Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Trong quá trình hỗ trợ về email marketing, chúng tôi thường nhận được nhiều câu hỏi :

  • Nên viết email như thế nào cho thu hút để người nhận mở thư ra xem ?
  • Tại sao email gửi thường bị rơi vào mục quảng cáo hoặc hòm spam (thư rác) ?
  • Email marketing có lợi thế gì so với các công cụ tiếp thị mạng xã hội trực tuyến bây giờ
  • …vv..

Thậm chí, nhiều đơn vị đã bỏ qua kênh tiếp thị giá rẻ, rất hiệu quả này. Mà không hề biết rằng, trên thế giới, Email marketing vẫn luôn là công cụ thiết yếu cần có trong mọi chiến dịch quảng cáo.

Tại sao bạn vẫn chưa thành công với email marketing ? Bởi bạn vẫn chưa nắm được quy trình của nó. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn các bước, 4 bước làm email marketing hiệu quả chi tiết từ A đến Z. Chúng ta sẽ lần lượt đi làm rõ :



1. Email marketing là gì

Email marketing / Tiếp thị qua email – Nguồn từ wikipedia.org

Là hành động gửi thông điệp thương mại, thường là cho một nhóm người, sử dụng email. Theo nghĩa rộng nhất của nó, mọi email được gửi đến một khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại có thể được coi là tiếp thị qua email. Nó thường liên quan đến việc sử dụng email để gửi quảng cáo, yêu cầu kinh doanh hoặc thu hút bán hàng hoặc quyên góp. Và có nghĩa là để xây dựng lòng trung thành, niềm tin hoặc nhận thức về thương hiệu.

Email tiếp thị có thể được gửi đến danh sách khách hàng tiềm năng đã mua hoặc cơ sở dữ liệu khách hàng hiện tại. Thuật ngữ này thường đề cập đến việc gửi email với mục đích tăng cường mối quan hệ của một thương gia với khách hàng hiện tại hoặc trước đây. Khuyến khích lòng trung thành của khách hàng và kinh doanh lặp lại, có được khách hàng mới hoặc thuyết phục khách hàng hiện tại mua ngay lập tức và chia sẻ quảng cáo của bên thứ ba.


2. Tại sao nên sử dụng email marketing để quảng cáo

Với sự phát triển mạnh mẽ của các kênh tiếp thị trực tuyến hiện nay như SEO, Social marketing, trí tuệ nhân tạo, chatbot…. Bạn cho rằng Email marketing đã không còn hiệu quả ? Không còn đáng để đầu tư thời gian, công sức và tiền bạc cho email marketing nữa?

Nếu vậy, bạn đã quá sai lầm. Sự thật là tiếp thị qua Email vẫn rất hiệu quả, và còn hơn thế. Những minh chứng sau đây sẽ cho thấy Email đang ngày càng sử dụng phổ biến trên thế giới. Thậm chí còn mang lại tỷ lệ mua hàng cao hơn so với các kênh social marketing.

#1. Email là hình thức tiếp cận khách hàng dễ dàng, phổ biến toàn thế giới
Thong-ke-email-marketing

Bạn có biết rằng có hơn 74 nghìn tỷ email được gửi mỗi năm ? Và con số tiếp tục tăng lên…

  • Năm 2017: Số email gửi nhiều hơn năm 2016 là 1.8 triệu email.
  • Đến năm 2018: Số lượng gửi và nhận 281 tỷ email mỗi ngày trong 3,8 tỷ người dùng email trên toàn thế giới. Và dự kiến ​​sẽ có 333 tỷ email được gửi vào năm 2022. Trong khi đó, Facebook mới chỉ có hơn 1 tỷ người dùng đang hoạt động.

Tất cả những thống kê trên cho thấy, email vẫn đang là kênh tiếp cân khách hàng rất tiềm năng, đầy hiệu quả.

#2. Email marketing được sử dụng là kênh giao dịch chủ yếu, không phải Social Media

Điều này không có gì đáng ngạc nhiên. Theo thống kê của công ty chuyên marketing, 99% chúng ta kiểm tra email hàng ngày. Thậm chí có người còn liên tục kiểm tra mail tới 20 lần/ngày.. Trong đó, chỉ riêng ở Mỹ, có:

  • 85% người lớn gửi hoặc đọc email
  • 78% thanh thiếu niên sử dụng email hàng ngày.

