Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

phần mềm gửi email

Chiến lược tiếp thị nội dung trong Email Marketing

Tiếp thị nội dung là gì? Theo phần mềm gửi email đây là một trong những hành động hiệu quả nhất để thu hút khách truy cập vào trang web. Của chúng tôi và xây dựng lòng trung thành là một kỹ thuật. Đánh giá cao trong nhiều năm. Vì các thương hiệu không còn biết phải làm gì để thu hút khách hàng. Mặc dù điều này thường không bao giờ đúng, nhưng nó thực sự là một cái móc của thương hiệu của bạn. Một loại từ ngữ miễn phí có nội dung. (more…)

Tiếp cận khách hàng hiệu quả thông qua SMS Marketing

 images (1)Quảng cáo thông qua tin nhắn SMS là một công cụ hữu hiệu để doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng hay chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng. Đây chính là một trong các hình thức marketing hiệu quả và không thể thiếu trong bất kỳ một chiến lược marketing nào của các doanh nghiệp. Các thông tin về cửa hàng mới khai trương, các chương trình khuyến mại, chính sách chăm sóc khách hàng… sẽ được chuyển trực tiếp đến điện thoại của khách hàng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm SMS Marketing hiệu quả. Một vài kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp các doanh nghiệp gửi tin nhắn SMS hiệu quả nhất. (more…)

Những thành phần cần phải có trong  một Email

viết nội dung email

Email được sử dụng như công cụ marketing trực tiếp, công cụ quảng cáo, công cụ bán hàng và công cụ xây dựng lòng trung thành.

Để Email hiệu quả, ngoài việc phải lên những chiến lược và kế hoạch, trước khi quyết định gửi đi một email, bạn nên xem đã có những thành phần cần phải có trong một email, được liệt kê sau:  (more…)

5 tuyệt chiêu sẽ giúp Email Marketing hiệu quả

Doanh nghiệp của bạn có đạt được kết quả tốt trong chiến lược Email Marketing của mình? Nếu không, rất có thể là do việc thiết kế email marketing của bạn chưa được như mong muốn. Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều không quan tâm nhiều đến nội dung gửi đi cho khách hàng. Họ chỉ đơn thuần gửi email thường xuyên đến danh sách khách hàng của mình mà không quan tâm xem nội dung họ viết có thực sự có thu hút người đọc hay không? Nếu chỉ làm như vậy thì chưa đủ. Những thông điệp tiếp thị mà bạn muốn gửi gắm cần phải được thiết kế một cách có chiến lược và hiệu quả hơn.

5-loi-khuyen-phat-trien-kinh-doanh-thuong-mai-dien-tu-1-650x433 (more…)

7 chiến lược phát triển thương mại điện tử

Việc chọn lựa các chiến lược tiếp thị để phát triển thương mại điện tử có tác động rất lớn đến việc thực hiện các mục tiêu kinh doanh và sự thành công của doanh nghiệp trong lĩnh vực này. Với xu hướng phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử hiện nay, doanh nghiệp luôn có cơ hội để tăng trưởng cho dù mới gia nhập thị trường hoặc đã hoạt động trong nhiều năm nếu biết cách vận dụng những chiến lược tiếp thị hiệu quả.

(more…)