• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    0915.90.1919

Khi nói đến tiếp thị qua email marketing bằng phan mem gui email. Các dòng chủ đề có vai trò quan trọng. Dòng chủ đề là tương tác đầu tiên của bạn với khách hàng tiềm năng. Với thương hiệu hoặc chiến dịch tiếp thị mới của bạn. Nó nên hứa hẹn giá trị, truyền tải tính cách thương hiệu của bạn. Và khiến họ mở và đọc email của bạn.

Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp ít chú ý đến yếu tố này.

Và đó là một sai lầm lớn mà chúng tôi không muốn bạn mắc phải. Không quan tâm đến dòng chủ đề của bạn. Không những có thể hạn chế kết quả, mà có thể làm mất danh tiếng của người gửi. Và gửi email marketing của bạn vào thư mục thư rác. Nhưng đừng lo lắng, việc nắm bắt vấn đề về chủ đề của bạn không khó. Nếu bạn nhận thức được những lỗi phổ biến nhất và chủ động cố gắng ngăn chặn chúng. Chúng ta hãy xem một số lỗi dòng chủ đề bạn sẽ cần nhớ và tránh.
11 lỗi dòng tiêu đề Email Marketing

1.Viết một dòng chủ đề chung chung

Khách hàng của bạn khao khát tính xác thực. Điều đó có nghĩa là họ không có thiện cảm tốt với những tiêu đề không rõ ràng. Nếu bạn có cả tấn dữ liệu có thể được sử dụng để xác định đối tượng mục tiêu của bạn. Bạn có thể sử dụng chức năng cá nhân hóa của phan mem gui email. Để cá nhân hóa tuổi, giới tính, vị trí địa lý, sở thích, nghề nghiệp và, tất nhiên, tên của họ. Sử dụng tất cả những thông tin này để tạo ra các dòng chủ đề cộng hưởng. Với khách hàng của bạn và thu hút sự tò mò của họ để nhắc nhở nhiều lần mở và đọc email marketing hơn. Hơn nữa gửi các dòng chủ đề chung chung, có sẵn sẽ đưa email marketing của bạn vào thùng rác hoặc thư mục thư rác.

2.Quên viết dòng tiêu đề

Nhiều nhà tiếp thị đã quên mất dòng tiêu đề. Điều này khiến email marketing của bạn thất bại và lượt mở thấp. Quên dòng tiêu đề sẽ khiến thư của bạn được gửi đi với nội dung thư không có tiêu đề. Điều này ảnh hưởng không tốt đến chiến dịch của bạn.

3.Không tận dụng tính cấp bách trong dòng chủ đề

Các dòng chủ đề truyền đạt cảm giác cấp bách có tỷ lệ mở cao hơn 22% so với các dòng không có. Tận dụng sức mạnh này bằng cách tạo ra một dòng chủ đề truyền đạt sự khẩn cấp hoặc khan hiếm: Ví dụ bạn có thể giải quyết vấn đề này một cách độc đáo với dòng tiêu đề có nội dung: “Giờ cuối cùng để tiết kiệm xà phòng, nước thơm và nhiều thứ khác”. Họ đã cho người nhận một lý do để nhấp ngay lập tức mà không sử dụng cụm từ spam hoặc gây hiểu lầm.

4.Không tối ưu hóa cho điện thoại di động

Với khoảng 81% người thường xuyên sử dụng điện thoại thông minh của họ để kiểm tra email marketing. Chính vì vậy email của bạn, bao gồm cả dòng chủ đề, cần được tối ưu hóa cho người dùng di động.
Đảm bảo dòng chủ đề của bạn không dịch thành các ký tự, số hoặc mã ngẫu nhiên khi được mở trên thiết bị di động. Bằng cách xem trước email marketing của bạn trên tất cả các kênh trước khi gửi. Văn bản hoặc hình dạng không thể nhận dạng trong dòng chủ đề sẽ là điều thảm họa cho email của bạn.

5.Viết chữ in hoa hết trong dòng chủ đề

Thật tốt khi hào hứng với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nhưng bạn không cần phải viết hoa hết chủ đề để thu hút sự chú ý của khách hàng. Nếu bạn đang sử dụng TẤT CẢ CAPS trong dòng chủ đề của mình. Nó có thể bị hiểu sai là thô lỗ. Bạn muốn tạo ấn tượng với khách hàng tiềm năng của bạn là một ý tưởng tốt. Nhưng không có nghĩa là bạn viết chữ in hoa hết cả dòng chủ đề. Mà điều này cũng thường kích hoạt các bộ lọc thư rác.

6.Sử dụng các ký tự đặc biệt

Các ký tự đặc biệt trong dòng tiêu đề có thể dẫn đến việc email của bạn rơi vào thư mục rác. Có đủ bằng chứng cho thấy khách hàng có thể dễ dàng xóa email của bạn. Hoặc chuyển sang thư rác vì họ cảm thấy phiền.
Các ký tự như $, #, @, &, và các ký tự khác phải được dành riêng cho phần thân của email. Nếu bạn cảm thấy bạn phải sử dụng chúng. Và, nếu bạn phải bao gồm chúng, hãy sử dụng chúng một cách tiết kiệm để có kết quả tốt nhất.

