Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Tìm kiếm khách hàng trên facebook

Cách tìm kiếm khách hàng trên facebook

Hiện nay, facebook là 1 trong những kênh mạng xã hội phổ biến trên thế giới. Tìm kiếm khách hàng trên Facebook không còn là 1 ý tưởng xa lạ. Nhưng với sự bảo mật cao, làm thế nào bạn có thể lấy được data khách hàng ? Có thể bạn chưa biết, Facebook cung cấp cho người dùng nhiều tính năng tối ưu việc tìm kiếm và xác định khách hàng mục tiêu. Việc này giúp bạn loại bỏ những tài nguyên thừa thãi, tiết kiệm thời gian và chi phí. Chẳng qua bạn có biết để áp dụng hay không mà thôi. Phần mềm marketing chia sẻ 4 phương pháp để bạn tìm kiếm khách hàng hiệu quả. (more…)

Forum Seeding la gi

Forum Seeding là gì ?

Forum seeding là gì ? Nếu là Online Marketer hay Blogger thì Forum Seeding là một trong những chủ đề bạn cần phải quan tâm. Đây là khái niệm để chỉ hình thức truyền thông trên các phương tiện truyền thông online. Ví dụ như diễn đàn, mạng xã hội…với mục đích quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Bằng phương thức tạo ra các topic rồi comment trực tiếp hoặc gián tiếp vào chủ đề đó. Mục đích nhằm đưa người dùng vào bình luận, đánh giá sản phẩm, dịch vụ đang cung cấp. (more…)

10 ý tưởng kinh doanh online hiệu quả

Bạn đang khởi nghiệp, bạn đang kinh doanh offline, doanh nghiệp đang muốn chuyển hình thức kinh doanh online thì 10 ý tưởng kinh doanh online hiệu quả này sẽ giúp bạn kinh doanh kiến tiền online thành công. Năm 2016 internet sẽ là nơi sẽ đáp ứng nhu cầu kinh doanh của tất cả chúng ra. Nếu bạn là một doanh nhân đầy tham vọng trong kinh doanh thì bạn cần phải cung cấp cho mình xu hướng công nghệ mới nhất để áp dụng vào hình thức kinh doanh trực tuyến của mình.

Có rất nhiều cơ hội kinh doanh và những ý tưởng khởi động mà chúng ta có thể thực hiện để đạt được ước mơ: tăng doanh số làm giàu, tăng uy tín thương hiệu doanh nghiệp….Nếu bạn chưa có kế hoạch để bắt đầu kinh doanh trên Internet ngay hôm nay. (more…)

email markting b2b

Các công cụ marketing hiệu quả trong Ngân Hàng

Ngân hàng cũng đang nhận thức được tầm quan trọng của Internet Marketing, nhưng trên thực tế, không phải ngân hàng nào cũng triển khai được Internet Marketing một cách triệt để.

Các công cụ marketing hiệu quả trong Ngân Hàng
  1. Marketing Onsite

Marketing onsite được hiểu là marketing ngay chính trên website của ngân hàng. Một website được cho là có hiệu quả với khách hàng là một website đáp ứng đủ các nhu cầu thông tin mong muốn của khách hàng tại mọi thời điểm và mọi trang của website. Giao diện và bố cục của website phải được bố trí một cách hợp lý, không được làm rối mắt khách hàng. Nội dung sản phẩm/dịch vụ (SPDV) và thông tin về các sự kiện, chương trình khuyến mại cần được bố trí và sắp xếp ở nhiều trang để luôn thu hút được sự quan tâm của khách hàng, đồng thời có thể cung cấp cho khách hàng các hồ sơ, biểu mẫu (nếu có) trên website thay vì khách hàng phải ra tận quầy giao dịch để lấy. (more…)

Những lỗi cần tránh khi quảng cáo trên mạng xã hội của doanh nghiệp

Theo một thống kê gần đây trên PewInternet, có đến ba phần tư cư dân mạng trên toàn cầu tham gia vào hoạt động mạng xã hội thông qua tài khoản như Facebook, LinkedIn, Twitter hoặc Google+.

Nói cách khác, nếu như cách đây một thập niên cùng với sự ra đời của Web 2.0, việc doanh nghiệp sở hữu một website là điều tất yếu thì giờ đây, thương hiệu của doanh nghiệp hoạt động trên các trang xã hội truyền thông là điều bắt buộc để vươn tới một khối lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ. Tuy nhiên, chỉ với một sơ sót rất nhỏ, doanh nghiệp có thể hủy hoại thương hiệu một cách nhanh chóng. Để có thể tận dụng triệt để những lợi ích từ mạng xã hội, hãy đảm bảo rằng doanh nghiệp tránh được những sai sót sau đây. (more…)

7 bài học kinh doanh từ Điệp viên 007

bài học kinh doanh          James Bond: một điệp viên bảnh bao và liều lĩnh nhất thế giới, người đàn ông lãng mạn của những quý bà, điệp viên với những vũ khí tối tân nhất… – thì cụm từ “sản phẩm thành công” dành để miêu tả chắc chắn không phải vấn đề bàn cãi. Và đó là những điều chính xác về điệp viên 007.

          Cùng với thời gian, hình ảnh James Bond trở thành biểu tượng của ngành giải trí thế giới – một trong những người hùng phiêu lưu mạo hiểm thành công nhất tại Hollywood. Rõ ràng James Bond không khác biệt mấy so với những chiếc lốp xe Goodyear hay cà phê Folgers: James Bond là một nhãn hiệu thực sự. Vậy chúng ta có thể rút ra được những bài học kinh doanh gì từ “sản phẩm thành công James Bond”?

(more…)