Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Tìm kiếm khách hàng trên facebook

Cách tìm kiếm khách hàng trên facebook

Hiện nay, facebook là 1 trong những kênh mạng xã hội phổ biến trên thế giới. Tìm kiếm khách hàng trên Facebook không còn là 1 ý tưởng xa lạ. Nhưng với sự bảo mật cao, làm thế nào bạn có thể lấy được data khách hàng ? Có thể bạn chưa biết, Facebook cung cấp cho người dùng nhiều tính năng tối ưu việc tìm kiếm và xác định khách hàng mục tiêu. Việc này giúp bạn loại bỏ những tài nguyên thừa thãi, tiết kiệm thời gian và chi phí. Chẳng qua bạn có biết để áp dụng hay không mà thôi. Phần mềm marketing chia sẻ 4 phương pháp để bạn tìm kiếm khách hàng hiệu quả. (more…)

10 ý tưởng kinh doanh online hiệu quả

Bạn đang khởi nghiệp, bạn đang kinh doanh offline, doanh nghiệp đang muốn chuyển hình thức kinh doanh online thì 10 ý tưởng kinh doanh online hiệu quả này sẽ giúp bạn kinh doanh kiến tiền online thành công. Năm 2016 internet sẽ là nơi sẽ đáp ứng nhu cầu kinh doanh của tất cả chúng ra. Nếu bạn là một doanh nhân đầy tham vọng trong kinh doanh thì bạn cần phải cung cấp cho mình xu hướng công nghệ mới nhất để áp dụng vào hình thức kinh doanh trực tuyến của mình.

Có rất nhiều cơ hội kinh doanh và những ý tưởng khởi động mà chúng ta có thể thực hiện để đạt được ước mơ: tăng doanh số làm giàu, tăng uy tín thương hiệu doanh nghiệp….Nếu bạn chưa có kế hoạch để bắt đầu kinh doanh trên Internet ngay hôm nay. (more…)

email markting b2b

Các công cụ marketing hiệu quả trong Ngân Hàng

Ngân hàng cũng đang nhận thức được tầm quan trọng của Internet Marketing, nhưng trên thực tế, không phải ngân hàng nào cũng triển khai được Internet Marketing một cách triệt để.

Các công cụ marketing hiệu quả trong Ngân Hàng
  1. Marketing Onsite

Marketing onsite được hiểu là marketing ngay chính trên website của ngân hàng. Một website được cho là có hiệu quả với khách hàng là một website đáp ứng đủ các nhu cầu thông tin mong muốn của khách hàng tại mọi thời điểm và mọi trang của website. Giao diện và bố cục của website phải được bố trí một cách hợp lý, không được làm rối mắt khách hàng. Nội dung sản phẩm/dịch vụ (SPDV) và thông tin về các sự kiện, chương trình khuyến mại cần được bố trí và sắp xếp ở nhiều trang để luôn thu hút được sự quan tâm của khách hàng, đồng thời có thể cung cấp cho khách hàng các hồ sơ, biểu mẫu (nếu có) trên website thay vì khách hàng phải ra tận quầy giao dịch để lấy. (more…)