Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Không có ai muốn chiến dịch quảng cáo qua email marketing thất bại. Chính vì vây, các chuyên gia đã chia sẻ những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu suất khi triển khai kênh tiếp thị này. Cùng phanmemmarketing.vn tìm hiểu chi tiết nhé.

hieu-suat-tiep-thi-email
Đổi mới các tính năng theo dõi người nhận email

Theo Brian Godiksen: KPI như mở email và nhấp chuột luôn được sử dụng để hiểu sự tham gia của người dùng. Nó còn phản ánh mức độ nhận thông tin về sự liên quan. Vậy dòng tiêu đề là hết sức quan trọng tới việc mở email marketing.

Tìm hiểu thêm Dòng tiêu đề lý tưởng cho chiến dịch email marketing.

Nhưng độ chính xác của KPI truyền thống đang trở nên kém tin cậy hơn. Bởi những hoạt động nhấp chuột giả cộng thêm những lo ngại từ phía người nhận email. Điều này khiến cho các công ty cần sử dụng công cụ giám sát phức tạp hơn. Việc này nhằm theo dõi được hiệu suất.

Hãy tiếp cận người dùng thông qua điện thoại di động

Tara Salmon: Đúng kênh, đúng thời điểm, đúng thiết bị di động. Sự kết hợp của email và sms là vô cùng hiệu quả, nhưng không thường được sử dụng. Bằng cách kết hợp email và tin nhắn sms thân thiện với thiết bị di động, các nhà tiếp thị có thể thúc đẩy hiệu suất chiến dịch đáng kể.

Một số khách hàng sẽ muốn tham gia qua tin nhắn văn bản so với email hoặc ngược lại hoặc cả hai. Dù là kênh nào, bạn cùng cần chú ý đến việc nên cá nhân hóa thông tin khách hàng trong nội dung gửi. Đây vẫn luôn là yếu tố cần được tận dụng đầu tiên để mang lại kết quả thực sự.

2020 là năm đề cao trải nghiệm khách hàng
tang-hieu-suat-tiep-thi-email

Bạn đừng quên, con người luôn là yếu tố quan trọng nhất trong việc tiếp thị cũng như chăm sóc khách hàng. Nhờ sự phát triển của các phương tiện truyền thông và công cụ tìm kiếm. Khách hàng có thể tự mình tìm hiểu thông tin sản phẩm, giá cả… Thay vì chờ đợi bạn cho họ biết sản phẩm của bạn tuyệt vời như thế nào. Họ sẽ tự đi tìm hiểu và thực hiện các so sánh, đánh giá riêng của mình.

Vì vậy, bạn chỉ nên đưa vào nội dung những thông tin tổng quát. Tránh dài dòng bởi một bức thư dài ai nhìn vào cũng sẽ ngán ngẩm. Hơn là họ ngồi kiên nhẫn đọc hết. Nếu bạn là người nhận thư, điều gì sẽ thu hút bạn đọc nội dung ? Điều gì níu kéo bạn tiếp tục đọc hết email vừa nhận được ? Hoặc thôi thúc bạn tìm kiếm thông tin ngay lập tức trên Google ?

Hãy nhớ rằng, năm 2020 tiếp tục là một năm của khách hàng. Vì khách hàng và quyết định nằm trong tay khách hàng.

About Hiếu Nguyễn

"Tôi không có ý tưởng giúp bạn trở nên giàu có, nhưng tôi có công cụ giúp bạn thành công" Chuyên viên tư vấn SMS & Email Marketing Mobile: 01649611954 | 0932857228 Skype: nguyenkhahieu|Email: [email protected]

Comments

comments

Chuyên mục: Email Marketing

Hiếu Nguyễn

"Tôi không có ý tưởng giúp bạn trở nên giàu có, nhưng tôi có công cụ giúp bạn thành công" Chuyên viên tư vấn SMS & Email Marketing Mobile: 01649611954 | 0932857228 Skype: nguyenkhahieu|Email: [email protected]