Thời gian tốt nhất để gửi email sẽ làm tăng tỷ lệ mở ? Độ dài lý tưởng của một dòng chủ đề là gì ? Những từ ma thuật nào sẽ khiến người nhận mở ra ? Người gửi email marketing đã bị ám ảnh bởi những câu hỏi này trong nhiều năm.
Bạn có thể mất hàng giờ để đoán thứ hai mọi khía cạnh của thông điệp và định dạng của bạn trong nỗ lực tối ưu hóa nó. Bạn có thể tham gia vào các nội dung của liên kết được đặt trong email. Thông điệp nên được gửi đến từ ai, hoặc nút này nên có màu gì. Nhưng ngay cả sau khi giải quyết các cuộc tranh luận này. Bạn có thể kết thúc với kết quả ít nhiều giống với những gì bạn thường thấy.
Vì vậy, những yếu tố thực sự quan trọng ? Người nhận thực sự quan tâm điều gì?

Các yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ mở email
Người gửi – Ảnh hưởng mạnh nhất đến việc mở
Người gửi là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng mở ra. Theo nghiên cứu của chúng tôi. 53% số người được hỏi cho biết nó có tác động mạnh mẽ đến quyết định mở email của họ.
Tuy nhiên, nếu họ không thích nhận email của bạn hoặc họ không biết cách họ nhận được trong danh sách email của bạn. Thì họ sẽ ít tham gia hơn.
Bạn có thể sẽ thấy tỷ lệ mở mạnh mẽ nếu bạn có mối quan hệ tốt với khán giả của mình. Làm thế nào để bạn kiếm được điều này?
- Gửi email nội dung họ muốn nhận.
- Chọn chúng với sự đồng ý rõ ràng.
- Cung cấp các loại tin nhắn bạn đã hứa.
- Không nên spam email.
Nội dung ? Ảnh hưởng đến việc mở
Nội dung là yếu tố tiếp theo có tiềm năng lớn nhất để tác động đến tỷ lệ mở của bạn. Điều đó không đáng ngạc nhiên. Đây là trái tim và linh hồn của các email của bạn.
Tuy nhiên, khi nói đến nội dung email, ngắn và ngọt ngào là tốt nhất. Đối với 55% người nhận, chỉ cần một vài dòng nhưng đầy đủ thông tin sẽ được yêu thích hơn là một trang dài.
Họ muốn có thể mở và nhanh chóng tiêu thụ nội dung. Điều đó có thể hiểu được rằng họ không muốn phải lọc qua một tin nhắn dài để chọn ra thông tin có giá trị đối với họ. Vì vậy hãy chống lại sự thôi thúc bao gồm nhiều nội dung hơn bạn thực sự cần.
Dòng chủ đề ?
Dòng chủ đề rất quan trọng. Theo nghiên cứu, phanmemmarketing.vn nhận thấy:
- 37% người dân cho biết dòng chủ đề sẽ có ảnh hưởng mạnh mẽ đến quyết định mở.
- 17% cho biết họ không biết liệu nó có ảnh hưởng hay không.
- 10% khác cũng nói rằng nó sẽ thực sự ảnh hưởng đến quyết định của họ hoặc nó sẽ không ảnh hưởng gì cả.
Điều này là đáng ngạc nhiên bởi vì các dòng chủ đề thường chiếm vị trí trung tâm trong cuộc trò chuyện về cách tối ưu hóa kết quả email. Chúng là trọng tâm của các bài kiểm tra A / B và các cuộc hội thoại sôi nổi về những từ nào sẽ sử dụng (hoặc không sử dụng) để gây ảnh hưởng mở ra.
Trong thực tế, bạn có thể không thể giải quyết tỷ lệ mở thấp bắt đầu bằng các điều chỉnh dòng chủ đề.
Nếu bạn tạo ra một dòng chủ đề thông minh tuyệt vời. Nhưng ngay cả khi bạn tấn công vàng dòng tiêu đề. Bạn có thể luôn luôn mong đợi nó sẽ bù đắp cho các hoạt động email kém ở nơi khác. (Ví dụ: nội dung kém, tên người gửi không xác định, gửi quá thường xuyên).
Ưu đãi và khuyến mãi ?

Thật dễ dàng để giả định rằng một đề nghị hoặc khuyến mãi sẽ là một động lực tuyệt vời cho người nhận để mở email. Rốt cuộc, ai không thích giảm giá hay mã phiếu giảm giá?
Nhưng chỉ có 35% người nhận cho biết một đề nghị hoặc khuyến mãi có ảnh hưởng mạnh mẽ đến quyết định mở email của họ. 36% khác nói rằng điều đó có thể ảnh hưởng đến quyết định của họ. Nhưng 13% nói rằng điều đó sẽ ảnh hưởng đến quyết định của họ nhiều hay không.
Hãy đưa ra một lời đề nghị mà không thể phủ nhận rằng bạn nên kiểm tra. Bởi vì, hóa ra các chương trình khuyến mãi thực sự có thể làm cho email của bạn dễ nhớ hơn.
42% người nhận đầy đủ cho biết các ưu đãi và khuyến mãi là một ảnh hưởng mạnh mẽ có thể khiến email trở nên đáng nhớ. Nó được xếp hạng là có ảnh hưởng mạnh mẽ hơn nội dung. Hình ảnh / video thú vị và hấp dẫn, thương hiệu hoặc cá nhân hóa.
Chúc bạn thành công!
- Marketing vs Advertising: 4 điểm phân biệt tiếp thị và quảng cáo - Tháng Hai 16, 2022
- Những kênh tiếp thị thường dùng cho quảng cáo nội dung - Tháng Một 28, 2022
- Như thế nào là một tỷ lệ chuyển đổi tốt ? - Tháng Một 22, 2022
- Những điều cần nhớ khi thêm link trong tin nhắn sms marketing - Tháng Một 15, 2022
- 4 cách xây dựng thương hiệu doanh nghiệp với ngân sách hợp lý - Tháng Một 5, 2022
- 7 yếu tố phân biệt sự khác nhau giữa tiếp thị email B2B với B2C - Tháng Mười Hai 29, 2021
- 18 câu hỏi giúp xác định, đánh giá khách hàng tiềm năng - Tháng Mười Hai 27, 2021
- Đăng bài truyền thông xã hội tiếp thị dịp Giáng Sinh cần chú ý điều gì ? - Tháng Mười Hai 20, 2021
- Những điều người tiêu dùng thực sự muốn từ tiếp thị nội dung 2022 - Tháng Mười Hai 6, 2021
- Cách khắc phục hình ảnh không hiển thị trong email Outlook - Tháng Mười Một 29, 2021