Ngoài ra, nếu để ý hơn, khi tìm hiểu một sản phẩm, dịch vụ. Nếu bạn cần nhận thông tin chi tiết, chẳng phải sẽ luôn là câu nói : “Gửi cho mình thông tin chi tiết qua email để mình tham khảo nhé.” “Gửi chi phí báo giá cụ thể cho chị qua email nhé”…vv…

#3. Email có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn so với phương tiện truyền thông xã hội và công cụ tiếp thị tìm kiếm

Người đăng ký có khả năng quyết định mua hàng qua email cao gấp hai lần khi họ tương tác với bạn trên Facebook.

Thống kê 59% khách hàng cho rằng email tác động đến việc họ mua hàng (Nguồn: SaleCycle). Trong số những người được khảo sát, 50% nói rằng họ đã mua thứ gì đó qua email marketing hoặc hoặc quảng cáo qua email mỗi tháng một lần.

Các nhà tiếp thị và chủ doanh nghiệp đều biết rằng tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi là rất quan trọng. Kết hợp các phương tiện truyền thông xã hội và công cụ tìm kiếm, bạn sẽ có được lượng khách hàng tiềm năng. Sau đó thông qua email, bạn sẽ chuyển đổi được khách hàng tiềm năng thành người mua hàng.

#4. Email marketing có chi phí thấp nhưng mang lại tỉ lệ ROI (tỉ lệ lợi nhuận) cao nhất

Theo thống kê cho thấy, có hơn 138% người mua hàng thông qua email thay vì những người không nhận được email. Và email marketing có tỉ lệ ROI đến 3800%. Con số quá khủng!

Theo nghiên cứu của Monetate, 4,24% người dùng từ email marketing mua hàng so với 2,49% người dùng từ các công cụ tìm kiếm và chỉ có 0,59% người dùng từ social media.

Email tiếp tục giữ vai trò quan trọng to lớn của nó trong hoạt động tiếp thị ngày nay.


3. Nên lựa chọn sử dụng dịch vụ, phần mềm email marketing nào ?

Nếu bạn gửi email thủ công bằng hộp thư Gmail, bạn chỉ có thể gửi vài trăm email/ngày. Gửi số lượng lớn hơn, có thể sẽ bị khóa tài khoản email. Thậm chí, bị đánh dấu spam IP của bạn.

Dưới đây là những phần mềm email marketing hàng loạt uy tín được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. (Kết quả thống kê theo xếp hạng của các công cụ tìm kiếm). Chi tiết hơn có thể xem thêm Top 5 phần mềm email marketing hàng loạt tốt nhất

#1. Dịch vụ Email marketing Mailchimp

Mailchimp là một ứng dụng hoạt động dựa trên trình duyệt Web, hỗ trợ gửi Email Marketing không giới hạn số lượng.

– Tích hợp nhiều mẫu template đẹp, tùy biến chỉnh sửa nội dung dựa trên trình kéo thả dễ sử dụng.
– Hỗ trợ tạo biểu mẫu đăng ký, tích hợp với WordPress, giúp tự động thu thập danh sách địa chỉ email khách hàng. Từ đó quản lý và chạy chiến dịch email marketing khoa học, hiệu quả.

Chi tiết tại https://mailchimp.com

Chi phí mỗi tháng sẽ tính theo số lượng subscriber bạn lưu trữ trong tài khoản của mình. Tức là danh bạ địa chỉ email khách hàng bạn đã nhập vào tài khoản Mailchimp.

Với gói Standard thời hạn 1 tháng, chi phí là 499$ cho 100,000 subscribers. Tính ra sẽ khoảng 114 VNĐ/1 địa chỉ email. Khi đăng ký gói này, trong 1 tháng, bạn có thể gửi email không giới hạn số lần đến danh dạ đã đăng ký trên. Và không được gửi email đến người nhận nằm ngoài danh bạ

#2. Phần mềm email marketing hàng loạt TOP Email

Là một phần mềm gửi email marketing được lập trình của người Việt, ra đời từ năm 2014. TOP Marketing – Trang web chính https://phanmemmarketing.vn

Là thương hiệu phổ biến trong cộng đồng marketing Email và SMS. Theo phản hồi của khá nhiều người dùng. Nếu bạn mới bắt tay vào làm email marketing. Hoặc bạn đang cần được tư vấn cách chạy email sao cho hiệu quả, cách khắc phục email gửi đi bị vào spam… Bạn nên tham khảo phần mềm TOP Email.

