Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Hộp thư đến email là một nơi chỉ có những email quan trọng tồn tại. Hầu hết các tin nhắn sẽ bị xóa mà không bao giờ được mở. Từ đó mà việc mở email trở thành vấn đề được quan tâm hơn bởi các doanh nghiệp. Sáng tạo dòng tiêu đề hấp dẫn sẽ giúp tăng tỷ lệ mở và tương tác của bạn. TOP Email xin chia sẻ những dòng tiêu đề lý tưởng thu hút ngược nhận mở ra xem.

tieu-de-thu-hut-tang-luong-mo-email

Viết dòng chủ đề không thể cưỡng lại

Khi bạn chọn lọc hộp thư đến tràn ngập các email cá nhân, chuyên nghiệp và quảng cáo. Điều gì khiến bạn dừng lại và nhấp vào ? Rõ ràng, đó là bởi dòng chủ đề!

Là nhà tiếp thị, dòng tiêu đề là tấm vé vàng của bạn để tạo ấn tượng đầu tiên. Giúp email của bạn nổi bật trong một hộp thư đến tràn những email quảng cáo khác. Các dòng chủ đề tốt nhất là ngắn, rõ ràng. Cung cấp vừa đủ thông tin để khiến độc giả của bạn muốn nhiều hơn nữa.

Giữ cho nó ngắn

Bạn không cần phải nhồi nhét tất cả thông tin của bạn vào dòng đầu tiên. Trên thực tế, khi Tổng thống Obama sử dụng tiếp thị qua email để gây quỹ cho chiến dịch của mình vào năm 2012 , dòng chủ đề thành công nhất được sử dụng chỉ đơn giản là Hey Hey.

Dòng chủ đề ngắn và súc tích có hiệu quả nhất để thúc đẩy tỷ lệ nhấp và có thể dễ dàng đọc và hiểu trên thiết bị di động.

Tạo cảm giác cấp bách

Khi diễn đạt chính xác, các dòng chủ đề truyền cảm hứng về sự khẩn cấp hoặc khan hiếm có thể thúc giục người đăng ký của bạn nhấp (hoặc hành động) nhanh chóng vào email của bạn. Bao gồm các động từ hành động trong dòng chủ đề của bạn. Cộng hưởng với khán giả của bạn và khuyến khích người đăng ký của bạn. Tham gia vào các chương trình khuyến mãi nhạy cảm với thời gian. Tuy nhiên, có một ranh giới tốt giữa khẩn cấp và spam, vì vậy, hãy giới hạn các dòng chủ đề này khi đề nghị thực sự yêu cầu hành động ngay lập tức.

Sử dụng số

Mọi người thường lười biếng khi đọc các đoạn thông tin dài. Lôi cuốn độc giả của bạn với các danh sách gạch đầu dòng dễ tiêu hóa. Hứa hẹn sẽ dạy cho độc giả của bạn nhiều thông tin trong một khoảng thời gian ngắn.

Tránh những từ spam

Mọi người có thể cảm nhận được thư rác trong hộp thư đến của họ. Họ có thể cho những email đó vào thùng rác mà không cần suy nghĩ. Bao gồm các từ được sử dụng quá mức như miễn phí, trợ giúp, giảm phần trăm…

Xem thêm những lưu ý viết tiêu đề khi sử dụng dịch vụ, phần mềm email marketing chi tiết trong https://phanmemmarketing.vn/cach-viet-tieu-de-email-ty-le-mo-cao/

KHÔNG viết hoa tất cả hoặc sử dụng quá nhiều dấu chấm than !!!

Mọi người không muốn bị mắng, cả trực tiếp và trực tuyến. Việc lạm dụng mũ hoặc dấu chấm than có thể khiến độc giả của bạn hiểu sai cách. Một nghiên cứu đã tiết lộ rằng 85% số người được hỏi thực sự thích một dòng chủ đề viết thường hơn là cho một dòng được viết bằng tất cả các chữ hoa. Vì vậy hãy sử dụng giọng nói bên trong khi tạo ra các dòng chủ đề của bạn.

Làm cho nó cá nhân

Mọi người đều thích nghe âm thanh của tên mình. Các email chứa tên đầu tiên của người nhận trong dòng chủ đề của họ có tỷ lệ nhấp cao hơn so với các email không có.

Đặt ra một câu hỏi

Đặt câu hỏi hấp dẫn cho độc giả của bạn có thể khiến họ dừng lại, suy nghĩ và cuối cùng, tìm kiếm câu trả lời (trong email của bạn, hy vọng). Điều quan trọng là đặt câu hỏi có liên quan đến đối tượng mục tiêu của bạn. Ví dụ, một dòng tiêu đề “Bạn có làm cho những sai lầm tiếp thị?”.

Đừng sợ sự hài hước

Sao căng thẳng vậy? Thêm sự hài hước vào dòng chủ đề của bạn có thể khiến chúng nổi bật trong một biển email nhàm chán tràn ngập hộp thư đến. Bao gồm các tài liệu tham khảo về văn hóa nhạc pop, chơi chữ, truyện cười và chơi chữ là một cách tuyệt vời để thêm gia vị cho thông điệp của bạn và làm say mê người nhận.

Comments

comments

Chuyên mục: Email Marketing