Năm 2020 là năm đánh dấu sự “soán ngôi” Facebook Messenger của Zalo. Nền tảng này đã trở thành ứng dụng nhắn tin trực tuyến có tỷ lệ người dùng cao nhất Việt Nam. Theo số liệu do Zalo công bố tính trong năm 2021:
- Có 70 triệu người đang sử dụng thường xuyên.
- Giúp chuyển đi 620 tỷ tin nhắn,
- 14 tỷ thông báo khẩn về COVID-19, giúp người dân cập nhật kịp thời diễn biến của đại dịch….v.v.
Trước sự phủ rộng của Zalo hiện nay, Top Marketing nhận được thường xuyên các câu hỏi:
- Làm cách nào để gửi tin nhắn Zalo hàng loạt cho nhiều người?
- Tôi có một danh sách số điện thoại. Có tool nào giúp kiểm tra danh sách này sử dụng Zalo hay không?
- Làm cách nào để đăng nhập, sử dụng nhiều tài khoản Zalo đồng thời? …v.v.
Có một giải pháp rất đơn giản những sẽ giúp bạn trả lời tất cả những vướng mắc trên: Top Zalo Support – Phần mềm Tối Ưu Zalo cùng bạn.
Giới thiệu Top Zalo Support

Top Zalo Support là phần mềm được công ty Top Marketing phát triển nhằm khai thác triệt để toàn bộ tính năng của Zalo. Công cụ này xây dựng dựa trên phương châm “All in one”. Tức là chỉ cần một phần mềm Top Zalo Support, nhưng bạn sẽ có trong tay tất cả tính năng nâng cao. Đây chính là cách giúp bạn dễ dàng tối ưu việc sử dụng zalo và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
Cụ thể, Top Zalo Support sẽ hỗ trợ bạn:
- Nhắn tin chăm sóc khách hàng tự động;
- Gửi tin nhắn tới danh sách số điện mới để tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng;
- Có thể kiểm tra danh sách số điện thoại sử dụng Zalo không rồi thêm bạn vào liên hệ từ data đó;
- Đăng nhập và sử dụng đồng thời nhiều Zalo trên một giao diện. Tất cả các tính năng, trao đổi phản hồi với khách hàng chỉ trên một giao diện duy nhất – All in one.
Cách tối ưu Zalo cùng phần mềm Top Zalo Support trong 3 bước

Bước 1. Chuẩn bị Tài khoản Zalo
Như chúng tôi đã đề cập, Top Zalo Support giúp bạn đăng nhập nhiều tài khoản để sử dụng trên một giao diện. Vì vậy, bạn có thể lập kế hoạch tiếp thị hoặc chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn:
- Sử dụng Zalo A cho mục đích chăm sóc khách hàng;
- Zalo B thực hiện công việc kết bạn;
- Zalo C chuyên trách gửi tin nhắn hàng loạt…v.v.
Vậy nên, ngoài Zalo chính, các nhà tiếp thị có thể sử dụng thêm 2-3 tài khoản phụ. (Số lượng nhiều sẽ càng tốt).
Bước 2. Chuẩn bị Data và xây dựng nội dung phù hợp cho từng chiến lược Zalo Marketing
Trong mọi chiến dịch marketing, data là yếu tố rất quan trọng. Danh sách chứa nhiều khách hàng quan tâm tới dịch vụ của bạn sẽ mang lại hiệu quả càng cao.
Trường hợp bạn chưa có sẵn data, Top Zalo Support ưu đãi tặng bạn phần mềm quét số điện thoại. Công cụ này sẽ giúp bạn thu thập, mở rộng thêm data.
Tùy theo từng mục đích hoặc dịch vụ mà đơn vị bạn cung cấp để xây dựng nội dung phù hợp.
- Nếu bạn gửi nội dung quảng cáo, hãy đặt mục tiêu là khiến người đọc biết rằng họ sẽ được những lợi ích gì khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty. Đừng nôn nóng liệt kê hàng loạt tính năng, giá cả…v.v… Điều này dễ khiến bạn bị hiểu nhầm là đang spam zalo. Ví dụ như mẫu tin nhắn mà chúng tôi giới thiệu phần mềm Top Zalo Support tới khách hàng:

