Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Theo một khảo sát gần đây của TOP Marketing về thái độ đối với email marketing của khách hàng. Trong số nhiều thông tin chi tiết và dữ liệu chúng tôi khai thác được. Có tới 75% số email quảng cáo được gửi đã bị bỏ qua. Và khi chúng được đọc, 50% không được coi là hữu ích. Vậy tại sao 75% email tiếp thị của bạn không bao giờ được đọc?

Phải chăng email marketing đã chết ? Theo thói quen, hầu hết mọi người kiểm tra email trước khi bắt đầu đi làm. Đó là một phần tồn tại trong cuộc sống của mọi người. Họ không bỏ qua email của họ, họ bỏ qua các email họ được gửi.

Vì vậy, những gì chúng ta cần làm là người khởi tạo của tất cả những nội dung bị bỏ qua, hoăc thiếu ?

75%-email-marketing-khong-duoc-doc

Sự liên quan (hoặc thiếu nó)

Đó là một từ lớn trong tiếp thị và tất cả chúng ta đều muốn nghĩ rằng. Những điều chúng ta gửi cho khách hàng là thông tin mà họ đang quan tâm. Nhưng nếu hầu hết những gì bạn gửi qua email marketing không đọc được. Và một nửa những gì được đọc không hữu ích, thì sự không liên quan là điều mà hầu hết chúng ta đang đạt được.

Có liên quan không chỉ là về việc thu hút các lợi ích của ai đó. Đó là về việc này đúng lúc, trong khi không làm quá. Một email marketing có mã giảm giá có thể chứa nội dung có liên quan. Người nhận quan tâm đến việc tiết kiệm tiền cho hàng hóa. Nhưng nếu cùng một đề nghị được gửi đi mỗi ngày trong nhiều tháng. Nó sẽ mất đi tính cấp bách, vì vậy nó bị bỏ qua. Bây giờ nó không liên quan, mặc dù nội dung là hữu ích.

Trách nhiệm (để làm cho đúng)

Quá thường xuyên và đặc biệt là trong tiếp thị email marketing. Chúng tôi giao công việc xây dựng mối quan hệ biến các khách hàng tiềm năng. Tiếp thị thành triển vọng bán hàng cho đại diện phát triển bán hàng (SDR). Nhưng thường thì họ không phải là người phù hợp cho nhiệm vụ này. Và thật không công bằng khi hy vọng họ sẽ thực hiện nó. Đặc biệt là khi nó liên quan đến việc tạo ra một bản sao bằng văn bản hoàn hảo. SDR thường bắt đầu sự nghiệp và mức độ trách nhiệm này đòi hỏi nhiều kinh nghiệm và khả năng hơn mức họ có thể cung cấp.

Quan điểm đầu tư thời gian và tiền bạc vào tiếp thị là dành cho những khách hàng tiềm năng. Vì vậy khi họ trả lời cuộc gọi đầu tiên của chúng tôi, họ sẽ tham gia. Để thỏa hiệp một điểm quan trọng như vậy trong sự phát triển của mối quan hệ với một email marketing được nhắm mục tiêu không chính xác. Được nhắm mục tiêu không chính xác sẽ lãng phí thời gian và tiền bạc.

Tôn trọng (cho tin nhắn và người nhận)

Không nên đánh vần đúng, sử dụng đúng ngữ pháp và xây dựng chính xác các câu theo đúng cách. Và nếu có, thì không khó để tìm một người có thể. Đó là về đối xử với khán giả của bạn với một mức độ tôn trọng. Chúng tôi đã dành thời gian và quan tâm để làm cho nó đọc tốt bởi vì chúng tôi đánh giá cao sự chú ý của bạn.

Những người ở vị trí ảnh hưởng sẽ phản ứng tốt hơn với các thông điệp được khớp nối đúng. Và mặc dù nhiều người sẽ không nhận thấy dấu nháy đơn đi lạc hoặc một câu quá dài, họ sẽ nhận thấy rằng họ sẽ không hiểu thông điệp vì quá khó đọc.

Email Marketing vẫn là vấn đề cần tiếp thị và đối với những người chúng tôi đang cố gắng tiếp cận. Đó là vết thương trong cuộc sống của chúng ta theo cách mà phương tiện truyền thông xã hội vẫn không. Điều mà cuộc khảo sát của chúng tôi cho thấy không được kiểm tra bởi hầu hết mọi người cho đến khi họ đi làm.

Nó có thể không chiếm ưu thế như trước đây, nhưng email marketing sẽ không đi đâu cả. Và nó vẫn mang đến cơ hội nhận được đúng thông điệp đến đúng người vào đúng thời điểm. Bây giờ là lúc để thực hiện một công việc tốt hơn trong việc truyền tải thông điệp đó.

Comments

comments


Kim Tuyến - 0985765604

"Anh không thể chỉ hỏi khách hàng xem họ muốn gì và rồi cố đem nó cho họ. Tới lúc anh hoàn thiện nó, họ đã muốn thứ mới mẻ khác rồi" ( Steve Jobs)