Phần mềm TOP Email cần mua bản quyền với nhiều gói phụ thuộc theo thời gian sử dụng.
– Với bản thời hạn 1 năm có giá 1,800,000 VND.
– Bản 2 năm giá 3,000,000 VNĐ.
Với tất cả các gói, đều được gửi email không giới hạn số lượng. Và trả phí 9đ/mail gửi đi. (Không tính theo danh bạ đăng ký như Mailchimp.) Bạn gửi email nào sẽ thanh toán phí cho lần đó. Chẳng hạn gửi 1,000 email, sẽ cần thanh toán 9,000 VNĐ. Hiện tại phổ biến các markerter thường đăng ký sử dụng gói 1 năm hoặc 2 năm

#3. Dịch vụ Email Marketing Getresponse

Getresponse (Website :https://vn.getresponse.com) là một trong những dịch vụ email marketing phổ biến trong cộng đồng marketing Việt. Hoạt động dựa trên nền tảng trình duyệt web, tương tự như Mailchimp.

– Soạn thảo thiết kế trực quan, tích hợp sẵn nhiều Forms đăng ký. Thiết kễ sẵn nhiều mẫu template email đa dạng chủ đề : Bất động sản, du lịch, thời trang, ẩm thực….

– Hỗ trợ tạo các LandingPage một cách dễ dàng giúp tăng cao tỷ lệ chuyển đổi cho Website bán hàng….

Lựa chọn gói Basic (Gói cơ bản, thấp nhất của Getresponse), với mức phí 450$/tháng. Được đăng ký danh bạ 100,000 địa chỉ email (subscribes). Cũng tương tự như Mailchimp, bạn chỉ được gửi email tới danh bạ đã đăng ký sẵn.


4. 4 bước làm Email marketing hiệu quả chi tiết

Bước 1 : Xây dựng data email chất lượng

Danh sách data chính là tài sản. Việc xây dựng data tùy vào nguồn thu thập thông tin sẽ có cách thực hiện khác nhau.

Cách 1 – Tạo form đăng ký nhận tin trên website của bạn.

Đây là cách xây dựng list đăng ký bền vững nhất bằng cách đặt form nhận tin. Việc tìm kiếm, thu hút và xây dựng subscribe được thực hiện chủ yếu thông qua blog, website. Do vậy, nếu muốn thu thập email theo cách này, bạn nên xây dựng một trang web, hay một blog tin tức.

Lưu ý
– Form đăng ký nên đặt ở vị trí dễ quan sát
– Form đơn giản nhất chỉ nên yêu cầu người dùng nhập địa chỉ email, họ tên. Tránh yêu cầu nhiều thông tin gây khó chịu cho người đăng ký.

Cách 2 – Tổng hợp thông tin của khách hàng hiện tại.

Đây là danh sách mà bạn có từ nhiều nguồn. Nó là tài sản có sẵn của công ty. Sau khi thu nhận được đầy đủ email người dùng, việc tiếp theo sẽ là định dạng dữ liệu. Bao gồm lọc và loại bỏ email chết, email sai, email không còn hoạt động. Rồi phân loại danh sách email thành từng nhóm theo tiêu chí phù hợp.

Cách 3 – Dùng mạng xã hội

Đây là gợi ý cho việc tìm kiếm và xây dựng subscribe nhanh với việc thu thập email chỉ bằng một bài post. Hay có thể dùng Google Form thông qua mạng xã hội Facebook. Sao đó tách lọc địa chỉ email bằng cách phần mềm quét hoặc công cụ thích hợp.

Cách 4 – Tổ chức sự kiện, hội thảo, gameshow

Có thể tổ chức các buổi hội thảo, sự kiện để thu hút sự chú ý tham gia. Hoặc các trò chơi giải trí. Từ đó, bạn có thể xin thông tin khách hàng.

Cách 5 – Tìm đến những nhà cung cấp data list uy tín

Ngoài ra, phương thức tìm kiếm data email dựa trên các phần mềm quét data. Hoặc mua data từ các nhà cung cấp cũng là 1 cách. Nhưng với nguồn danh sách này, bạn cần chú ý đầu tư thời gian để phân loại danh sách. Đặc biệt cần kiểm tra lượng email sống chết. Bởi những danh sách này thường chứa tỷ lệ email không còn được sử dụng khá cao.

