Tiếp thị qua email markeing là một công cụ phổ biến, cập nhật và có ảnh hưởng. Để các doanh nghiệp tham gia và tiếp cận với khách hàng một cách hiệu quả. Trong khi nhiều người có thể nghĩ rằng phương tiện truyền thông xã hội. Thay thế các ý tưởng tiếp thị qua email, thì đó không phải là trường hợp. Dịch vụ tiếp thị qua email marketing vẫn ngang bằng với truyền thông xã hội và dự kiến ​​sẽ phát triển vào năm 2020.

email marketing
Khi điện thoại thông minh và máy tính bảng đã trở nên phổ biến, mọi người liên tục kiểm tra email. Kể cả khi đang di chuyển hay bất kể ngành nghề hoặc lĩnh vực nào. Một khảo sát của Marketo cho thấy 94% người dùng internet ở Mỹ có email hoạt động. Tổng cộng là 254,7 triệu người dùng.

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy 12 mẹo và thủ thuật tiếp thị email marketing giúp bạn thiết kế chiến dịch của mình và làm cho nó thành công.

XU HƯỚNG TIẾP THỊ QUA EMAIL

Một tổ chức không còn được đo lường bởi nhận thức về thương hiệu và thu hút khách hàng. Thay vào đó, nó được đánh giá dựa trên sự tham gia và khả năng tiếp cận của khách hàng. Theo một báo cáo được chuẩn bị bởi The economist Intelligence Unit . Khả năng tồn tại của công ty hiện phụ thuộc vào cách các nhà tiếp thị thúc đẩy sự tham gia của khách hàng. Mà cuối cùng ảnh hưởng đến doanh thu. Nghiên cứu cũng cho thấy tác động tích cực và trực tiếp. Mà các cam kết có đối với doanh thu và doanh số của các doanh nghiệp.

Đây là nơi mà các ý tưởng tiếp thị qua email marketing quan tâm.

Nó được coi là một trong những cách hiệu quả và hiệu quả nhất để thu hút khách hàng.
Email đồ họa trên bản đồ thế giới

Ý tưởng chiến dịch tiếp thị qua email đang kiếm được số tiền lớn khi chúng tiếp tục có liên quan. Đó là một kỹ thuật liên tục thích nghi khi cảnh quan công nghệ thay đổi. Trong một thập kỷ, trung bình, lợi tức đầu tư cho mỗi email là khoảng 39,40 đô la, theo khảo sát của Chiến dịch Giám sát .

Vào năm 2010, khi phương tiện truyền thông xã hội trở nên phổ biến, đã có suy đoán rằng đây sẽ là ‘kết thúc của email’. Tuy nhiên, vẫn có 307 tỷ email được gửi mỗi ngày so với 247 tỷ trong năm 2010. Trong thế giới ngày nay, email marketing là tất cả về nội dung do người dùng tạo, khả năng tương tác đáp ứng và tự động hóa.

MẸO TIẾP THỊ QUA EMAIL

Mẹo tiếp thị qua email marketing có hiệu quả và đảm bảo thành công. Một số mẹo và thủ thuật tiếp thị qua email sẽ giúp bạn có được nhiều khách hàng hơn.

1. Biết đối tượng của bạn

Nếu bạn đang thiết kế ý tưởng chiến dịch email của mình, thì việc biết đối tượng của bạn là điều quan trọng nhất. Đối với bất kỳ loại tiếp thị nào, bạn cần phải có đối tượng mục tiêu. Để khán giả của bạn quan tâm đến những gì bạn nói. Thủ thuật tiếp thị qua email là nhắm mục tiêu đến những người đã đăng ký nội dung của bạn. Theo dõi bạn trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn hoặc đã tìm kiếm doanh nghiệp của bạn trên công cụ tìm kiếm.

Khi bạn có đối tượng mục tiêu, hãy xác định loại thông tin họ cần nghe từ bạn qua email. Tùy thuộc vào bản chất của doanh nghiệp của bạn, hãy tự hỏi những gì khán giả đã đăng ký và những gì họ muốn biết. Quyết định những gì họ muốn nghe cũng sẽ yêu cầu bạn phân loại chúng theo nhân khẩu học của họ. Bạn càng biết nhiều về đối tượng của mình, ý tưởng chiến dịch tiếp thị email của bạn sẽ càng thuyết phục.

2. Nội dung chất lượng là chìa khóa

Một số mẹo và thủ thuật tiếp thị qua email cho nội dung chất lượng cao là:

  • Đừng coi việc tiếp thị qua email marketing của bạn là điều hiển nhiên. Vì đây là một trong những công cụ hiệu quả nhất với tỷ lệ chuyển đổi cao.
  • Lập kế hoạch và dự thảo email của bạn một cách thích hợp.
  • Thuê các chuyên gia để làm như vậy.
  • Sử dụng đồ họa, phông chữ và hình ảnh để làm cho nó sáng tạo.
  • Sử dụng nội dung hấp dẫn như hình ảnh để đảm bảo tính tương tác.
3. Dòng chủ đề

Bạn có biết rằng 47% người dùng mở email marketing sau khi đọc dòng tiêu đề của nó không? Thành công của một ý tưởng chiến dịch tiếp thị qua email marketing phụ thuộc rất nhiều vào loại dòng chủ đề bạn sử dụng.

