Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Bạn đang lên một chiến dịch Email Marketing để giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ mới cũng như PR cho website bán hàng của bạn. Nhưng bạn có bao giờ để ý lượng email vào được inbox của mình là bao nhiêu không? Nếu như tỉ lệ vào inbox là không cao, email gửi đến vào các hòm Xã Hội, Quảng Cáo, Cập Nhật, Diễn Đàn thì hãy cùng TOP Marketing tham khảo những lưu ý khi tự thiết kế template email marketing sau đây nhé

1. Kích thước
Quy tắc chung cho chiều rộng email chỉ nên ở mức 650px hoặc ngắn hơn. Điều này cho phép email hiển thị đúng bố cục trong hầu hết các chương trình đọc email (Outlook, IncrediMail, Lotus..) cũng như trên các webmail (Gmail, Hotmail, Yahoo..)

template3

2. Không nên sử dụng hình nền với kích thước lớn

Email có kích thước lớn dễ rơi vào spam, đồng thời sẽ bị nhà cung cấp email chặn lại và không hiển thị được.

3. Không nên sử dụng kích thước chữ lớn

Kích thước chữ lớn cũng thật dễ rơi vào spam.

4. Hiển thị cho các thiết bị di động

Tỷ lệ người dùng thiết bị di động để check mail rất lớn vì vậy bạn nên thiết kế email tương thích với các thiết bị di động.

5. Nên cân nhắc tỷ lệ hình và text

Khi gửi email marketing hàng loạt, không nên sử dụng Email chỉ có chứa hình vì nhà cung cấp Email sẽ chặn không cho hiển thị và nội dung sẽ không đến được với người nhận.

Tỷ lệ tối thiểu giữa hình ảnh và chữ cần đạt ít nhất 50:50 ( chữ xuất hiện càng nhiều càng tốt). Một mẫu thiết kế template được xem là tốt nếu đạt tỷ lệ 80:20 trong đó 20% là hình ảnh. Bên cạnh đó dung lượng ảnh không được quá nặng.

Comments

comments


Nguyễn Hà

"Không có phần mềm marketing tốt nhất, chỉ có phần mềm marketing phù hợp nhất" - Ha Nguyen | 090.234.0089