Top Marketing đã từng chia sẻ ứng dụng của tiếp thị email trong các ngành du lịch, bất động sản, giáo dục. Hôm nay, bài viết này sẽ đề cập tới lợi ích của email marketing trong lĩnh vực Thời trang. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem Email Marketing ứng dụng cho hoạt động kinh doanh thời trang như thế nào?

Email marketing trong lĩnh vực thời trang
Thông báo khai trương cửa hàng, chi nhánh mới
Khi khai trương chi nhánh mới bạn nên thông báo cho những khách hàng hiện tại của bạn. Email marketing sẽ giúp cho các công ty thời trang:
- Truyền tải rõ nét hình ảnh cơ sở mới.
- Thông báo cụ thể địa chỉ cùng các ưu đãi sắp diễn ra mừng khai trường.
- Cập nhật cho những người quan tâm thương hiệu và ở gần cơ sở mới biết đến. Họ có thể đến trực tiếp cửa hàng để khám phá và thử các mẫu quần áo.
Để đạt được hiệu quả cao, bạn cần phân loại từng nhóm khách hàng. Bởi việc thông báo khai trương shop mới sẽ phù hợp cho các đối tượng gần cơ sở.
Giới thiệu các mẫu và cập nhật xu hướng thời trang mới qua email marketing
Với những khách hàng quen thuộc, cập nhật các xu hướng hoặc mẫu thời trang mới giúp bạn duy trì kết nối với họ. Ngoài ra, có khả năng bạn sẽ kích thích mong muốn sở hữu mẫu mới của khách hàng.
Rất nhiều người hiện nay quan trọng diện mạo bề ngoài của họ. Và luôn sẵn sàng chi tiêu khi thấy một mẫu thời trang phù hợp.
Điều quan trọng nhất trong các email marketing giới thiệu, cập nhật xu hướng mới nằm ở Hình ảnh. Bạn cần tạo ra những hình ảnh trực quan nhất có thể. Hoặc tốt hơn, nên thêm liên kết tới trang đích hoặc video về mẫu mới để khách hàng tìm hiểu. Tham khảo thêm Hướng dẫn thiết kế email marketing chi tiết.
Trong số các công cụ quảng cáo ngành thời trang được nhắm mục tiêu, Email Marketing được đánh giá là kênh thúc đẩy chuyển đổi thành công nhất. Bởi thế mà đến 68% người tiêu dùng đã quyết định mua hàng khi nhận được email tiếp thị.
Thông báo các khuyến mãi hấp dẫn

Chắc chắn bạn không thể bỏ qua việc đưa ra các chính sách khuyến mãi để thu hút khách hàng. Hãy đưa nội dung khuyến mãi với các sản phẩm đẹp và độc đáo nhất vào Email. Điều này hối thúc họ mua hàng nhanh hơn. Ai cũng yêu thích các chính sách khuyến mãi. Họ thường không thể kiềm chế được khi nhìn thấy các ưu đãi đang diễn ra cho sản phẩm mà họ mong muốn.
Trên đây là các trường hợp thực tiễn áp dụng Email Marketing cho lĩnh vực thời trang phổ biến. Bạn có thể tạo ra nhiều chương trình và ý tưởng sáng tạo hơn nữa.
Chúc các bạn thành công !
- Marketing vs Advertising: 4 điểm phân biệt tiếp thị và quảng cáo - Tháng Hai 16, 2022
- Những kênh tiếp thị thường dùng cho quảng cáo nội dung - Tháng Một 28, 2022
- Như thế nào là một tỷ lệ chuyển đổi tốt ? - Tháng Một 22, 2022
- Những điều cần nhớ khi thêm link trong tin nhắn sms marketing - Tháng Một 15, 2022
- 7 yếu tố phân biệt sự khác nhau giữa tiếp thị email B2B với B2C - Tháng Mười Hai 29, 2021
- 18 câu hỏi giúp xác định, đánh giá khách hàng tiềm năng - Tháng Mười Hai 27, 2021
- Đăng bài truyền thông xã hội tiếp thị dịp Giáng Sinh cần chú ý điều gì ? - Tháng Mười Hai 20, 2021
- Những điều người tiêu dùng thực sự muốn từ tiếp thị nội dung 2022 - Tháng Mười Hai 6, 2021
- Cách khắc phục hình ảnh không hiển thị trong email Outlook - Tháng Mười Một 29, 2021
- Database Marketing: Hướng dẫn tiếp thị cơ sở dữ liệu khách hàng - Tháng Mười Một 3, 2021