7.Điền vào dòng chủ đề của bạn với các từ spam

Dòng chủ đề của bạn là người gác cổng cho những người mở email của bạn. Nếu email của bạn bị ném vào thư mục thư rác, đối tượng mục tiêu của bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy. Và nó sẽ làm tổn hại danh tiếng của bạn với tư cách là người gửi.
Một danh tiếng người gửi xấu góp phần vào các vấn đề về khả năng gửi email và thứ hạng của công cụ tìm kiếm thấp. Để tránh điều này, hãy tránh những từ và cụm từ spam trong dòng chủ đề của bạn.

Dưới đây là danh sách ngắn các ví dụ về các từ và cụm từ cần tránh:

Bạn có thích / có / muốn không?
Hành động ngay
Đặt hàng ngay
Giá cả phải chăng
Công cụ tuyệt vời
Tiền thưởng
So sánh giá
Tín dụng
Bảo hành
Làm tại nhà
Tăng doanh số
Thông tin bạn yêu cầu
Thỏa thuận đáng kinh ngạc
Ưu đãi trong thời gian giới hạn
Không đầu tư
Nghĩa vụ
Còn hàng trăm thứ nữa, nhưng những thứ này sẽ cho bạn ý tưởng tốt về loại ngôn ngữ nào kích hoạt bộ lọc thư rác.
Với rất nhiều kỹ thuật để viết các dòng chủ đề hay. Thật dễ dàng để loại bỏ những từ này ra khỏi hỗn hợp để có tỷ lệ mở tốt hơn. Và tạo danh tiếng rõ ràng cho thương hiệu của bạn.

8.Dòng chủ đề

Những người kinh doanh nhận được rất nhiều email marketing mỗi ngày. Vì vậy họ không có thời gian để đọc một cuốn tiểu thuyết khi lướt qua hộp thư đến của họ. Ngắn là tốt khi nói đến dòng chủ đề, nhưng nó cũng dẫn đến kết quả cao. Như bạn có thể thấy, tỷ lệ mở tốt nhất nằm trong phạm vi 6-10 từ, với tỷ lệ giảm khi dòng chủ đề càng dài. Vì vậy, hãy lưu lại thông tin của bạn cho phần thân của email. Và sử dụng dòng tiêu đề của bạn để thể hiện sự quan tâm, truyền tải sự khẩn cấp. Hoặc triển khai một trong những chiến thuật tăng tốc độ mở khác ngoài kia.

9.Dòng chủ đề một từ

Giữ cho dòng chủ đề của bạn ngắn là một ý tưởng tốt, nhưng việc loại bỏ nó thành một từ lại không tốt. Hầu hết mọi người sẽ không trả lời một dòng chủ đề mà chỉ nói, Quan trọng. Không có gì có thể được coi là quan trọng?
Họ sẽ không thể mở một cái mà nói. Cuộc khảo sát, vì bạn không cho họ một lý do để bận tâm với một cuộc khảo sát. Và Hi Hi sẽ giúp bạn gửi thẳng vào thư mục rác hoặc báo cáo. Dòng chủ đề một từ thể hiện sự lười biếng, không chuyên nghiệp và spam. Bên cạnh đó, sử dụng thêm một vài từ cho bạn khả năng sáng tạo hơn và hợp với người nhận và nhu cầu của họ.

10.Lạm dụng biểu tượng cảm xúc

Biểu tượng cảm xúc có thể tăng tỷ lệ mở email , nhưng chúng có các ứng dụng hạn chế mà bạn nên biết trước khi sử dụng chúng. Nếu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cao cấp. Khuôn mặt cười có thể không phải là phương tiện phù hợp với hình ảnh thương hiệu của bạn. Cũng xem xét rằng biểu tượng cảm xúc được hiển thị khác nhau trên các nền tảng. Vì vậy chúng có thể bắt gặp dưới dạng các ký tự lạ đối với một số người xem. Điều đó đang được nói, chúng hoạt động trong một số ứng dụng. Vì vậy hãy sử dụng phán đoán và dữ liệu tốt nhất của bạn. Về đối tượng của bạn để quyết định xem chúng có phù hợp với thương hiệu của bạn không.

11.Dòng chủ đề mang tính lừa đảo

Khách hàng bắt đầu khó chịu với email marketing khi bạn muốn họ mở mail bằng cách sử dụng dòng tiêu đề lừa đảo. Điều này khiến bạn bị xóa hoặc báo cáo là spam và đánh mất khách hàng tiềm năng của bạn. Dòng chủ đề của bạn nên phác thảo rõ ràng những gì khách hàng có thể mong đợi từ email của bạn

Tóm lại

Dòng tiêu đề là liên hệ đầu tiên của thương hiệu bạn với khách hàng tiềm năng. Nếu được sử dụng đúng cách, chúng có thể đóng góp cho chiến dịch tiếp thị email marketing có lợi nhuận, phát triển mạnh.
Tránh mắc lỗi dòng chủ đề như những lỗi trong bài viết này. Phan mem gui email – TOP Email tin rằng bạn sẽ có được thành công hơn cả sự mong đợi.

11 lỗi dòng tiêu đề Email Marketing
5 (100%) 2 votes

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Ms Hà           090.234.0089
chat với Ms Hà Chat với Ms Hà
Mr Hiếu        0932.857.228
chat với Mr Hiếu Chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004
chat với Tuyến Chat với Mr Hiếu
Mr Đạt          0915.181.246
chat với Đạt Chat với Mr Đạt
Ms Oanh       0936.336.127
chat với Mr Thương Chat với Mr Thương
Mr Quân       0915.050.826
chat với Mr Thương Chat với Mr Quân
Ms Nguyên   0914.554.231
chat với Ms Nguyên Chat với Ms Nguyên