Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Hầu hết chúng ta đều biết rằng việc phát triển email có thể hơi phức tạp. Nó thường không tuân theo các thực tiễn tốt nhất mà chúng ta thấy. Nói tóm lại, nó có thể là một quá trình khá bực bội. Đặc biệt, nếu bạn dự định tạo ra một tập hợp các mẫu tùy chỉnh cho nhu cầu kinh doanh của bạn.

Những điều cần xem xét trước khi bắt đầu

Trước khi bạn bắt đầu chúng tôi Top marketing muốn bạn xem xét một vài điều. Hiểu những điểm này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, đó là toàn bộ điểm của tất cả những điều này.

quy-trinh-email-marketing
Hiển thị tốt nhất

Không phải tất cả các ứng dụng email được tạo ra đều như nhau. Email marketing được thiết kế dạng HTML và CSS tương tự như cách xây dựng trang web hoặc ứng dụng. Vì vậy, bạn cần xem xét email tương thích với tất cả các thiết bị mở nội dung.

Một điều quan trọng nữa, bạn phải hiểu đối tượng khách hàng của mình trước khi gửi email. Điều này rất quan trọng vì nếu bạn biết các loại thiết bị mà người dùng của bạn sẽ đọc email. Bạn có thể xây dựng nội dung tương thích xung quanh những thiết bị đó. Đồng thời tìm hiểu về bất kỳ vấn đề đã biết nào mà người khác gặp phải khi xây dựng email của riêng họ.

Xác định quy trình công việc

Bây giờ chúng tôi đã đề cập đến một số điều cần xem xét trước khi bắt đầu. Hãy nói về cách xác định quy trình công việc. Đây không phải là các quy tắc cố định. Nhưng các nguyên tắc bạn có thể tuân theo và sửa đổi dựa trên nhu cầu của bạn.

Vẽ ra các mẫu của bạn

Trước khi bạn viết, hãy ngồi xuống và vạch ra các loại email bạn sẽ gửi. Tôi giả sử bạn sẽ tìm thấy những thứ như đầu trang và chân trang có thể được chia sẻ trên tất cả các loại mẫu khác nhau mà bạn dự định tạo. Có lẽ có những yếu tố phổ biến bạn sẽ sử dụng lại như nút và hình ảnh.

Bắt đầu với mẫu cơ bản nhất của bạn

Điều quan trọng là bắt đầu với một cái gì đó đơn giản. Nó có thể hấp dẫn để bắt đầu với mẫu phức tạp nhất của bạn.

Kết hợp một bố cục cơ bản với tiêu đề, chân trang và một số nội dung đơn giản. Kiểm tra mẫu này và đảm bảo rằng nó trông nhất quán trên tất cả các ứng dụng. Nếu có gì đó bị hỏng ở bước này, việc theo dõi vấn đề sẽ dễ dàng hơn.

Đơn giản hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại với công cụ

Không khó để sao chép và dán tiêu đề của bạn trên tất cả các mẫu của bạn. Nhưng nếu nó cần thay đổi và bạn có hơn 10 mẫu có cùng tiêu đề thì sao? Nó sẽ đơn giản hơn khi sử dụng qua một công cụ gửi mail

Kiểm tra email của bạn trên nhiều thiết bị
email-marketing-tren-cac-thiet-bi

Đừng chỉ dựa vào các thiết bị cá nhân của bạn để thử nghiệm. Hầu hết chúng ta làm việc trong thời đại công nghệ. Chúng ta được trang bị máy tính và điện thoại. Hãy kiểm tra trên nhiều thiết bị để đưa ra kết luận chính xác nhất.

Tóm lại

Một quy trình phát triển email được dự định để làm cho quá trình tạo và bảo trì các mẫu của bạn dễ dàng hơn. Quá trình thiết lập quy trình công việc có thể tốn thời gian. Đặc biệt nếu bạn dự định sử dụng ngôn ngữ tạo khuôn mẫu và công cụ xây dựng để tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại. Tuy nhiên, khoản đầu tư ban đầu đúng lúc đó sẽ trả cổ tức trong tương lai khi bạn duy trì các mẫu hiện có và thêm các mẫu mới trên đường đi.

Khi bạn cần thực hiện một thay đổi toàn cầu, như logo hoặc liên kết truyền thông xã hội, việc sử dụng công cụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Và, như tôi đã đề cập trước đây, đừng cảm thấy như bạn cần tạo ra quy trình làm việc của riêng mình. Hãy sử dụng một nhà phát triển khác đã đầu tư thời gian vào việc xây dựng và thử nghiệm. Bạn luôn có thể bắt đầu ở đó và xây dựng giải pháp của riêng bạn xuống đường khi có nhu cầu.

Comments

comments

Chuyên mục: Email Marketing