Khách hàng tiềm năng (Lead) là khái niệm chỉ những đối tượng chưa sở hữu sản phẩm nhưng có nhu cầu và khả năng chi trả cho sản phẩm/ dịch vụ.
Chức năng Khách hàng tiềm năng trên hệ thống CRM giúp bạn quản lý, đánh giá tất cả các khách hàng của mình một cách nhanh chóng.

- (1) (2) Tạo khách hàng tiềm năng mới
- (3) Tùy chỉnh các tùy chọn bổ sung có thể xuất hiện ở giao diện. Ví dụ như tên công ty, số điện thoại, email, trạng thái, phụ trách…v.v. Tùy theo bạn muốn danh mục nào xuất hiện tại giao diện.
- (4) Tính năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng với nhiều tùy chọn: Họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ, ngày tạo…v.v.
- (5) Người quản trị có thể lọc các khách hàng tiềm năng theo từng thành viên phụ trách hoặc xem tất cả danh sách.
- (6) Người dùng có thể xuất tệp khách hàng tiềm năng về máy để sử dụng cho việc báo cáo,..v.v
- (7) Người dùng có thể nhập lên tệp khách hàng đã có sẵn lên hệ thống CRM
- (8) Tùy chọn quản lý danh sách theo chế độ List hoặc bảng Kanban.
- (9) Người dùng có thể xem các khách hàng tiềm năng mà mình đã chăm sóc
- (10) Hiển thị khách hàng tiềm năng được lưu trữ.