Online marketing
10 Thống kê tìm kiếm GOOGLE bạn cần biết cho năm 2022
Các thống kê tìm kiếm trên Google sẽ giúp bạn hiểu hành vi của người dùng và xu hướng tìm kiếm trên internet. 10 thống kê tìm kiếm Google cần biết cho năm 2022.
Kế hoạch marketing online của bạn sẽ xác định tất cả các thành phần thuộc chiến lược marketing của bạn. Bạn sẽ tạo lập các chi tiết của việc phân tích thị trường, bán hàng, quảng cáo, và chiến dịch quan hệ công chúng.
Các thống kê tìm kiếm trên Google sẽ giúp bạn hiểu hành vi của người dùng và xu hướng tìm kiếm trên internet. 10 thống kê tìm kiếm Google cần biết cho năm 2022.
15 Thống kê Thương mại điện tử giúp bạn nắm được các xu hướng sẽ hình thành trong tương lai và định hướng sáng suốt cho chiến lược tiếp thị năm 2022.
Bản đồ hành trình khách hàng giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu, động lực và điểm khó khăn của họ. 6 bước tạo bản đồ hành trình khách hàng chi tiết.
Marketing vs Advertising: Tiếp thị và quảng cáo có phải là một ? 4 điểm chính giúp phân biệt sự khác nhau cơ bản giữa tiếp thị và quảng cáo.
Nhà tiếp thị khởi nghiệp thường khai thác những kênh nào để tăng lượng truy cập website? 8 nguồn tăng lưu lượng truy cập miễn phí cho các marketers tham khảo.
Bốn xu hướng dự đoán hành vi của người tiêu dùng sẽ như thế nào trong các dịp mua sắm cao điểm và có tác động ra sao tới thương mại toàn cầu năm 2022.
Giải đáp các câu hỏi cơ bản về quảng cáo Google Ads: Google Adwords là gì ? Chạy quảng cáo Google Adwords tốn bao nhiêu tiền ?….
Tại sao cần quảng cáo nội dung ? Những công cụ tiếp thị miễn phí nào thường được dùng trong chiến lược quảng cáo nội dung?
Có nhiều cách xây dựng khách hàng tiềm năng nhưng chưa chắc đã đảm bảo chất lượng. Chia sẻ 9 chiến lược tạo khách hàng tiềm năng miễn phí cho các công ty B2B.
2-5% là tỷ lệ chuyển đổi trung bình cho tất cả các nhà quảng cáo, doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ. Vậy tỷ lệ chuyển đổi tốt là bao nhiêu ?