Xu hướng tiếp thị kỹ thuật số cho năm 2020
5 (100%) 4 vote[s]

Tiếp thị kỹ thuật số được tạo thành từ rất nhiều yếu tố. Đó là SEO, truyền thông xã hội, tự động hóa tiếp thị, email marketing và nhiều hơn nữa. Các công nghệ, kỹ thuật mới và thuật toán Google cùng Facebook luôn thay đổi. Khiến nhiều nhóm tiếp thị kỹ thuật số gặp nhiều khó khăn. Một phần công việc của chúng tôi là luôn cập nhật các xu hướng sắp tới để khách hàng lên kế hoạch cho chiến dịch của họ hiệu quả.

Xu hướng tiếp thị kỹ thuật số cho năm 2020

Tìm kiếm bằng giọng nói

Hơn 25% người trưởng thành ở Mỹ sở hữu một chiếc loa thông minh như Amazon Echo hoặc Google Home. Ngoài ra, 31% người dùng điện thoại thông minh trên toàn thế giới sử dụng tìm kiếm kích hoạt bằng giọng nói. Như Siri, ít nhất một lần một tuần. Ước tính vào năm 2020, 50% của tất cả các tìm kiếm sẽ là tìm kiếm bằng giọng nói. Điều đó làm cho tìm kiếm bằng giọng nói trở thành một trong những xu hướng tiếp thị trực tuyến lớn nhất năm 2020.

Tiếp thị nội dung

Nội dung vẫn là vua trong năm 2020? Bạn nên tin điều đó!

Nội dung không chỉ thể hiện kiến ​​thức và chuyên môn cho khách hàng tiềm năng đọc bài viết hoặc trang của bạn. Mà còn là công cụ tìm kiếm đưa vào kết quả tìm kiếm của họ. Nói tóm lại, nội dung thúc đẩy ngọn lửa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn. Vì vậy, tốt nhất là không bao giờ ngừng tạo nội dung. Năm 2020, tập trung vào việc tạo nội dung, giật tít tiêu đề và nội dung.

Cá nhân hóa

Tiếp thị được cá nhân hóa là nơi nó bắt đầu vào năm 2020. Người tiêu dùng mệt mỏi khi thấy quảng cáo chung chung có thể không liên quan gì đến họ. Chúng tôi thay đổi kênh khi quảng cáo được bật (mà nếu chúng tôi vẫn có cáp) và trả thêm tiền cho các dịch vụ truyền phát nhạc để tránh quảng cáo. Quảng cáo truyền thống và quảng cáo chung chung ngày càng không hiệu quả.

Đó là nơi mà quảng cáo cá nhân đến.

90% trong số 1.000 người được khảo sát cho biết họ thấy cá nhân hóa. Hấp dẫn và 80% cho biết họ có nhiều khả năng làm kinh doanh với một công ty. Cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa. Khách hàng bắt đầu mong đợi cá nhân hóa và có rất nhiều cách để các nhà tiếp thị kỹ thuật số cung cấp.

Danh sách email được phân đoạn là một trong những cách. Phổ biến nhất để cá nhân hóa các nỗ lực tiếp thị trực tuyến của bạn. Trên thực tế, các vụ nổ email được cá nhân hóa thực hiện tốt hơn 3 lần so với các email chung được gửi đến toàn bộ danh sách của bạn! Hầu hết các công cụ tiếp thị qua email, như phần mềm email marketing TOP Marketing và Constant Contact. Và các công cụ tự động hóa tiếp thị, như HubSpot và Pardot, làm cho việc phân chia danh sách trở nên đơn giản và dễ dàng.

Nếu bạn không cá nhân hóa thông điệp tiếp thị của mình. Hãy biến năm 2020 thành năm mà bạn thực hiện tiếp thị cá nhân.

Xu hướng bán hàng trên mạng xã hội

Ảnh này nằm trong nguồn cấp dữ liệu của họ và khi bạn nhấn vào ảnh. Tên trang phục và giá sẽ xuất hiện. Nhấn vào giá và bạn sẽ được đưa đến một màn hình có nhiều thông tin hơn và tùy chọn để xem mục trên trang web Free People. Từ màn hình này, bạn cũng có thể cuộn và xem thêm các sản phẩm:

Bằng cách sử dụng thương mại xã hội, bạn có thể tiếp cận khách hàng mới. Giảm các rào cản đối với việc mua hàng và rút ngắn đáng kể kênh bán hàng. Mặc dù các bài đăng có thể mua được đã tăng lên trong vài năm qua. Chúng tôi hy vọng chúng sẽ trở thành tiêu chuẩn vào năm 2020.

Chúc bạn thành công!

About Hiếu Nguyễn

"Tôi không có ý tưởng giúp bạn trở nên giàu có, nhưng tôi có công cụ giúp bạn thành công" Chuyên viên tư vấn SMS & Email Marketing Mobile: 01649611954 | 0932857228 Skype: nguyenkhahieu|Email: [email protected]

Comments

comments

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ms Tuyến     0915.144.004 chat với Tuyến
Ms Mai Anh  034.236.8201 chat với Mai Anh
Mr Đạt          0915.181.246 chat với Đạt
Ms Nguyên   0914.554.231 chat với Ms Nguyên
Ms Hà           090.234.0089 chat với Ms Hà
Mr Toàn        0987.534.197 chat với Toàn
Mr Quốc       0949.325.466 chat với Quốc
Ms Mai         0981.839.541 chat với Ms Mai
Mr Hiếu        0932.857.228 chat với Mr Hiếu