Thế giới là một nơi rộng lớn với những người thuộc nhiều tầng lớp khác nhau. Khi chúng tôi thiết kế và xây dựng các dịch vụ email marketing để hỗ trợ cho kênh tiếp thị email. Điều quan trọng là tất cả mọi người đều có thể dễ dàng hiểu và thao tác. Các mẹo được đề xuất trong bài viết này nhằm giúp thiết kế email marketing dễ dàng được hiển thị.

Khả năng truy cập là gì ?

Khả năng truy cập trên mạng là cách thực hiện để nhiều trang web của bạn có thể sử dụng được càng nhiều người càng tốt.

Chúng ta hãy xem xét khả năng truy cập khi thiết kế các mẫu email của chúng tôi . Điều quan trọng là phải giữ một quan điểm cởi mở. Và hãy nhớ rằng khả năng truy cập không phải là rào cản đối với sự sáng tạo. Mà chỉ đơn giản là một tập hợp các ràng buộc mà chúng ta có thể tuân theo để bao gồm tất cả người dùng của chúng tôi. Tôi sẽ đề cập đến ba nguyên lý chính của thiết kế khả năng truy cập trong bài viết này. Vì chúng tôi chủ yếu tập trung vào thiết kế email.

1. Không sử dụng màu sắc làm phương tiện trực quan duy nhất để truyền tải thông tin
2. Đảm bảo đủ độ tương phản
3. Cung cấp các lựa chọn thay thế tương đương cho nội dung trực quan

Sử dụng màu sắc chu đáo

Đây là điều phổ biến nhất tôi nhận thấy trên web. Chúng ta có xu hướng dựa vào màu sắc một chút cho tính thẩm mỹ. Điều quan trọng, có thể loại trừ một phần người dùng không thể nhìn thấy nó.

Nó có thể là do mù màu, hoặc đơn giản là màu sắc quá nhạt để đọc được. Bạn sẽ ngạc nhiên khi các màu sắc có thể hiển thị khác nhau trên các thiết bị.

Thiết kế khả năng truy cập email – màu sắc

Xem xét trường hợp sử dụng của một email trạng thái hệ thống. Bạn có thể đã thiết kế một chấm màu nhằm truyền đạt trạng thái hệ thống.

Sử dụng đủ độ tương phản

Khi nói đến văn bản, tỷ lệ tương phản được đề xuất là 4,5: 1 hoặc cao hơn. Tôi biết bạn có thể đang nghĩ, làm sao tôi biết tỷ lệ tương phản khi tôi làm việc trong thiết kế của mình?

Một công cụ dựa trên web tuyệt vời là Are My Colors Có thể truy cập cắm điều chỉnh màu sắc của bạn và xem cách chúng phù hợp với Nguyên tắc truy cập nội dung web.

Văn bản thay thế trong hình ảnh

Hãy xem xét trường hợp sử dụng của chúng tôi về một mẫu email. Nếu người nhận email của chúng tôi bị mù. Và email của chúng tôi chứa rất nhiều hình ảnh với văn bản được nhúng trong đó. Người nhận có thể bỏ lỡ một phần lớn nội dung. Thông thường, trình đọc màn hình dựa vào thông tin bổ sung dưới dạng văn bản thay thế để giúp người dùng hiểu ngữ cảnh của hình ảnh.

Ví dụ về văn bản thay thế trong hình ảnh

Một lý do khác rất quan trọng để sử dụng văn bản thay thế trong hình ảnh email là ứng dụng email có thể tự động chặn hiển thị hình ảnh. Nó cũng có thể hữu ích khi người dùng đó có kết nối không ổn định và hình ảnh đang tải chậm hơn dự kiến. Nếu hình ảnh của bạn có văn bản thay thế. Người dùng có thể thấy văn bản đó và hiểu rõ hơn hình ảnh nên được tải ở đó. Cũng có thể định kiểu văn bản thay thế của bạn, trong trường hợp hình ảnh của bạn không tải, bạn vẫn có thể làm cho trải nghiệm trông đẹp hơn một chút.

Kết thúc

Chúng tôi đã đề cập đến một số khía cạnh quan trọng của thiết kế khả năng tiếp cận. Có nhiều khía cạnh khác của thiết kế. Thay đổi làm toàn diện hơn với mọi người.

Comments

comments

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Mr Đạt          0915.181.246 chat với Đạt
Ms Nguyên   0914.554.231 chat với Ms Nguyên
Ms Hà           090.234.0089 chat với Ms Hà
Mr Toàn        0987.534.197 chat với Toàn
Ms Mai         0981.839.541 chat với Ms Mai
Mr Hiếu        0932.857.228 chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004 chat với Tuyến
Ms Mai Anh  034.236.8201 chat với Mai Anh