Bước 2: Phân loại và làm sạch danh sách email

Đây là một trong những bước thường bị bỏ qua nhất.

Nếu bạn gửi email tràn lan không phân loại sẽ chỉ mang lại tác dụng ngược. Dễ thấy nhất, với khách hàng đã dùng dịch vụ của bạn, điều họ mong muốn là nhận được thông tin khuyến mại hoặc chăm sóc. Chứ không phải những bức email quảng cáo nhàm chán. Nên phân loại nhóm khách hàng để dễ dàng lên chiến dịch. Có thể phân loại theo khu vực, độ tuổi, giới tính… Hoặc phân loại nhóm khách đã mua hàng, chưa mua hàng, đã nhận email lần 1…vv…

Bên cạnh đó, bạn cần “làm sạch” cơ sở dữ liệu hiện tại. Bằng cách loại những data đã hết hạn và cập nhập lại những data email mới. Việc này nhằm giúp uy tín người gửi được đánh giá cao. Từ đó khiến cho tỷ lệ inbox cũng được tăng cao dần.

Giành thêm chút thời gian cho bước 2 này, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Bước 3: Thiết kế viết nội dung email marketing hiệu quả

Khi bắt tay vào làm email marketing, bạn cần biết 5 quy tắc Email marketing chuẩn5 KHÔNG và 5 NÊN.

Cach-viet-noi-dung-email-marketing-hieu-qua-chi-tiet
Cách viết nội dung email marketing chuẩn
EMAIL MARKETING CHUẨN
Bề rộng nội dung email

Độ rộng của nội dung nếu bạn thiết kế mẫu template, kích thước hợp lý nên đặt từ 500-600px.

Tỷ lệ chữ và ảnh

Một mẫu email marketing chuẩn sẽ có tỷ lệ tương ứng 80 : 20 (80% chữ – 20% ảnh). Quá nhiều hình ảnh, email sẽ bị liệt vào hộp quảng cáo hoặc spam.

Kích thước hình ảnh

Chiều rộng hình ảnh nên đặt tối đa 800px. Hợp lý nhất khoảng từ 400-600px. Hình ảnh quá to, quá nặng sẽ khiến mẫu email bị nặng. Người nhận sẽ mất thời gian lâu hơn để tải về hết được.

Font chữ

Dùng font chữ chuẩn, dễ đọc như Time New Roman, Arial.

Size chữ

Cỡ chữ chuẩn là 14px.


5 “KHÔNG”
Không chèn quá nhiều Link

Sai lầm phổ biến nhất trong email marketing là thường xuyên chèn link website trong nội dung.

Các bạn cần biết, hiện tại các bạn đang gửi email tiếp thị sản phẩm đến những đối tượng chưa thực sự mong muốn nhận email. Nên vẫn có khả năng email của bạn bị đánh dấu spam bất kỳ lúc nào. Và link website là yếu tố đầu tiên chịu ảnh hưởng ngay lập tức. Từ đó khiến cho chiến dịch gửi email marketing của bạn đa phần rơi vào hộp spam hết.

Tên hương hiệu gửi đi không chèn số điện thoại hoặc tên miền website

Việc chèn số điện thoại hoặc tên miền website trong tên thương hiệu gửi cũng làm giảm tỷ lệ inbox. Thông tin liên hệ chỉ nên đặt trong nội dung email.

Không sử dụng các tính năng theo dõi

Các tính năng theo dõi email như : Tỷ lệ mở, tỷ lệ click… không phù hợp để sử dụng trong email marketing. Nó có tác hại tương tự như bạn chèn link web trong nội dung vậy.

Không sử dụng email domain để gửi hàng loạt

Khi gửi quảng cáo, hợp lý nhất, bạn nên sử dụng Gmail để gửi thư. Email tên miền chỉ nên sử dụng để gửi thông tin tới khách hàng đã đồng ý nhận thư của bạn. Tránh tình trạng bị đánh dấu spam làm ảnh hưởng, giảm uy tín domain.

Không nên gửi tràn lan không giới hạn

1 nội dung nên gửi giới hạn khoảng 3000-5000 email. Sau đó bạn nên thay đổi lại tối thiểu 30% nội dung rồi mới gửi tiếp. (Đổi mới cách diễn đạt, câu từ…). Nếu bạn gửi tràn lan, tỷ lệ spam sẽ tăng dần, chỉ lãng phí data của bạn.


