Email Marketing
Những kênh tiếp thị thường dùng cho quảng cáo nội dung
Tại sao cần quảng cáo nội dung ? Những công cụ tiếp thị miễn phí nào thường được dùng trong chiến lược quảng cáo nội dung?
Kế hoạch marketing online của bạn sẽ xác định tất cả các thành phần thuộc chiến lược marketing của bạn. Bạn sẽ tạo lập các chi tiết của việc phân tích thị trường, bán hàng, quảng cáo, và chiến dịch quan hệ công chúng.
Tại sao cần quảng cáo nội dung ? Những công cụ tiếp thị miễn phí nào thường được dùng trong chiến lược quảng cáo nội dung?
Có nhiều cách xây dựng khách hàng tiềm năng nhưng chưa chắc đã đảm bảo chất lượng. Chia sẻ 9 chiến lược tạo khách hàng tiềm năng miễn phí cho các công ty B2B.
2-5% là tỷ lệ chuyển đổi trung bình cho tất cả các nhà quảng cáo, doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ. Vậy tỷ lệ chuyển đổi tốt là bao nhiêu ?
Đánh giá hiệu suất tiếp thị là hoạt động không thể thiếu của mọi doanh nghiệp khi thực hiện chiến lược quảng cáo. 3 chỉ số KPI cơ bản cần theo dõi trong B2B Marketing.
Người tiêu dùng tìm kiếm nội dung dạng video ngày càng nhiều hơn. Là một nhà tiếp thị, bạn cần thử nghiệm 8 xu hướng video marketing này trong năm 2022.
Tìm hiểu 6 sai lầm tiếp thị truyền thông xã hội thường gặp và cách khắc phục để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi cho chiến lược social media marketing.
Chiến lược tiếp thị email inbound thực hiện đúng cách giúp tạo thêm nhiều khách hàng tiềm năng. 4 lợi ích của email marketing inbound cho doanh nghiệp.
Tiếp thị Inbound hay tiếp thị Outbound hiệu quả hơn ? Phân biệt sự khác nhau giữa Inbound marketing với outbound marketing.
4 cách xây dựng, củng cố vững chắc thương hiệu doanh nghiệp để tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh trong khi vẫn tiết kiệm ngân sách.
Các lĩnh vực khác nhau sẽ có chiến lược thương hiệu khác nhau. Tìm hiểu 10 loại chiến lược thường hiệu phổ biến thường được các doanh nghiệp áp dụng.