- Nội dung chăm sóc khách hàng. Chỉ cần bạn làm content, công việc chăm sóc khách hàng sẽ được xử lý vô cùng đơn giản với phần mềm Top Zalo Support. Công cụ có thể tùy chỉnh gửi tin nhắn đến danh sách bạn bè hoặc gửi tới danh sách số điện thoại chưa thêm liên hệ.
Bước 3. Một số lưu ý khi sử dụng Top Zalo Support để tối ưu zalo
Hãy làm Zalo Marketing, đừng trở thành Zalo Spam!
Top Zalo Support có chức năng giới hạn số tin nhắn gửi trong ngày. Điều này giúp bạn tránh bị khóa tài khoản vì bị nghi spam zalo hàng loạt. Cách thực hiện rất đơn giản:
- Mở phần mềm Top Zalo Support và đăng nhập tài khoản Zalo bạn muốn dùng.
- Chọn Tab Danh sách bạn bè.
- Chọn những liên hệ cần gửi tin rồi bấm nút Đưa vào danh sách gửi tin nhắn.
- Click sang tab Danh sách gửi tin nhắn, bấm Chọn tất cả (hoặc có thể tùy chỉnh chọn theo dòng)
- Viết nội dung và bấm Chạy gửi tin nhắn.

Khi gửi tin nhắn tới khách hàng mới, Top Zalo Support có thể tự động kết bạn. (Bạn cần tích chọn Tự động kết bạn khi chưa là bạn bè). Tùy chọn này giúp tăng tỷ lệ tương tác nếu khách hàng thích sản phẩm, dịch vụ của bạn
Ngoài ra, thêm một chức năng rất hữu ích bạn cần biết. Với những người không muốn nhận tin, Top Zalo Support hỗ trợ Thêm vào danh sách không nhận tin. Bạn có thể thêm những người không muốn gửi tin đến hoặc những người phản hồi không muốn nhận tin của bạn vào danh sách. Giải pháp của chúng tôi sẽ tự động loại những đối tượng này khỏi data giúp bạn.
Lưu ý: Để không vi phạm chính sách của Zalo thì mỗi Zalo chỉ nên gửi dưới 50 tin nhắn mỗi ngày tới những số điện thoại mới thôi nha.
Tối ưu Zalo cùng Top Zalo Support – Đơn giản nhưng Hiệu quả
Giải pháp Zalo Support của Top giúp bạn có thể tiếp cận được hơn 300 khách hàng mới mỗi ngày hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt tính hiệu quả cao bởi Zalo là ứng dụng nhắn tin trực tuyến hàng đầu Việt Nam hiện nay. Kênh tiếp thị này rất tiềm năng và xứng đáng để bạn khai thác triệt để.
Nếu doanh nghiệp có 10 nhân viên kinh doanh thì mỗi ngày có khả năng tiếp cận 3000 khách hàng. Và mỗi tháng là 90.000 khách hàng miễn phí.
Ngày đầu tiên, bạn chỉ cần 5 phút thao tác cùng Top Zalo Support: Mở phần mềm => soạn nội dung => nhập danh sách => bấm Gửi.
Nhưng từ ngày thứ hai, bạn sẽ chỉ cần 1 phút thôi: Mở phần mềm lên rồi…bấm Gửi. Chỉ vậy thôi! Bởi Top Zalo Support đã lưu lại trạng thái danh sách cũng như nội dung từ phiên hoạt động gần nhất.
Chúc bạn làm Zalo Marketing thành công cùng Top Zalo Support !
Lưu ý: Các bạn nên trả phí cho Zalo để nâng cấp tài khoản lên Zalo Business, khi đó bạn cũng có thể kết bạn được nhiều hơn. Hơn nữa, chi phí Zalo Business cũng rất thấp. Zalo sẽ xử lý tài khoản hoặc chặn gửi tin nhắn nếu khách hàng vi phạm chính sách của Zalo, nên các bạn hãy chú ý tuân chủ chính sách của Zalo. Top Zalo Support không chịu trách nhiệm nếu khách hàng sử dụng phần mềm vi phạm chính sách của Zalo.
Chúc các bạn thành công!
About Nguyễn Hà
"Không có phần mềm marketing tốt nhất, chỉ có phần mềm marketing phù hợp nhất" - Ha Nguyen- Hướng dẫn sử dụng phần mềm TOP CRM - Tháng Năm 27, 2024
- Chính sách mới của Google về việc gửi email hàng loạt tới tài khoản Gmail - Tháng Hai 15, 2024
- Hướng dẫn sử dụng phần mềm Top Zalo Support - Tháng Ba 17, 2023
- Cách tối ưu Zalo cùng Top Zalo Support - Tháng Ba 14, 2023
- Hướng dẫn thiết kế hình ảnh trong email marketing - Tháng Mười Hai 21, 2022
- SMTP Server là gì và nó có phải là một Mail Server ? - Tháng Mười Hai 19, 2022
- Quy tắc cho content marketing - Tháng Mười Hai 14, 2022
- Ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế logo - Tháng Mười Một 14, 2022
- Cập nhật các xu hướng SEO mới nhất lên Top Google - Tháng Mười 31, 2022
- Facebook Video Marketing: 5 Mẹo tạo nội dung video hấp dẫn - Tháng Mười 14, 2022