Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Một phần của việc chọn nền tảng tiếp thị Email Marketing phù hợp, là biết rõ chiến lược email nào bạn dự định xây dựng. Dưới đây, chúng tôi đã phác thảo một số loại email marketing. Và cách xây dựng chiến lược tiếp thị Email với TOP Marketing. Phổ biến nhất mà một nhà kinh doanh có thể gửi. Và tìm ra cách chúng có thể phù hợp với chiến lược tiếp thị email của bạn.

xay-dung-chien-luoc-tiep-thi-email

Bản tin

Bản tin là những email thông thường bao gồm các cập nhật và tin tức về thương hiệu hoặc ngành của bạn. Mà bạn gửi đi bằng phần mềm gửi email TOP Email. Nó có thể là một công cụ mạnh mẽ để các blogger hướng lưu lượng truy cập. Đến các bài đăng blog mới, xây dựng khả năng lãnh đạo. Về tư duy và nói chung giữ cho thương hiệu của bạn luôn ở trên đầu. Đây là cơ sở của hầu hết các chiến lược email marketing.

Bài đăng mới

Là một nhà kinh doanh, một trong những mục tiêu chính của bạn sẽ là hướng người đọc đến web của bạn. Một bài đăng mới hoặc hàng tuần của các bài đăng mới hàng đầu là một cách hiệu quả để làm điều này.

Gửi Email hàng loạt nhằm thông báo kích hoạt

Email kích hoạt là những tin nhắn được gửi để phản hồi lại một sự kiện hoặc chuỗi sự kiện nhất định. Chúng được nhắm mục tiêu cao và được sử dụng để khuyến khích người nhận thực hiện một hành động rất cụ thể.

Ví dụ: bạn có thể tạo một trình kích hoạt để Gửi Email hàng loạt giỏ hàng bị bỏ rơi sau 24 giờ. Nếu khách hàng đặt một mặt hàng vào giỏ hàng kỹ thuật số của họ nhưng không kiểm tra.

Hoặc, bạn có thể tạo một quy trình kích hoạt yêu cầu khách hàng mới. Xem xét sản phẩm hai ngày sau khi họ nhận được gói hàng của họ. Không phải tất cả các dịch vụ tiếp thị qua. Gửi Email hàng loạt đều có khả năng này, vì vậy hãy đảm bảo rằng dịch vụ bạn chọn sẽ cung cấp dịch vụ này nếu bạn cần.

Dòng email chào mừng

Email chào mừng là các loại email kích hoạt tùy chỉnh. Được kích hoạt bất cứ khi nào ai đó tham gia danh sách email của bạn. Chúng được tùy chỉnh cho doanh nghiệp của bạn. Làm cho chúng trở thành một cách hiệu quả để người đăng ký biết đến bạn như một thương hiệu.

Bạn có thể sử dụng những thứ này để giáo dục, khởi động chúng trong. Một kênh bán hàng dài hoặc chỉ giới thiệu chúng với tính cách của bạn. Và khuyến khích người đăng ký theo dõi bạn trên nhiều nền tảng hơn.

Loại email quảng cáo

Loạt email quảng cáo được thiết kế để tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua kênh bán hàng của bạn. Bạn có thể tạo một loạt email vào các ngày lễ. Hoặc sử dụng nó để bán chéo, quảng bá một sản phẩm mới. Đặc biệt quan trọng nếu bạn có một doanh nghiệp thương mại điện tử ngoài blog.

Bạn sẽ nhận thấy rằng nhiều email ở đây là email tự động . Email tự động giúp các nhà kinh doanh dễ dàng hơn. ‘Ở mọi nơi’ bằng cách cho phép bạn viết email một lần. Và sử dụng nó trong suốt nhiều tháng hoặc nhiều năm. Để giữ cho thương hiệu của bạn đứng đầu hoặc khuyến khích người đăng ký hành động. Để tìm được chiến lược email phù hợp với nhu cầu của bạn. Hãy liên hệ TOP Email, chúng tôi sẵn sàng tư vấn bạn!

Comments

comments


Kim Tuyến - 0985765604

"Anh không thể chỉ hỏi khách hàng xem họ muốn gì và rồi cố đem nó cho họ. Tới lúc anh hoàn thiện nó, họ đã muốn thứ mới mẻ khác rồi" ( Steve Jobs)