Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Quảng cáo bằng hình thức nào cũng vậy, đều cần thiết lập một tần suất cụ thể để tối ưu hóa chiến dịch. SMS Marketing cũng không nằm ngoài quy luật đó. Sau đây phanmemmarketing.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về tần suất gửi SMS Marketing hiệu quả trong lĩnh vực y tế để bạn tham khảo xem mình đã thực hiện đúng chưa nhé.

Nên gửi tin nhắn sms marketing bao lâu một lần ?

images (1)

Không chỉ trong Email Marketing, ngay cả đối với những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm hay các dịch vụ y tế. Việc gửi tin nhắn hàng tháng chúc sức khỏe. Hoặc thông báo về các sản phẩm mới sẽ hỗ trợ việc chăm sóc khách hàng rất tốt.

Tuy nhiên không phải vì vậy mà chúng ta gửi tin một cách tùy tiện. Vậy gửi thế nào là đủ cho khách hàng ?

Bạn không thể biết là bạn đã cung cấp đủ và đúng thông tin cho khách hàng chưa. Tuy nhiên bất kỳ ai cũng sẽ không muốn mỗi ngày phải nhận 2 – 3 tin nhắn từ bạn. Chằng hạn như bạn gửi tin về quảng cáo thiết bị y tế, thuốc chữa bệnh,… bạn cũng chỉ nên gửi mỗi tháng một lần là đủ.

Chăm sóc khách hàng đang sử dụng sản phẩm bằng tin nhắn sms

Đây là đối tượng mà bạn cần phải có chế độ chăm sóc đặc biệt. Vì họ vẫn đang sử dụng sản phẩm và dịch vụ y tế của bạn. Do vậy bạn cần theo dõi cụ thể về tình hình sức khỏe. Đồng thời có các chế độ chăm sóc cho từng đối tượng. Từ đó bạn soạn nội dung và gửi tin nhắn để họ được hỗ trợ và sử dụng dịch vụ y tế một cách tốt nhất. Xem thêm : Mẫu tin nhắn sms quảng cáo chăm sóc khách hàng

Thiết lập một tần suất gửi tin nhắn sms hợp lý giúp chiến dịch của bạn tiết kiệm được chi phí. Đồng thời mang về kết quả tốt hơn cho kế hoạch quảng cáo.

Tham khảo thêm :
Thực tiễn gửi tin nhắn sms marketing
SMS Marketing : Những việc nên và không nên.

Chúc bạn thành công.

Comments

comments

Chuyên mục: Mobile Marketing

Hoài Anh

"Thất bại không phải là vấp ngã mà là cứ nằm lì sau khi ngã" _Massimo Carea_