5 “NÊN”
Content is king – Nên tự thiết kế mẫu email riêng

Sai lầm nghiêm trọng nhất là sao chép lại các nội dung quảng cáo từ trên Website hoặc lấy các mẫu email đẹp từ trên mạng. Không đầu tư nội dung email. Bạn có từng nghĩ rằng, rất rất nhiều người khác cũng đang làm như bạn ? Điều này chỉ khiến cho nội dung email của bạn nhanh chóng bị rơi vào hộp spam.

Ngoài ra, Thiết kế email không đơn giản như soạn thảo văn bản trên Word. Bởi Email marketing sử dụng định dạng HTML. Vì thế, bạn không nên copy nội dung từ bất kỳ nguồn nào (Word, website…) và paste vào phần mềm email. Bởi như vậy, sẽ làm cho code email rất nặng nề do bị thừa code rác từ copy. Có thể khiến tỷ lệ spam gia tăng nhanh.

Chọn thời gian gửi email hợp lý

Thời điểm tối và chiều là thời điểm mà những thông điệp trong mail được mở ra nhiều nhất. Nhưng buổi sáng là thời điểm mà có lượng tương tác tốt nhất. Tỷ lệ tương tác sẽ đạt tốt nhất vào các khoảng thời gian từ 8h đến 10h sáng và từ 3h đến 4h chiều. Bạn nên gửi email trước thời điểm này khoảng 30 đến 40 phút. Chi tiết hơn bạn có thể xem thêm Thời gian gửi email marketing tốt nhất.

Cá nhân hóa người nhận

Tỷ lệ mở email cho các email được cá nhân hóa cao hơn 82% (Nguồn: Asia Mar Tech).
Email cá nhân hóa có tỷ lệ giao dịch cao hơn 6 lần so với không được cá nhân hóa. (Nguồn: Experian)
Gửi email cá nhân là rất quan trọng khi nó tác động đến tỷ lệ mở mail và mua hàng cao hơn. Phần lớn người dùng thích email nhắc đến tên họ thay vì gọi chung chung “anh/chị”.

Viết tiêu đề email ngắn gọn, tránh dùng các con số

Có một thực tế là đã có quá nhiều người sử dụng dịch vụ Email Marketing với những dòng tiêu đề dài dằng dặc làm phiền khách hàng. Mô hình chung, chính số lượng người gửi kém tinh tế này đã khiến người đọc có xu hướng tránh xa các Email có tiêu đề dài vì sợ phiền. Tiêu đề email chuẩn sẽ có số lượng từ 30-50 ký tự.

Bên cạnh đó, các Marketer thường có xu hướng đưa giá tiền sản phẩm, giá trị khuyến mãi vào tiêu đề Email để gây sự chú ý. Tuy nhiên, gây sự chú ý và việc có nhiều người mở Email là hai việc hoàn toàn khác nhau. Đưa quá nhiều con số vào, sẽ khiến tỉ lệ Email rơi vào Spam tăng đột biến. Vì đã có nhiều Email với tiêu đề tương tự như vậy bị đánh dấu Spam.

Kiên trì, đều đặn

Gửi email marketing là quá trình rất cần sự kiên trì, gửi chăm chỉ đều đặn. Nếu bạn đang nghĩ rằng, chỉ cần 2-3 ngày gửi hết list data vài chục ngàn email mà đã có đơn hàng, thì hẳn cả nước Việt Nam sẽ đổ xô đi mua phần mềm email, chạy dịch vụ email marketing mất.

Theo thống kê của SaleCycle, 59% khách hàng cho rằng email tác động đến việc họ mua hàng. Vậy đó, nếu bạn không kiên trì, gửi chăm chỉ. Bạn sẽ chỉ tự đánh mất cơ hội tăng doanh thu của mình thôi.

Bước 4: Theo dõi kết quả chiến dịch gửi email

Bạn cần thống kê kết quả chiến dịch gửi email. Nhằm xem xét chiến dịch nào ít phản hồi. Từ đó phân loại data không có nhu cầu, nhóm khách hàng tiềm năng…vv… Để từ đó có những kế hoạch tiếp thị lại phù hợp, cá nhân hóa hơn. Thường khoảng 2-3 tháng, bạn có thể gửi lại email marketing cho list từng quảng cáo.


