TOP CRM cho phép bạn có thể tạo khách hàng mới và tài khoản này sẽ có quyền truy cập riêng vào bảng điều khiển khách hàng.
Tạo khách hàng
Tạo khách hàng mới bằng cách click chuột vào biểu tượng Thêm mới.
Điền các thông tin bắt buộc:
Tên công ty
Tên đầu tiên
Họ
Địa chỉ email
Thông tin tùy chọn
Địa chỉ thanh toán
Địa chỉ giao hàng
Thẻ
Bên cạnh đó, mỗi khách hàng khi được tạo xong , hệ thống sẽ tự động tạo một tài khoản để truy cập hệ thống CRM . Khi đăng nhập vào hệ thống CRM lần đầu tiên , user đăng nhập sẽ là email của khách hàng và mật khẩu chưa được thiết lập. Khách hàng có thể đăng nhập vào mà thay đổi mật khẩu của mình.
Chỉnh sửa khách hàng
Để chỉnh sửa khách hàng của bạn, click chuột vào Biểu tượng Chỉnh sửa khách hàng xuất hiện ở màn hình dưới:
Xóa khách hàng
Để xóa khách hàng của bạn, click vào Biểu tượng Xóa Khách hàng.
Khi bạn xóa tài khoản khách hàng bất kỳ, tất cả các thông tin được liên kết với khách hàng đó cũng sẽ bị xóa. Các mục liên quan sau sẽ bị xóa khỏi CRM:
Sau khi tạo tài khoản, Admin sẽ cần cài đặt mật khẩu ban đầu cho khách hàng thông qua các bước:
Chọn thành viên cần chỉnh sửa
Bấm vào biểu tượng Khóa – Cập nhật mật khẩu.
Bảng thiết lập mật khẩu sẽ hiện lên. Tại đây, Admin sẽ chủ động đặt mật khẩu đăng nhập cho tài khoản khách hàng đó. Sau đó, khách hàng đó cũng có thể thay đổi lại mật khẩu riêng của mình bất kỳ lúc nào sau khi truy cập hệ thống Top CRM thành công.