Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

video marketing

Lợi ích của Video marketing

video marketingTại sao lại dùng  video marketing?  Trong video dưới đây, bạn sẽ được biết 5 lý do tại sao video tiếp thị nên là một phần của chiến lược của bạn.

Tôi xin tóm tắt nội dung video giúp các bạn dễ theo dõi hơn:

1. Có một khán giả lớn cho video trực tuyến.

Những con số khá đáng kinh ngạc. Hơn 800 triệu người sử dụng vào xem Youtube mỗi tháng duy nhất. Hơn 4 tỷ giờ video được xem trên Youtube mỗi tháng. có một lượng khán giả rất lớn và bạn chỉ cần một phần nhỏ trong số khán giả đó.

(more…)

Quảng cáo video cần thiết cho doanh nghiệp

Quảng bá thương hiệu trên YouTube – miễn phí và tốn phí

Tương tự như Google search, bạn có hai sự lựa chọn khi quảng cáo thương hiệu trên Youtube: miễn phí và tốn phí. Quảng cáo miễn phí bao gồm tối ưu hóa tìm kiếm YouTube và social networking, còn quảng cáo tốn phí là làm AdWords cho video.
Hiện nay, các marketer đã có thể kết hợp cả hai hình thức quảng cáo YouTube trong một chiến dịch quảng cáo. Không những vậy, nếu vận dụng thông minh, việc kết hợp sẽ giúp mỗi hình thức mang lại kết quả vượt bậc. Ví dụ đơn giản là khi bạn biết cách dùng AdWords để kéo view cho video thì cũng đồng thời giúp tăng thứ hạng tìm kiếm của nó trên YouTube.
Bài viết này sẽ bàn về:
  • Dùng AdWords cho video để quảng bá thương hiệu trên YouTube.
  • Các cách giúp tăng tần suất xuất hiện trong kết quả tìm kiếm (miễn phí).
  • Cách vận dụng phối hợp YouTube AdWords và YouTube SEO trong 1 chiến dịch.

Chạy Google AdWords cho Video

Ra mắt vào tháng Chín 2011, AdWords cho video đã cho thấy vị trí và khả năng của mình. Nó hiệu quả đến nỗi, nếu như trước đây người ta còn băn khoăn liệu có nên dùng cho YouTube video không thì bây giờ câu hỏi duy nhất đặt ra là dùng nó như thế nào để phát huy được hết các thế mạnh của nó?
Nhờ có sự cải tiến không ngừng của Google, câu trả lời ngày càng trở nên đơn giản với marketers. Với việc đơn giản hóa format của YouTube ad (bằng cách loại bỏ TrueView in-slate ad format* từ tháng Sáu, 2013), người dùng có thể dễ dàng nắm được nội dung, cách dùng, chức năng của các format này, bao gồm 5 format dưới đây:
*TrueView in-slate ads: format quảng cáo cho xuất hiện 3 quảng cáo cùng lúc trước một video YouTube dài (khoảng trên 10 phút) để người dùng chọn xem.
1. TrueView In-Search Ads
“TrueView”, như đúng tên gọi của nó, là dạng quảng cáo YouTube chỉ yêu cầu bạn trả tiền khi có người xem video của bạn.
In-Search Ads là một format trong gia đình quảng cáo TrueView, xuất hiện trong kết quả tìm kiếm YouTube.
youtube marketing
Nó khá giống với các quảng cáo PPC (Pay Per Click) và xuất hiện phía góc phải trong các trang kết quả tìm kiếm của Google. Bạn chỉ phải trả tiền khi viewer bắt đầu xem video của bạn.
Marketing-Online

3 xu hướng Marketing Online không thể bỏ qua

Marketing-online-2Nhiều người quan niệm rằng muốn thành công trong mảng Marketing Online  thì bạn chỉ cần tất cả những thứ sau:

Một chiến lược truyền thông trên mạng xã hội (Social Media), Email Marketing, bản tin điện tử (newsletter) hàng tuần hay tối ưu hóa từ khóa tìm kiếm (SEO).

Những lời khuyên được xem là hữu ích gần đây của các chuyên gia lại đang thiếu một số xu hướng mới gần đây. Đây là những xu hướng bạn cần theo dõi để phát triển lượng khách hàng gắn bó và đạt tỷ lệ hoàn vốn cao cho các chiến dịch của mình.

(more…)