Một số thủ thuật tiếp thị qua email để thu hút sự chú ý của dòng chủ đề là:

  • Làm cho chúng ngắn và  hấp dẫn.
  • Các dòng chủ đề hướng đến lợi ích tạo ra một tác động tốt khi người dùng muốn tìm hiểu những gì trong đó cho họ.
  • Tạo tác động với một ưu đãi như ‘Giảm giá’ hoặc ‘50% giảm giá ‘.
  • Sử dụng người kể chuyện đầu tiên và được tương tác.
  • Làm cho nó rõ ràng để người nhận biết ngay từ cái nhìn đầu tiên những gì mong đợi.
  • Kích hoạt sự tò mò, sợ hãi, khẩn cấp và cần thiết.
4. Nội dung được cá nhân hóa

Cá nhân hóa nội dung và tạo danh sách email được phân đoạn là hai mẹo tiếp thị email marketing. Khác mà bạn cần để chiến dịch của bạn thành công vào năm 2020. Bằng cách phân khúc đối tượng, bạn có thể tạo nội dung được cá nhân hóa.

Tạo các email trực tiếp, chất lượng cao, được cá nhân hóa, tập trung vào nhân khẩu học, nhu cầu và mong đợi của đối tượng được xác định của bạn. Mặc dù những ý tưởng chiến dịch email như vậy có thể mất thời gian để được thực hiện, nhưng kết quả sẽ có giá trị. Tỷ lệ nhấp của các email được cá nhân hóa cao hơn nhiều so với các email chỉ có thông tin chung.

5. Thử nghiệm A / B

Một trong những thủ thuật tiếp thị email marketing hiệu quả nhất là thử nghiệm A / B. Phương pháp này được sử dụng để thử nghiệm với hai tùy chọn và xem cái nào hoạt động và nhận được nhiều nhấp chuột hơn. Bạn có thể thuê hai nhà thiết kế hoặc người tạo nội dung và yêu cầu họ thực hiện hai cách tiếp cận khác nhau. Gửi những email này đến hai nhóm với một vài người nhận (đảm bảo đó là một tỷ lệ nhỏ).

Kết quả được đo bằng số lượt thích hoặc lần nhấp mà mỗi bộ email nhận được. Loại ý tưởng chiến dịch email này là tìm cách tiếp cận phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn. Bạn không thể hoàn tác email đã được gửi, nhưng bạn có thể chắc chắn rằng bạn không gửi nó cho nhiều người hơn.

Bạn cũng có thể sử dụng thử nghiệm A / B để đánh giá dòng chủ đề nào hấp dẫn hơn và hấp dẫn hơn bằng cách đo số lần mở.

6. Khả năng truy cập của người dùng

Khi nói về ý tưởng chiến dịch email thành công cho năm 2020, khả năng tiếp cận người dùng là một lĩnh vực chính cần đề cập. Tạo email với khả năng tiếp cận người dùng cao có nghĩa là sử dụng loa thông minh cho trợ lý giọng nói. Đọc email lớn hoặc có nội dung có thể truy cập trực quan. Thiết kế email có thể truy cập có thể chi phí bạn nhiều hơn, nhưng nó ưu tiên các nhu cầu của khách hàng của bạn.

Bạn có thể tăng khả năng truy cập của người dùng theo hai cách:

Nội dung có thể truy cập: Nội dung bên trong email của bạn phải ngắn gọn và dễ đọc. Bạn có thể làm điều này bằng cách sử dụng các gạch đầu dòng. Các câu ngắn hơn, tránh các từ khó và sử dụng giọng nói chủ động.

Thiết kế có thể truy cập: Thiết kế email của bạn cũng phải thân thiện với người dùng. Đối với điều này, bạn có thể sử dụng các mẫu email toàn hình ảnh. Hoặc thiết kế HTML khi chúng có thể truy cập được. 

7. Nội dung tương tác

Tương tác bắt nguồn từ sự tham gia. Trong tiếp thị qua email marketing, điều quan trọng là có tỷ lệ chuyển đổi và nhấp chuột cao hơn là tập trung vào việc gửi một số lượng lớn email. Nếu người nhận của bạn không nhấp vào trang web của bạn hoặc tương tác với bạn. Không có việc sử dụng gửi email.

