Online marketing
Lưu lượng truy cập là gì ? Có những loại lưu lượng truy cập web nào ?
Tăng tỷ lệ truy cập là một trong những mục tiêu của tiếp thị kỹ thuật số. Lưu lượng truy cập là gì ? Có những loại lưu lượng truy cập web nào ?
Kế hoạch marketing online của bạn sẽ xác định tất cả các thành phần thuộc chiến lược marketing của bạn. Bạn sẽ tạo lập các chi tiết của việc phân tích thị trường, bán hàng, quảng cáo, và chiến dịch quan hệ công chúng.
Tăng tỷ lệ truy cập là một trong những mục tiêu của tiếp thị kỹ thuật số. Lưu lượng truy cập là gì ? Có những loại lưu lượng truy cập web nào ?
Đầu tư chi phí quảng cáo cho cửa hàng thương mại điện tử khá nhiều nhưng doanh thu thấp ? Tìm hiểu 5 lỗi phổ biến thường gặp trên web thương mại điện tử
Sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt khiến cho miếng bánh thị phần bán lẻ có xu hướng bị chia nhỏ. Những nguyên tắc marketing cơ bản ngành bán lẻ cần biết
Khái niệm phễu email là gì ? Phễu email giúp các đơn vị bán hàng thu thập data chất lượng, tiếp cận khách hàng tiềm năng và tối ưu tỷ lệ chuyển đổi mua hàng
Trong thương mại điện tử, giao dịch trực tuyến là cầu nối giữa người dùng và các thương hiệu. Việc này đòi hỏi trải nghiệm khách hàng được ưu tiên hàng đầu.
Omnichannel là gì ? Multichannel là gì ? Phân biệt sự khác nhau giữa Omnichannel và Multichannel. Lợi ích của thương mại kết hợp đa kênh.
7 mẹo khiến khách hàng mua hàng của bạn ngay cả khi cửa hàng mới hoạt động được hai ngày. Chưa có thương hiệu uy tín, làm cách nào để mọi người mua hàng ?
Dịch vụ khách hàng tốt mang lại 30% doanh thu cho một đơn vị kinh doanh. 10 thống kê dịch vụ khách hàng cần biết năm 2020.
Có được khách hàng mới đắt hơn từ 5 – 25 lần so với việc giữ chân khách hàng hiện có. 10 mẹo để giữ khách hàng quay trở lại với trang website của bạn.
Các trang web thường chú trọng đến việc tăng lưu lượng truy cập nhưng lại quên mất tỷ lệ chuyển đổi cũng rất quan trọng. 20 thống kê cho nhà tiếp thị.