Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

phan-mem-gui-email-marketing

9 cách giúp bạn nắm bắt tâm lý khách hàng

Có những trang web tốt và xấu. Có những trang web mà mọi người truy cập vào chỉ cảm thấy thôi thúc mua một cái gì đó hoặc tiếp tục đọc. Trong khi những trang web khác khiến mọi người rời đi gần như ngay lập tức. Đây là tâm lý cơ bản của con người. Nếu khai thác sự hiểu biết về cách thức hoạt động của điều này có thể mang lại. Hiệu quả đáng kinh ngạc về việc trang web và nội dung của bạn hoạt động tốt như thế nào. Để phát triển sự hiểu biết này, hôm nay phần mềm gửi email marketing chia sẻ 9 cách giúp bạn nắm bắt tâm lý khách hàng. Khiến họ nhấp chuột và mua hàng. (more…)

Nghệ thuật xử lý từ chối mua hàng ngành Telesale

Nghệ thuật xử lý từ chối mua hàng ngành Telesale

  • Tôi không có tiền
  • Nó quá đắt
  • Không phù hợp với nhu cầu đầu tư
  • Tôi thích đối thủ cạnh tranh của bạn hơn

Có phải đó là những câu từ chối mua hàng mà bạn nhận được từ những hình thức mà bạn đang Tiếp cận khách hàng

(more…)

Tiếp thị kĩ thuật số là chuẩn mực mới

Tiếp thị kỹ thuật số bao gồm tất cả các chiến lược được áp dụng trực tuyến. Cho dù bạn đang nhắm mục tiêu đối tượng tiềm năng thông qua máy tính, iPad hoặc ứng dụng.

TIẾP THỊ KỸ THUẬT SỐ LÀ CHUẨN MỰC MỚI

Tiếp thị trên mạng luôn luôn kết nối với khán giả của bạn ở đúng nơi và đúng thời điểm. Ngày nay, điều đó có nghĩa là bạn cần gặp họ ở nơi họ đã dành thời gia.

Bởi vì internet là một nơi lớn, ảo, tiếp thị kỹ thuật số được sử dụng bởi tất cả mọi người. Từ các công ty như Amazon đến các doanh nghiệp nhỏ đều sử dụng một trang web để quảng cáo sản phẩm của họ. Điều này minh họa chính xác tại sao tiếp thị kỹ thuật số là một lĩnh vực rộng lớn và đang phát triển như vậy. (more…)

Chiến lược tiếp thị thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh của bạn

Phát triển một doanh nghiệp không phải là dễ dàng. Đầu tiên, bạn cần một ý tưởng khả thi. Từ đó, bạn cần khám phá một phân khúc có lợi nhuận, xác định nhân khẩu học mục tiêu và có một cái gì đó có giá trị để bán chúng. Cho dù bạn đang bán hàng các sản phẩm, dịch vụ. Thì việc quảng cáo bằng hình thức truyền miệng ngày càng trở nên phổ biến. Nếu không có các chiến lược tiếp thị phù hợp để thúc đẩy sự phát triển. Việc kiếm được lợi nhuận và duy trì hoạt động là điều gần như không thể. (more…)