Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

15 Thống kê cá nhân hóa email làm bạn ngạc nhiên. Cá nhân hóa Email là một chiến thuật được sử dụng bởi nhiều nhà tiếp thị. Họ làm điều đó bởi nhiều lí do chính đáng. Từ lâu các nhà tiếp thị, đang cố sử dụng phần mềm Email Marketing để gửi nội dung Email cá nhân hóa.

Những lợi ích của Email được cá nhân hóa.

– Nổi bật trong hộp thư đến, là tài liệu có liên quan cao, được thiết kế riêng.
– Làm cho một email có nhiều khả năng được mở ra và nhấp vào.
– Tăng cường trải nghiệm của khách hàng bằng cách gửi đúng nội dung cho đúng người vào đúng thời điểm.

Đây chỉ là đỉnh của tảng băng trôi khi bạn nhìn vào những lợi ích của việc cá nhân hoá email. Ngày nay, các nhà tiếp thị đang vượt xa việc tận dụng tên của người đăng ký. Họ đang nỗ lực tìm cách sử dụng tiếp thị email thông minh, có liên quan để tạo cơ hội mới.

Kiểm tra một số số liệu thống kê cá nhân hóa email có thể làm bạn ngạc nhiên. Hãy xem các con số chúng tôi đã thu thập để xem tầm quan trọng của cách tiếp cận này trong cài đặt email hiện đại.

15 Thống kê cá nhân hóa email làm bạn ngạc nhiên

15 Thống kê cá nhân hóa email làm bạn ngạc nhiên

1,  66% các nhà tiếp thị đang làm việc hướng tới việc đảm bảo các nguồn lực nội bộ để thực hiện các chương trình tiếp thị được cá nhân hóa.

2. Tin nhắn email được cá nhân hóa cải thiện tỷ lệ nhấp trung bình là 14% và chuyển đổi lên 10%.

3. Khi được yêu cầu ưu tiên một khả năng quan trọng nhất để tiếp thị trong tương lai, 33% nhà tiếp thị trả lời: “cá nhân hóa”

4. 74% các nhà tiếp thị nói cá nhân hóa được nhắm mục tiêu làm tăng sự tham gia của khách hàng.

5. 39% nhà bán lẻ trực tuyến gửi đề xuất sản phẩm được cá nhân hóa qua email.

6. Email với các dòng chủ đề được cá nhân hóa có khả năng mở rộng hơn 26%.

7. Email được cá nhân hóa phân phối tỷ lệ giao dịch cao hơn 6 lần.

8. 53% các nhà tiếp thị cho biết liên tục, giao tiếp cá nhân hóa với khách hàng hiện tại dẫn đến tác động đến doanh thu vừa phải đến đáng kể.

9. 94% thông tin chi tiết và chuyên gia tiếp thị của khách hàng trên nhiều ngành cho biết cá nhân hóa là: “quan trọng“, “rất quan trọng” hoặc “cực kỳ quan trọng” để đáp ứng các mục tiêu tiếp thị email hiện tại của họ.

10. Email được phân đoạn và nhắm mục tiêu tạo ra 58% tổng doanh thu.

11. Các nhà tiếp thị đã ghi nhận mức tăng 760% doanh thu từ các chiến dịch được phân đoạn.

12. Các nhà tiếp thị thấy mức tăng trung bình 20% doanh thu khi sử dụng trải nghiệm được cá nhân hóa.

13. 50% các công ty cảm thấy họ có thể tăng tương tác trong email bằng cách tăng cá nhân hóa.

14. Một số thương hiệu đã ghi lại cải thiện gấp 8 lần tỷ lệ nhấp với video trong email được cá nhân hóa so với các chiến dịch email thông thường.

15. Tỷ lệ mở cho email có thư được cá nhân hóa là 18,8%, so với 13,1% mà không có bất kỳ cá nhân hóa nào trong năm 2016.

Cá nhân hóa email bằng phần mềm email marketing. Giờ đây bạn đã có một số thống kê hấp dẫn về cá nhân hóa email. Hãy cố gắng cá nhân hóa thông tin người nhận Email. Thực hiện đúng cách đúng chiến lược sẽ có hiệu quả rất bất ngờ.

Chúc bạn thành công

Comments

comments

Chuyên mục: Email Marketing

Kim Tuyến - 0985765604

"Anh không thể chỉ hỏi khách hàng xem họ muốn gì và rồi cố đem nó cho họ. Tới lúc anh hoàn thiện nó, họ đã muốn thứ mới mẻ khác rồi" ( Steve Jobs)