Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Các công ty đang nhận thức được rằng họ cần phải đứng đầu trên các trang kết quả tìm kiếm. Cũng như các chiến lược họ cần làm để có thể đạt được mục tiêu đó. Việc đứng đầu TOP tim kiếm sẽ ảnh hưởng tích cực đến doanh số công ty. Dưới đây là 8 yếu tố chính cần quan tâm về website của bạn khi muốn SEO hiệu quả. Cùng phanmemmarketing.vn tìm hiểu cách cải thiện tỷ lệ chuyển đổi nhé.

Thiết kế web

thiet-ke-website-bo-cuc-hop-ly

Điều đầu tiên gây ấn tượng cho người truy cập đó là giao diện của trang web. Điều đương nhiên đa số sẽ đánh giá trang web của bạn bằng thiết kế của nó.

Các trang web với thiết kế và bố cục đẹp mắt được tin tưởng nhiều hơn. Việc này giúp ích rất nhiều trong việc giữ chân, thậm chí có được một lượng lớn khán giả và tăng cơ hội chuyển đổi.

Xem thêm : Những tính năng cần có của 1 website.

Nội dung

Bây giờ, trước khi hỏi khách hàng tiềm năng của bạn đang ở đâu. Câu hỏi bạn nên tự hỏi đầu tiên là trang web của bạn có chứa thông tin liên quan không ? Có thể là các mục blog, trang đích, video hoặc hình ảnh, nội dung trang web của bạn sẽ xây dựng thương hiệu của bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn mọi người thấy bạn có giá trị thực sự. Hãy chứng minh rằng các sản phẩm và dịch vụ của bạn đáng để thử. Bởi vậy, hãy cung cấp cho họ một cái gì đó tốt thông qua nội dung của bạn.

Tốc độ trang web

Trải nghiệm người dùng là yếu tố bắt buộc trong CRO (Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi). Nếu trang web của bạn chậm, hoặc mất thêm khoảng thời gian để tải có thể khiến mọi người rời bỏ.

SEO

Hãy thử làm SEO. Khi bạn đạt được kết quả tìm kiếm hàng đầu, mọi người sẽ tự động thấy bạn đáng tin cậy. Nhưng, sử dụng chiến lược này không chỉ để xây dựng liên kết với mục tiêu là ở trang đầu tiên của kết quả. Mà còn thực sự tiếp cận với các trang web khác liên quan đến lĩnh vực hoặc ngành nghề của bạn.

Ngoài ra, hãy dành thời gian để tối ưu hóa trên trang. Đảm bảo rằng các thẻ tiêu đề, mô tả và thậm chí hình ảnh … mô tả các dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn là gì. Và làm thế nào nó có thể được sử dụng cho chúng.

Trang liên hệ

Đảm bảo rằng trang liên hệ của bạn không quá phức tạp. Giữ cho nó đơn giản và ngắn gọn. Với chỉ đủ chi tiết để khán giả có các tùy chọn liên hệ khác nhau, thay vì các hình thức liên hệ thông thường. Đó có thể là số điện thoại, địa chỉ email hoặc các trang xã hội… Nơi họ cũng có thể liên lạc với bạn.

Hãy nhớ rằng tất cả chúng ta đều yêu thích các lựa chọn!

Hồ sơ nhóm

Ngày nay, khách hàng muốn biết ai sẽ làm việc với họ – liên quan đến những người làm việc đằng sau các sản phẩm và / hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp và cố gắng bán. Luôn nhớ rằng mọi người không chỉ tin tưởng các trang web ẩn danh. Bạn phải thể hiện bạn là ai, nhân viên của bạn là ai, bạn làm gì và chính xác bạn có thể giúp họ như thế nào.

Xem thêm :
Vì sao website không bán được hàng ?
Vì sao từ khóa website tụt hạng ?

Lời chứng thực

Lời chia sẻ hay chứng thực tất nhiên là điều hữu ích. Tuy nhiên bạn cần biết lời chứng thực không phải đến từ tài khoản ảo.

Nếu thương hiệu của bạn là mới và không có đủ khách hàng để xem xét các sản phẩm mà họ cung cấp hoặc thậm chí gửi cho bạn một lời chứng thực. Đừng đưa các đánh giá và lời chứng thực giả vào trang web của bạn. Lời chứng thực giả có vẻ như là một cách dễ dàng để có những đánh giá tốt nhưng nó sẽ chỉ làm tổn hại đến uy tín và uy tín thương hiệu của bạn.

Đăng ký / biểu mẫu người dùng

Một điều thường cản trở sự tăng trưởng với chuyển đổi là đăng ký và hình thức. Tránh làm cho khán giả của bạn điền vào các biểu mẫu dài – họ không thích điều đó. Yêu cầu họ làm như vậy, trước khi họ có thể có được dịch vụ của bạn hoặc mua hàng, sẽ chỉ mất cơ hội của bạn. Hãy tham khảo 8 cách thu hút khách hàng vào trang web.

Comments

comments