Brand Marketing
Xây dựng thương hiệu và Marketing: Đi tìm sự khác biệt
Bạn đã bao giờ suy ngẫm về sự khác biệt giữa xây dựng thương hiệu và marketing chưa ? Phân biệt khái niệm branding và marketing
Marketing online giúp doanh nghiệp marketing rất hiệu quả vì nó giúp doanh nghiệp marketing nhanh chóng.
Bạn đã bao giờ suy ngẫm về sự khác biệt giữa xây dựng thương hiệu và marketing chưa ? Phân biệt khái niệm branding và marketing
Tên thương hiệu tuyệt vời không chỉ dễ nhớ. Sẽ thật tuyệt vời nếu nó truyền đạt một điều gì đó đến khách hàng. 4 bước đặt tên thương hiệu đơn giản.
Quảng cáo Banner là gì ? Màu sắc nào sẽ thu hút khách hàng ? Vị trí đặt banner hiệu quả ? Cần có những lưu ý gì trước khi thiết kế banner quảng cáo.
Làm thế nào để tạo thương hiệu khiến khách hàng yêu thích ? Thương hiệu cần truyền đạt những gì doanh nghiệp làm, thể hiện nó và sự khác biệt.
Chia sẻ một số dự đoán của về tương lai của Brand Marketing. Bài viết chưa hoàn toàn đầy đủ nhưng nó bao gồm các xu hướng và kỳ vọng hàng đầu.
Brand marketing là gì ? Tiếp thị thương hiệu là một cách tiếp cận truyền thông, bán hàng, sản phẩm và dịch vụ. Ý tưởng cho rằng mỗi công ty cần một logo rất nhiều. Tiếp thị thương hiệu là lý thuyết và chiến thuật để tạo ra một thương hiệu mạnh. Các lý thuyết về marketing thương hiệu : Chi tiêu cho tiếp thị là một khoản đầu tư trong việc xây dựng giá trị của một thương hiệu. Và trong lần lượt giá trị của công ty. Đó là chiến lược đầu tư làm tiếp thị thương hiệu khác so với các chiến lược marketing khác.
(more…)
Thương hiệu là yếu tố quan trọng để khách hàng nhớ tới một đơn vị. Đặc biết là với những doanh nghiệp nhỏ. Một cái tên xuất sắc hội đủ 7 tiêu chí sau sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời. Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí marketing. TOP Marketing sẽ chia sẻ với các bạn nguyên tắc đặt tên thương hiệu. Cùng tham khảo và đưa ra ý kiến đóng góp nhé.
(more…)Khi tổ chức của bạn xây dựng thương hiệu, dù trong bất kỳ lĩnh vực nào, designer có thể chỉ cần đứng phía sau. Nhưng thật buồn, thường chúng ta lại đầu tư ít tiền bạc, thời gian và sự coi trọng cho hình ảnh. Chúng ta đang sống trong một thế giới chuyển động rất nhanh. Sự phong phú của truyền thông, mạng xã hội đã điều hướng người dùng đến hàng triệu websites, facebook, blog,… Một hình ảnh có thể quyết định việc giữ chân người tiêu dùng ở lại website hoặc rời đi ngay lập tức. Tại sao hình ảnh quan trọng với các thương hiệu ? Cùng TOP Marketing đi tìm đáp án trong bài viết dưới đây nhé. (more…)
Thương hiệu là thứ quyền lực nhất trong doanh nghiệp của bạn. Trong thời đại ngày càng chịu nhiều ảnh hưởng từ hình ảnh, khách hàng sẽ sử dụng nhận diện thương hiệu để đánh giá thương hiệu của bạn. Vì vậy, việc sở hữu một thiết kế bắt mắt và mang lại nhiều thông tin sẽ thu hút nhiều khách hàng tiềm năng. Bạn có nên làm mới thương hiệu ?
Ai cũng biết logo là quan trọng, nhưng logo không phải là tất cả. Ngày nay, thương hiệu của bạn phải xâm nhập được vào tất cả các phần của thị trường, từ bao bì đến quảng cáo in ấn, cùng với bài viết trên mạng xã hội và video của chiến dịch truyền thông. (more…)