Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Bạn hoạt động trong lĩnh vực thời trang hay mỹ phẩm ? Vào những dịp khuyến mại, có sản phẩm mới bạn marketing như thế nào ? Bạn đã thử quảng cáo qua tin nhắn sms chưa ? Một hình thức gửi hàng loạt thông điệp đến khách hàng mục tiêu trong khoảng thời gian ngắn. Vừa tiết kiệm chi phí vừa đem lại hiệu quả rất cao.

Có đến hơn 95% người dùng sẽ mở điện thoại ra xem ngay khi có thông báo tin nhắn. Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã tiếp cận với hình thức này. Top Marketing xin chia sẻ những ứng dụng sms marketing trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm. Cùng theo dõi bài viết để khám phá xem tiếp thị SMS giúp gì cho bạn nhé.

Những ứng dụng thực tiễn của SMS Marketing cho ngành thời trang, mỹ phẩm

1. SMS Marketing thông báo khai trương cửa hàng thời trang, mỹ phẩm

Trước khi khai trương cửa hàng mới, chắc hẳn bạn đã chuẩn bị một vài hình thức marketing rồi. Đối với sms marketing bạn chỉ cần chuẩn bị danh sách khách hàng, thông điệp bạn muốn truyền tải và một phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt là xong. Rất tiện lợi và hiệu quả.

sms-marketing-thoi-trang-my-pham

Trong nội dung tin nhắn bạn nên cung cấp thêm link website hoặc Facebook để khách hàng dễ dàng truy cập xem thông tin.

  • Chao [Ho Ten]. Thoi Trang GIRL se khai truong co so moi tai 102 Tran Phu, Ha Dong, Ha Noi vao ngay 15/3/2021. [Ho Ten] co the qua truc tiep de xem cac mau quan ao moi. Xem chi tiet : https://girlfashion/chi-nhanh-ha-dong.
  • GIRL Fashion mo them chi nhanh moi tai 102 Tran Phu, Ha Dong. Tu ngay 15/3/2021, kinh moi [Ho Ten] co the qua truc tiep co so de xem mau quan ao moi. Website: https://girlfashion.

2. Gửi chương trình ưu đãi, khuyến mại

Tin nhắn nhân dịp ưu đãi nên được gửi trước khi bắt đầu chương trình khoảng 2 đến 3 ngày. Bạn có thể tham khảo một vài mẫu sau:

  • THỜI TRANG CS giảm giá 10% tất cả các sản phẩm trong ngày 30/04 – 01/05. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ..”
  • Mỹ Phẩm GIRL tặng quý khách mã Voucher GSALE-300421. [Ho Ten] khi mua 1 sản phẩm tẩy trang bất kỳ sẽ được tặng thêm 1 sản phẩm cùng loại. Ưu đãi chỉ áp dụng cho khách hàng nhận được tin nhắn này. Chi tiết xem tại https://girl/uu-dai-voucher.
  • Chào [Ho Ten]. Từ 30/4 – 2/5/2021, Girl Fashion thanh lý giảm 70% các mẫu quần áo thu đông. Tham khảo chi tiết các mẫu tại https://girlfashion/thanh-ly.

3. Giới thiệu sản phẩm mới

Khi bạn đã tạo dựng được danh sách khách hàng thân thiết, mỗi khi có mặt hàng mới, nên gửi tin nhắn thông báo đến các khách hàng quen để củng cố mối quan hệ với khách hàng.

Ngoài ra, bạn có thể thu thập thêm các địa chỉ email. Từ 30-45 ngày có thể gửi một chiến dịch email marketing chia sẻ các mẹo, kinh nghiệm hữu ích về thời trang, mỹ phẩm. Ví dụ:

  • Về thời trang: Có thể gửi những thông tin về cách phối đồ, màu sắc; Tẩy màu cho chất liệu quần áo đặc biệt; Xu hướng thời trang 2021; Các mẫu thời trang công sở, đi chơi….v.v
  • Về mỹ phẩm: Chia sẻ các mẹo chăm sóc cho từng loại da; Cách sử dụng loại mỹ phẩm khách hàng từng mua; Giới thiệu dòng sản phẩm mới phù hợp với loại da của khách hàng; Công thức làm mặt nạ dưỡng trắng…v.v

4. SMS Marketing chúc mừng sinh nhật, các dịp lễ tết ngành thời trang, mỹ phẩm

Hãy chúc mừng và nói lời cảm ơn đối với khách hàng thân thiết. Khi gửi tin nhắn nên chèn tên của khách hàng vào trong nội dung. Điều này sẽ khiến cho người nhận cảm thấy họ là đặc biệt, được tôn trọng. Từ đó, dần củng cố thiện cảm hơn với thương hiệu.

5. Cập nhật quá trình giao hàng

Hiện nay, người tiêu dùng đang dần chuyển sang mua sắm trực tuyến nhiều hơn trước. Do đó, để đẩy mạnh thêm uy tín, hãy cập nhật cho khách hàng nắm rõ mọi thông tin nhất có thể. Bắt đầu ngay từ quá trình đặt hàng, giao hàng, …cho đến kết thúc.

  • GIRL Fashion thông báo: Đơn hàng X sáng nay sẽ được chuyển đến quý khách. [Ho Ten] vui lòng chú ý điện thoại để nhân viên giao tiện liên lạc. Trân trọng!
  • Sản phẩm A được [Ho Ten] đặt hàng thành công. Mỹ Phẩm X sẽ giao hàng tới bạn trong thời gian từ 2-3 ngày tới. Hotline: 0915xxxx.
  • Mỹ Phẩm X thông báo: Nhân viên giao hàng số điện thoại 0789xxxxx sẽ giao đơn hàng TDC 235.000 trong chiều nay.
  • Đơn hàng A đã được giao đến [Ho Ten] thành công. Sản phẩm được đổi trả trong vòng 3 ngày từ ngày giao hàng. [Ho Ten] vui lòng giữ lại hóa đơn để được đổi hàng. Hotline: 0919xxxx.

6. Khảo sát phản hồi của khách hàng

Nâng cao chất lượng dịch vụ là yếu tố quyết định đến thành công của mọi doanh nghiệp. Bởi người tiêu dùng hiện nay ngày càng yêu cầu khắt khe hơn với sản phẩm trước khi đưa ra lựa chọn. Do đó, hãy thu thập phản hồi của khách hàng để kịp thời nắm bắt suy nghĩ của họ. Đồng thời cũng có thể đề xuất nhiều ý tưởng mới cải thiện sản phẩm hơn.

Ví dụ một vài mẫu sms marketing khảo sát khách hàng ngành thời trang, mỹ phẩm:

  • Mỹ phẩm X cảm ơn [Ho Ten] đã đặt hàng SRM 15 ngày trước. [Ho Ten] có thể truy cập https://reviewsp để đánh giá về sản phẩm. Trân trọng.
  • Girl Fashion cảm ơn [Ho Ten] đã đặt hàng. Quý khách có thể truy cập https://review để chia sẻ đánh giá về quá trình đặt hàng, giao hàng của chúng tôi. Rất mong nhận được sự đóng góp của [Ho Ten].

Comments

comments

Chuyên mục: SMS Marketing

TOP Marketing- 0915.90.1919

"Thử thách là những thứ làm cho cuộc sống trở nên thú vị. Vượt qua được thử thách chính là điều làm nên ý nghĩa của cuộc đời"