Có những trang web tốt và xấu. Có những trang web mà mọi người truy cập vào chỉ cảm thấy thôi thúc mua một cái gì đó hoặc tiếp tục đọc. Trong khi những trang web khác khiến mọi người rời đi gần như ngay lập tức. Đây là tâm lý cơ bản của con người. Nếu khai thác sự hiểu biết về cách thức hoạt động của điều này có thể mang lại. Hiệu quả đáng kinh ngạc về việc trang web và nội dung của bạn hoạt động tốt như thế nào. Để phát triển sự hiểu biết này, hôm nay phần mềm gửi email marketing chia sẻ 9 cách giúp bạn nắm bắt tâm lý khách hàng. Khiến họ nhấp chuột và mua hàng.

9 cách giúp bạn nắm bắt tâm lý khách hàng
# 1 – Nắm bắt nhu cầu của họ

Không quan trọng bạn đang bán sản phẩm hay dịch vụ nào. Khách hàng muốn cảm thấy hợp lý với quyết định mà họ đưa ra. Bạn muốn làm cho khách hàng của bạn cảm thấy tốt về những gì họ đang làm. Ví dụ: nếu họ mua TV cho phim và trò chơi thể thao. Họ sẽ cảm thấy tốt nếu họ có được trải nghiệm hình ảnh và âm thanh tốt nhất.

Điều bạn cần là phải thuyết phục họ rằng họ không phạm sai lầm. Rằng sản phẩm của bạn sẽ làm cho cuộc sống của họ tốt hơn. Và giá trị họ nhận được lớn hơn giá họ đang trả. Mọi người trả lời theo cảm xúc trước, sau đó là hợp lý. Vì vậy hãy đưa ra cả hai yếu tố nếu bạn muốn giúp khách hàng đáp ứng cho nhu cầu của họ.

# 2 – Trực quan

Không quan trọng bạn đang viết về cái gì. Bạn muốn mục tiêu cuối cùng là tạo ra một bức tranh về những gì bạn đang nói trong đầu người đọc. Bạn càng trực quan, người đọc sẽ càng liên quan đến những gì bạn đang nói. Và do đó, càng có nhiều khả năng họ sẽ làm theo những gì bạn muốn.

Sử dụng các từ cảm giác thu hút tất cả các giác quan. Vẽ một bức tranh về họ, với sản phẩm trong tay họ, đạt được kết quả mà bạn đã hứa họ sẽ đạt được. Cho họ thấy họ có thể cảm thấy như thế nào. 

# 3 – Sự lặp lại

Khi bạn khéo léo lặp lại một cái gì đó trong suốt nội dung của mình. Nó sẽ tạo ra ảo tưởng rằng đó là sự thật. Đồng thời có nhiều độ chính xác hơn trong những gì bạn đang nói. Tất nhiên, bạn không muốn nói dối với khách hàng của mình. Nhưng nếu bạn đang cố gắng làm nổi bật một điểm. Sự lặp lại có thể là một cách tuyệt vời để làm điều này. Chẳng hạn, nhắc lại các lợi ích nhiều lần trong suốt bản sao để xác nhận rằng họ sẽ thấy những lợi ích này.

# 4 – Viết theo quan điểm thứ hai

Điều cực kỳ quan trọng là bạn sử dụng các từ ‘bạn’ và ‘của bạn’ trong bài viết của bạn. Và viết từ góc nhìn của người thứ hai. Cách tiếp cận này đã được chứng minh hết lần này đến lần khác là cách hiệu quả nhất. Để thu hút độc giả và kết nối với họ ở mức độ cảm xúc.

# 5 – Gọi khẩn cấp

Một trong những phương pháp tâm lý quan trọng nhất mà bạn nên nghĩ. Đó là khiến mọi người nghĩ rằng có một cảm giác cấp bách xoay quanh bất cứ điều gì bạn đang làm. Ví dụ: nếu việc bán hàng diễn ra trong một khoảng thời gian giới hạn. Điều này có thể tạo ra cảm giác ‘bây giờ hoặc không bao giờ’ khiến mọi người muốn hành động.

Tạo một bộ đếm ngược trong các chiến dịch của bạn. Trong khi nó có thể hơi quá theo nghĩa đen. Nó buộc người đọc phải phản ứng với cảm giác cấp bách. Họ sẽ cảm thấy rằng họ đang bỏ lỡ thứ gì đó có thể có giá trị cho họ. Phải làm cho họ cảm thấy như họ cần sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

# 6 – Sử dụng Nhịp điệu

Có lẽ một trong những kỹ thuật tâm lý bị bỏ qua nhất, thực hiện nhịp điệu vào nội dung là một cách tuyệt vời. Để giữ và duy trì sự chú ý của độc giả và làm nổi bật những thông tin tinh tế trong tiềm thức của người đọc. Sử dụng câu ngắn hơn bên cạnh câu dài hơn. Điều này nhấn mạnh cả hai và cho phép bạn cho họ thấy những gì thực sự quan trọng. Bạn cũng nên sử dụng một đoạn văn đơn vì nó có thể thực sự ấn tượng và âm thanh quan trọng.

# 7 – Sử dụng từ sáng tạo

Nếu bạn chưa sử dụng từ điển đồng nghĩa trong khi tiếp thị nội dung của mình. Bạn sẽ đưa trò chơi của mình lên một tầm cao mới. Bất kỳ từ nào bạn có thể nghĩ ra sẽ có những từ sáng tạo hơn nhiều có nghĩa tương tự mà bạn nên sử dụng để tạo ra trải nghiệm hình ảnh xung quanh các sản phẩm của bạn.

# 8 – Sử dụng số

Số là một cách tuyệt vời để xây dựng dự đoán và truyền tải dữ liệu trong nội dung của bạn. Ví dụ : “5 trên 10 trẻ em thích sản phẩm này”. Hãy luôn chia nhỏ nội dung của bạn bằng các con số.

# 9 – Kể chuyện

Việc truyền đạt thông tin và kết nối với độc giả của bạn ở mức độ cảm xúc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn kể cho họ nghe một câu chuyện. Về cơ bản, đây là một phần nội dung có phần mở đầu, phần giữa và phần cuối và cho phép người đọc có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống hoặc tình huống mà bạn đang mô tả.

Trên đây là 9 cách nắm bắt tâm lý khách hàng mà phần mềm gửi email marketing đã chia sẻ. Hi vọng giúp bạn có thể thành công hơn nữa!

About Kim Tuyến - 0985765604

"Anh không thể chỉ hỏi khách hàng xem họ muốn gì và rồi cố đem nó cho họ. Tới lúc anh hoàn thiện nó, họ đã muốn thứ mới mẻ khác rồi" ( Steve Jobs)

Comments

comments

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Mr Đạt          0915.181.246 chat với Đạt
Ms Nguyên   0914.554.231 chat với Ms Nguyên
Ms Hà           090.234.0089 chat với Ms Hà
Mr Toàn        0987.534.197 chat với Toàn
Ms Mai         0981.839.541 chat với Ms Mai
Mr Hiếu        0932.857.228 chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004 chat với Tuyến
Ms Mai Anh  034.236.8201 chat với Mai Anh