• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    0915.90.1919

Hầu hết người tiêu dùng nhận email trên các thiết bị di động của họ, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng khách hàng mở và đọc 35% email trên đường đi. Tóm lại dòng tiêu đề ngắn gọn là lý tưởng cho các chiến lược tiếp thị điện thoại di động vì hầu hết các điện thoại thông minh chỉ hiển thị một vài từ đầu tiên của tiêu đề email. Theo nghiên cứu, 6 đến 10 từ là chiều dài tối ưu, đạt được 21% tỉ lệ mở email với chiều dài này, trong khi dòng tiêu đề với 5 từ hoặc ít hơn là 16% và 11-15 từ là 14%.

mail contact

Chiến dịch email marketing đã tiếp tục phát triển ngày càng phổ biến trong các công ty thuộc mọi quy mô. Với một cái nhấp chuột duy nhất, email có thể cung cấp nhiều thông tin có giá trị như phiếu giảm giá, chương trình khuyến mại cho khách hàng. Điều quan trọng nhất là làm sao để khách hàng mở thư của mình.

Dựa trên phân tích các chiến dịch email marketing thì cách Tạo chiến lược email marketing hiệu quả qua các bí quyết sau đây có tỷ lệ thành công cao nhất:

Tránh tình trạng quá tải hộp thư đến

Một ngày bạn nhận được bao nhiêu email thì khách hàng của mình cũng như vậy, họ không thể đọc hết mà chỉ xem những gì cần thiết, đừng làm phiền khách hàng bằng cách gửi email liên tục, họ sẽ sẵn sàng cho thư của bạn vào thùng rác. Hãy gửi email ngắn gọn đi vào nội dung chính, kích thích các từ khóa để khách hàng không cảm thấy làm phiền.

Dòng tiêu đề ngắn gọn

Hầu hết người tiêu dùng nhận email trên các thiết bị di động của họ, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng khách hàng mở và đọc 35% email trên đường đi. Tóm lại dòng tiêu đề ngắn gọn là lý tưởng cho các chiến lược tiếp thị điện thoại di động vì hầu hết các điện thoại thông minh chỉ hiển thị một vài từ đầu tiên của tiêu đề email. Theo nghiên cứu, 6 đến 10 từ là chiều dài tối ưu, đạt được 21% tỉ lệ mở email với chiều dài này, trong khi dòng tiêu đề với 5 từ hoặc ít hơn là 16% và 11-15 từ là 14%. Tóm lại tiêu đề ngắn gọn xúc tích, đi vào nội dung chính, sẽ là tiêu đề tốt kích thích người đọc email

Theo xu hướng

Những gì phổ biến hoặc đang được yêu thích thì thường sẽ gây được sự chú ý. Người mở email với dòng tiêu đề có liên quan đến phim và ca hát đang thịnh hành sẽ nhiều hơn so với những người có dòng tiêu đề truyền thống, tuy nhiên bạn cũng không nên lạm dụng cách này.

Những sự kiện nổi bật trong ngày, trong tuần, bạn nên áp dụng khéo léo vào nội dung email marketing hoặc tiêu đề, để kích thích và thu hút người mở email.

Bao gồm tên của người nhận

Người tiêu dùng sẽ mở thêm 5,6% email trong đó có tên của người nhận so với những người không có. Tạo ra một dòng chủ đề mang tính cá nhân sẽ thu hút sự chú ý của người nhận và họ sẽ dành thời gian để đọc nó.

khi bạn gửi email marketing với chức năng “Cá Nhân Hóa” thì sẽ chuyên nghiệp hơn, gửi đích danh tên người nhận sẽ cho email tỷ lệ mở cao hơn.

Chúc bạn thành công!

Tạo chiến lược email marketing hiệu quả
5 (100%) 1 vote

About Hiếu Nguyễn

"Tôi không có ý tưởng giúp bạn trở nên giàu có, nhưng tôi có công cụ giúp bạn thành công" Chuyên viên tư vấn SMS & Email Marketing Mobile: 01649611954 | 0932857228 Skype: nguyenkhahieu|Email: hieunguyen@phanmemmarketing.vn

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ms Oanh       0936.336.127
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương
Mr Thương   0915.90.1919
chat với Mr Thương Chat với Mr Thuong
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Tuyến Chat với Mr Hiếu