Email Marketing ứng dụng trong ngành thời trang như thế nào?

Top Marketing đã từng chia sẻ ứng dụng của tiếp thị email trong các ngành du lịch, bất động sản, giáo dục. Hôm nay, bài viết này sẽ đề cập tới lợi ích của email marketing trong lĩnh vực Thời trang. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem Email Marketing ứng dụng cho hoạt động kinh doanh thời trang như thế nào?

ung-dung-email-marketing-thoi-trang

Email marketing trong lĩnh vực thời trang

Thông báo khai trương cửa hàng, chi nhánh mới

Khi khai trương chi nhánh mới bạn nên thông báo cho những khách hàng hiện tại của bạn. Email marketing sẽ giúp cho các công ty thời trang:

  • Truyền tải rõ nét hình ảnh cơ sở mới.
  • Thông báo cụ thể địa chỉ cùng các ưu đãi sắp diễn ra mừng khai trường.
  • Cập nhật cho những người quan tâm thương hiệu và ở gần cơ sở mới biết đến. Họ có thể đến trực tiếp cửa hàng để khám phá và thử các mẫu quần áo.

Để đạt được hiệu quả cao, bạn cần phân loại từng nhóm khách hàng. Bởi việc thông báo khai trương shop mới sẽ phù hợp cho các đối tượng gần cơ sở.

Giới thiệu các mẫu và cập nhật xu hướng thời trang mới qua email marketing

Với những khách hàng quen thuộc, cập nhật các xu hướng hoặc mẫu thời trang mới giúp bạn duy trì kết nối với họ. Ngoài ra, có khả năng bạn sẽ kích thích mong muốn sở hữu mẫu mới của khách hàng.

Rất nhiều người hiện nay quan trọng diện mạo bề ngoài của họ. Và luôn sẵn sàng chi tiêu khi thấy một mẫu thời trang phù hợp.

Điều quan trọng nhất trong các email marketing giới thiệu, cập nhật xu hướng mới nằm ở Hình ảnh. Bạn cần tạo ra những hình ảnh trực quan nhất có thể. Hoặc tốt hơn, nên thêm liên kết tới trang đích hoặc video về mẫu mới để khách hàng tìm hiểu. Tham khảo thêm Hướng dẫn thiết kế email marketing chi tiết.

Trong số các công cụ quảng cáo ngành thời trang được nhắm mục tiêu, Email Marketing được đánh giá là kênh thúc đẩy chuyển đổi thành công nhất. Bởi thế mà đến 68% người tiêu dùng đã quyết định mua hàng khi nhận được email tiếp thị.

Thông báo các khuyến mãi hấp dẫn

email-marketing-quang-cao-thoi-trang

Chắc chắn bạn không thể bỏ qua việc đưa ra các chính sách khuyến mãi để thu hút khách hàng. Hãy đưa nội dung khuyến mãi với các sản phẩm đẹp và độc đáo nhất vào Email. Điều này hối thúc họ mua hàng nhanh hơn. Ai cũng yêu thích các chính sách khuyến mãi. Họ thường không thể kiềm chế được khi nhìn thấy các ưu đãi đang diễn ra cho sản phẩm mà họ mong muốn.

Trên đây là các trường hợp thực tiễn áp dụng Email Marketing cho lĩnh vực thời trang phổ biến. Bạn có thể tạo ra nhiều chương trình và ý tưởng sáng tạo hơn nữa.

Chúc các bạn thành công !

5/5 - (1 bình chọn)

About Hiếu Nguyễn

"Tôi không có ý tưởng giúp bạn trở nên giàu có, nhưng tôi có công cụ giúp bạn thành công" Chuyên viên tư vấn SMS & Email Marketing Mobile: 01649611954 | 0932857228 Skype: nguyenkhahieu|Email: hieunguyen@phanmemmarketing.vn

Comments

comments


Hiếu Nguyễn

"Tôi không có ý tưởng giúp bạn trở nên giàu có, nhưng tôi có công cụ giúp bạn thành công" Chuyên viên tư vấn SMS & Email Marketing Mobile: 01649611954 | 0932857228 Skype: nguyenkhahieu|Email: hieunguyen@phanmemmarketing.vn