Một số mẹo và kỹ thuật tiếp thị qua email để giữ người đọc trên email của bạn là:
Kêu gọi hành động: Email của bạn phải kết thúc bằng lời gọi hành động, đó là một liên kết đến trang web của bạn.
Sử dụng các nút và liên kết để cho phép khách hàng truy cập trang web hoặc gọi trực tiếp trên đường dây trợ giúp dịch vụ khách hàng.
Chào mừng phản hồi và đánh giá trong email.

8. Ưu tiên người dùng hoạt động

Một trong những mẹo chiến dịch email cần thiết là đảm bảo email của bạn đến đúng người. Để làm điều đó, bạn có thể sắp xếp những cái đang hoạt động và cung cấp cho bạn. Nhiều nhấp chuột nhất và thêm chúng vào một danh sách gửi thư riêng. Bạn có thể sử dụng danh sách này để gửi email đến những người dùng thực sự sẽ đọc chúng. Điều này cũng thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng. Bạn có thể cung cấp các ưu đãi đặc biệt. Cho các thành viên tích cực, trung thành để giữ cho họ có động lực.

9. Thân thiện với thiết bị di động

Mẹo chiến dịch email hiệu quả bao gồm có nội dung và thiết kế thân thiện với thiết bị di động. Vì hầu hết người dùng truy cập email của họ trên thiết bị điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của họ. Hãy đảm bảo email của bạn thân thiện với thiết bị di động. Điều này sẽ đảm bảo tỷ lệ nhấp cao hơn và tương tác nhiều hơn. Dưới đây là một số mẹo chiến dịch tiếp thị qua email cho các email thân thiện với thiết bị di động:

  • Sử dụng các công cụ tiếp thị email cho các mẫu di động.
  • Tạo dòng chủ đề ngắn hơn cho email di động.
  • Sử dụng các hình thức đăng ký thân thiện với thiết bị di động.
10. Đừng spam!

Nói không với Spam. Mẹo chiến dịch tiếp thị email quan trọng nhất là không bao giờ spam người nhận của bạn. Gửi thư rác không chỉ đẩy người dùng của bạn đi mà còn tự động đưa email của bạn vào thư mục rác. Bạn có thể tránh spam và ưu tiên người dùng hoạt động bằng cách tạo danh sách gửi thư. 

Nếu bạn có người đăng ký hoặc khách hàng mới, hãy áp dụng cách tiếp cận nuôi dưỡng. Đừng spam chúng bằng email; Thay vào đó, xây dựng dựa trên kinh nghiệm của họ. Tạo danh sách gửi thư riêng cho tất cả các phân khúc đối tượng này để bạn có thể điều chỉnh email phù hợp.

11. Tự động hóa

Các mẹo chiến dịch email năm 2020 là tất cả về tự động hóa. Có rất nhiều công cụ tiếp thị email mà một doanh nghiệp có thể sử dụng. Để tối ưu hóa tiếp thị qua email của họ. TOP MARKETING là một phần mềm tiếp thị qua Email. Nhằm cung cấp các giải pháp được nhắm mục tiêu giúp thu hút khách hàng, quản lý chiến dịch. Đây là một công cụ hiệu quả để xây dựng chiến lược của bạn và sau đó thực hiện nó. Bạn có thể liên kết các công cụ tiếp thị email này với trang web của mình. Và Google Analytics sẽ giúp thu thập dữ liệu về khách truy cập trang.

12. Đo lường và giám sát

Bạn có thể đo lường thành công của mình thông qua:

  • Mở để gửi tỷ lệ
  • Nhấp để mở tỷ lệ cuộc gọi hành động của bạn

12 mẹo và kỹ thuật tiếp thị qua email marketing này có thể giúp chiến dịch của bạn thành công vào năm 2020. Tiếp thị qua email sẽ đi một chặng đường dài nếu nó được sử dụng đúng cách. Nếu bạn lạm dụng cách thuận tiện, chi phí thấp này để tiếp cận với khách hàng và spam họ bằng email. Rất có thể email của bạn sẽ nằm trong thư mục rác. Vì vậy, sử dụng sức mạnh tiếp thị email của bạn một cách khôn ngoan!

About Kim Tuyến - 0985765604

"Anh không thể chỉ hỏi khách hàng xem họ muốn gì và rồi cố đem nó cho họ. Tới lúc anh hoàn thiện nó, họ đã muốn thứ mới mẻ khác rồi" ( Steve Jobs)

Comments

comments

Sản phẩm phần mềm


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Mr Đạt          0915.181.246 chat với Đạt
Ms Nguyên   0914.554.231 chat với Ms Nguyên
Ms Hà           090.234.0089 chat với Ms Hà
Mr Toàn        0987.534.197 chat với Toàn
Ms Mai         0981.839.541 chat với Ms Mai
Mr Hiếu        0932.857.228 chat với Mr Hiếu
Ms Tuyến     0915.144.004 chat với Tuyến
Ms Mai Anh  034.236.8201 chat với Mai Anh