Online marketing
3 chỉ số KPI marketing cơ bản doanh nghiệp B2B cần theo dõi
Đánh giá hiệu suất tiếp thị là hoạt động không thể thiếu của mọi doanh nghiệp khi thực hiện chiến lược quảng cáo. 3 chỉ số KPI cơ bản cần theo dõi trong B2B Marketing.
Kế hoạch marketing online của bạn sẽ xác định tất cả các thành phần thuộc chiến lược marketing của bạn. Bạn sẽ tạo lập các chi tiết của việc phân tích thị trường, bán hàng, quảng cáo, và chiến dịch quan hệ công chúng.
Đánh giá hiệu suất tiếp thị là hoạt động không thể thiếu của mọi doanh nghiệp khi thực hiện chiến lược quảng cáo. 3 chỉ số KPI cơ bản cần theo dõi trong B2B Marketing.
Tiếp thị Inbound hay tiếp thị Outbound hiệu quả hơn ? Phân biệt sự khác nhau giữa Inbound marketing với outbound marketing.
Làm thế nào để biết một khách hàng có tiềm năng hay không ? 18 câu hỏi giúp xác định đánh giá chất lượng tiềm năng của một khách hàng.
Trải nghiệm mua hàng là gì ? Trải nghiệm mua hàng cần đáp ứng những tiêu chí gì để làm hài lòng người tiêu dùng và thúc đẩy họ chuyển đổi ?
Bán hàng theo chiến thuật Outbound – Outbound Sales là gì ? Chiến thuật bán hàng Outbound còn hiệu quả để tiếp cận khách hàng hiện đại không ?
Thực tế tăng cường (AR), Thực tế ảo (VR) hiện đang làm thay đổi hành vi mua sắm trực tuyến. Tại sao nên áp dụng AR VR 3D vào thương mại điện tử ?
Danh sách khách hàng là yếu tố quan trọng trong các chiến dịch tiếp thị. Doanh nghiệp B2B có nên mua data khách hàng không ?
Cơ sở dữ liệu khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với hoạt động tiếp thị của mọi doanh nghiệp. Hướng dẫn tiếp thị dữ liệu khách hàng đúng cách.
Tiếp thị giới thiệu là gì ? Tham khảo 7 ý tưởng làm Referral marketing giúp tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất cho mọi doanh nghiệp.
7 xu hướng thương mại điện tử trên thiết bị di động sẽ thống trị năm 2022. Mua sắm trên ứng dụng di động trở thành trọng tâm và ngày càng bùng nổ.