vực kinh doanh điện thoại di động tại Việt Nam khi Bkav chính thức ra mắt sản phẩm BPhone sau hơn 4 năm chuẩn bị. Mặc dù người dùng chưa có trải nghiệm chính thức về các tính năng của BPhone nhưng chiến lược marketing trước, trong và sau sự kiện đã mang đến một cách nhìn mới về cách tiếp cận công chúng của Bkav. Sự cá tính trong marketing là yếu tố quyết định thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận từ khi thông tin về chiếc BPhone đầu tiên được hé lộ. Vậy Bkav đã thực hiện chiến dịch truyền thông như thế nào? Bài viết dưới đây là tổng hợp quan điểm của các chuyên gia, tín đồ công nghệ và cả ý kiến cá nhân về Bphone và chiến lược marketing của BKAV. (more…)

email marketing

Các kinh nghiệm quan trọng về email marketing

Từ giai đoạn suy thoái của 2009 đến nay, tàn dư ảnh hưởng của nó vẫn khiến cho đại đa số doanh nghiệp phải căng đầu. Các doanh nghiệp thì đua nhau áp dụng các công cụ truyền thông, tiếp thị để giữ chân khách hàng, trong khi các yếu tố như tỷ lệ thật nghiệp lại tăng cao và người tiêu dùng ngày càng thắt chặt tiêu dùng hơn.

Các kinh nghiệm quan trọng về Email Marketing

Nhiều doanh nghiệp Việt vốn còn rất lạ lẫm với internet, nhưng nay họ đã mạnh dạn và trở nên thành thạo sử dụng các mạng xã hội Twitter, Facebook, ZingMe … để làm công cụ truyền thông.

Kinh nghiệm quan trọng về Email Marketing – Đó là lý do vì sao mà bài học kinh nghiệm nhất mà chúng ta có từ năm ngoái là trung thành với các vấn đề. Bất cứ công cụ nào bạn đang sử dụng để marketing cho việc kinh doanh của bạn mà nó tạo dựng nên mối quan hệ khách hàng trung thành vẫn là cách thức tốt nhất để phát triển việc kinh doanh- cũng đều sử dụng trong bất ký thời gian nào của doanh nghiệp, tốt hay khó khăn. (more…)

10 cách suy nghĩ để thành công

Thành công là một cái gì đó mà tất cả các cá nhân doanh nghiệp theo định hướng mong muốn nhưng nó vượt quá tầm hiểu nhiều người – ít nhất là ở mức độ mong muốn. Tại sao chỉ có một số doanh nhân thành công và những người khác thì không?

Thường thì không có gì thực sự khác nhau giữa một doanh nhân và một người khác về khả năng vì mỗi người có thể làm bất cứ điều gì họ muốn.

 Dưới đây là 10 cách suy nghĩ để thành công:

thanhcong (more…)