5. Những điều cần lưu ý để gửi email marketing không bị rơi vào mục quảng cáo, spam.

Vấn đề đau đầu nhất hiện tại không chỉ còn là email gửi vào spam. Mà email rơi vào hộp thư quảng cáo, chắc chắn không mấy nhà tiếp thị nào thích thú cả. Những yếu tố nào khiến email gửi vào quảng cáo ? Nguyên nhân email gửi vào spam ? TOP Marketing xin chia sẻ với các bạn những lưu ý cần thiết. Những kinh nghiệm dưới đây đều dựa trên thực tiễn làm và nghiên cứu email marketing của TOP. Hi vọng được các bạn góp ý, chia sẻ thêm.

Lưu ý: Bài viết chỉ tập trung vào yếu tố Nội Dung Email và Thông tin người gửi. Hai yếu tố quan trọng mà các marketer thường gặp nhất.

#1. Thông tin người gửi

– Thương hiệu và Tiêu đề gửi email : Không chèn tên miền website, không viết số điện thoại ; Không viết hoa tất cả các chữ cái; Tránh dùng các ký tự đặc biệt như $, %,…vv…
– Không nên dùng email tên miền, yahoo mail hoặc email giả mạo làm Địa chỉ gửi đi. Tốt nhất nên sử dụng Gmail.
– Không gửi email cho chính mình. Vì bộ lọc email sẽ nhận diện spam khi địa chỉ người gửi và nhận trùng nhau.

#2. Nội dung Email

– Nội dung nếu copy từ bất kỳ nguồn nào ( Word hoặc trên trang mạng ), cần được làm sạch trước khi dán vào chương trình gửi email. Bạn có thể chọn 1 trong 2 cách sau :

  • Cách 1 : Dán nội dung vào file Notepad (Text Document). Sau đó copy lại nội dung rồi dán vào chương trình gửi email.
  • Cách 2 : Vào trang https://word2cleanhtml.com/ ; Copy nội dung cần gửi email dán vào trang này. Sau đó bấm CONVERT to clean html. Như vậy, bạn đã có nội dung được làm sạch. Chỉ cần copy toàn bộ code HTML này vào Tool gửi email của bạn để chuyển sang dạng văn bản là được.

– Không chèn quá nhiều link trong nội dung. (Tốt nhất không nên chèn link)
– Duy trì tỷ lệ ảnh và chữ tương ứng 20 : 80. Không nên gửi duy nhất 1 hình ảnh
– Không viết quá nhiều chữ số hoặc các ký tự đặc biệt như % # ! $
– Không viết hoa tất cả các chữ cái
– Tránh dùng các từ sau

cac-tu-can-tranh-trong-email-marketing

– Một nội dung chỉ nên gửi tối đa khoảng 3000-5000 email. Sau đó nên thay mới lại, tối thiểu 30% nội dung. (Thay cách diễn đạt, các từ đồng nghĩa,…) Nếu nội dung có hình ảnh, bạn cần chèn lại ảnh cũ, nên đổi mới Tên File Ảnh. Sau đó upload lại để chèn. Hoặc có thể chèn 1 hình mới.

KẾT LUẬN

Bài viết chia sẻ những kiến thức cơ bản nhất, nhằm giải đáp các vướng mắc thường gặp về dịch vụ email marketing :

  • Khái niệm email marketing là gì
  • Tại sao nên sử dụng kênh Email để quảng cáo
  • phần mềm gửi email marketing hàng loạt uy tín nên sử dụng
  • 4 bước làm email marketing hiệu quả
  • Những lưu ý cần biết để gửi email không vào spam, quảng cáo

Trong quá trình triển khai, nếu có bất kỳ vướng mắc nào, các bạn vui lòng để lại bình luận. TOP Marketing sẽ nhanh chóng giải đáp.

Các bạn có thể quan tâm :
– Mẹo viết Email Marketing Bất Động Sản Hiệu Quả
– Cách gửi tin nhắn sms không bị khóa sim

Chúc bạn thành công.

About Nguyễn Hà - mobile: 090.234.0089

“...Bất kì một chiến lược Marketing tốn tiền bac nào mà không tạo ra tiền cho bạn đều là một chiến dịch Marketing phí tiền bạc…”

Comments

comments


Nguyễn Hà - mobile: 090.234.0089

“...Bất kì một chiến lược Marketing tốn tiền bac nào mà không tạo ra tiền cho bạn đều là một chiến dịch Marketing phí tiền bạc…”