Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Lỗi sai cần tránh khi quản lý Facebook Fanpage

Tiếp cận khách hàng bằng cách trang page trên facebook được rất nhiều đơn vị sử dụng. Với các doanh nghiệp nhỏ, việc xây dựng một lượng khách hàng trung thành trên Facebook là một thử thách lớn. Đã thế nhiều doanh nghiệp còn gặp phải các lỗi không đáng có trong quá trình tìm kiếm khách hàng trên mạng xã hội. Những sai lầm này không những làm cho bạn mất một lượng khách hàng tiềm năng. Mà thậm chí còn làm bạn mất luôn những khách hàng hiện tại. TOP Marketing sẽ chỉ ra 5 lỗi sai cần tránh khi quản lý Facebook Fanpage. (more…)

Nguyên nhân khiến quảng cáo không hiệu quả

Nguyên nhân khiến quảng cáo không hiệu quả

Bạn đã sử dụng rất nhiều kênh khác nhau để quảng cáo thương hiệu dịch vụ. Nhưng tất cả đều không mang lại hiệu quả như bạn mong muốn ? Trước khi tiến hành 1 chiến dịch quảng cáo bất kỳ. Bạn cần phải biết cách làm sao để tạo ra được 1 bài quảng cáo chất lượng. Vậy nên hãy cùng TOP Marketing tìm hiểu những nguyên nhân khiến quảng cáo không hiệu quả dưới đây nhé.  (more…)

Cách đổi tên Fanpage facebook

Trong lĩnh vực kinh doanh, ngoài sở hữu trang web, nhiều đơn vị còn xây dựng các Fanpage Facebook để tăng lượng truy cập. Có khi nào bạn không còn thích tên Page hiện tại nữa và muốn đổi tên khác ? Ngoài ra việc đổi tên cũng góp phần làm tăng hiệu quả SEO. Bài viết dưới đây TOP Marketing sẽ hướng dẫn cách đổi tên Fanpage facebook nhanh chóng, đơn giản nhất.  (more…)

Mẹo giúp bạn đăng bài lên Fanpage hiệu quả nhất

Post bài lên Facebook và nhận được hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận, thích. Điều này thật tuyệt vời và bạn hào hứng tiếp tục tung ra một bài khác. Nhưng nếu như bạn post không có kế hoạch cụ thể, sẽ không đem lại hiệu quả gì. Và thế là bạn đã bỏ lỡ một cơ hội tương tác sâu hơn với khách hàng.

95% các hoạt động trên nền tảng social xảy ra trên feed, theo PageLever, một nền tảng phân tích Facebook cung cấp dữ liệu thời gian thực, lên lịch post và công cụ quản lý page. Như vậy có nghĩa là khi một doanh nghiệp tiếp cận khách hàng bằng social media – sử dụng Facebook, Twitter, Instagram.. để marketing và quảng cáo – feed là nơi cần chú ý nhất.face

(more…)

toi-uu-hoa-Digital-Marketing

10 cách kết hợp mạng xã hội, mobile, Email Marketing hiệu quả

10 cách để tích hợp mạng xã hội, mobile và Email Marketing để tối ưu Digital Marketing hiệu quả

Khi người làm Digital Marketing cần đánh giá tất cả các kênh marketing truyền thông kỹ thuật số. Họ phải đối mặt với rất nhiều sự lựa chọn phong phú. Bao gồm những xu hướng marketing mới nhất qua mạng truyền thông xã hội và mạng di động.

toi uu hoa digital marketing
(more…)
Bài học mareting online

6 bài học marketing online từ Taylor Swift

Album mới ra mắt của công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift – “1989” đã bán được hơn 1 triệu bản ngay trong tuần đầu tiên ra mắt. Con số này nhiều hơn bất kỳ album nào khác của cô trong 12 năm, khiến cho Taylor Swift là ca sĩ đầu tiên cũng là duy nhất có 3 album bán được hơn 1 triệu bản chỉ trong vòng 1 tuần.

Con số đó chứng tỏ giọng ca của Taylor Swift được nhiều người yêu thích. Nhưng con số đó cũng là minh chứng về sự am hiểu của Taylor Swift về marketing online. Trên Twitter, Facebook, Youtube và Instagram, Taylor Swift có tổng số hơn 140 triệu lượt người theo dõi.

Bạn có biết Taylor Swift đã tận dụng các kênh mạng xã hội để quảng bá thương hiệu của chính mình như thế nào?

Dưới đây là 6 bài học marketing online từ Taylor Swift mà bạn có thể học hỏi từ cô ca sĩ trẻ sinh năm 1989, còn được biết đến với cái tên mới – “nữ hoàng” mạng xã hội này. (more…)

Các cách gây sự chú ý trên facebook

Làm thế nào để một bài viết trên facebook được yêu thích, chia sẻ? Làm thế nào để tiếp cận được với số lượng lớn khán giả và duy trì được mối quan hệ lâu dài? Làm thế nào để bài đăng được phổ biến? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một số cách dưới đây nhé.

quang-cao-facebook (more…)

Kế hoạch Facebook Marketing hoàn hảo chỉ với 2 bước

images

Việc xây dựng kế hoạch truyền thông marketing trên Facebook đòi hỏi phải trải qua đầy đủ các bước như khi bạn lên kế hoạch cho marketing campaign. Trong đó có một vài điểm quan trọng mà Facebook marketers cần chú ý (nhưng hiện tại lại là những bước dễ bị bỏ qua nhất):

(more…)

mualiketrenfbcophailadottien1

Mua Like trên Facebook có phải là vứt tiền đi

Những lượt Like Fanpage trên Facebook theo hình thức mua bán chẳng có ý nghĩa gì! Trước xu thế phát triển quá mạnh của Facebook, không ít doanh nghiệp đã lựa chọn mạng xã hội này làm kênh quảng cáo chính cho mình.

Theo đó, thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến mãi… sẽ được doanh nghiệp đưa lên Facebook và hứa hẹn sẽ có hàng ngàn, hàng triệu người nhìn thấy, đó là những người đã nhấn Like Fanpage của công ty.

mualiketrenfbcophailadottien1

Tuy nhiên, để có được số lượng Fan tạm gọi là “khủng” như vậy thì không hề đơn giản. Chính vì lẽ này, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn hình thức mua Like, nhưng liệu có bao nhiêu doanh nghiệp hiểu được giá trị của nó gần như bằng “0″.

Sau đây là 3 lí do không nên mua Like cho Fanpage:

(more…)