Brand Marketing
7 dự đoán Brand Marketing cho năm 2020
Chia sẻ một số dự đoán của về tương lai của Brand Marketing. Bài viết chưa hoàn toàn đầy đủ nhưng nó bao gồm các xu hướng và kỳ vọng hàng đầu.
Marketing online giúp doanh nghiệp marketing rất hiệu quả vì nó giúp doanh nghiệp marketing nhanh chóng.
Chia sẻ một số dự đoán của về tương lai của Brand Marketing. Bài viết chưa hoàn toàn đầy đủ nhưng nó bao gồm các xu hướng và kỳ vọng hàng đầu.
Brand marketing là gì ? Tiếp thị thương hiệu là một cách tiếp cận truyền thông, bán hàng, sản phẩm và dịch vụ. Ý tưởng cho rằng mỗi công ty cần một logo rất nhiều. Tiếp thị thương hiệu là lý thuyết và chiến thuật để tạo ra một thương hiệu mạnh. Các lý thuyết về marketing thương hiệu : Chi tiêu cho tiếp thị là một khoản đầu tư trong việc xây dựng giá trị của một thương hiệu. Và trong lần lượt giá trị của công ty. Đó là chiến lược đầu tư làm tiếp thị thương hiệu khác so với các chiến lược marketing khác.
(more…)
Thương hiệu là yếu tố quan trọng để khách hàng nhớ tới một đơn vị. Đặc biết là với những doanh nghiệp nhỏ. Một cái tên xuất sắc hội đủ 7 tiêu chí sau sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời. Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí marketing. TOP Marketing sẽ chia sẻ với các bạn nguyên tắc đặt tên thương hiệu. Cùng tham khảo và đưa ra ý kiến đóng góp nhé.
(more…)Khi tổ chức của bạn xây dựng thương hiệu, dù trong bất kỳ lĩnh vực nào, designer có thể chỉ cần đứng phía sau. Nhưng thật buồn, thường chúng ta lại đầu tư ít tiền bạc, thời gian và sự coi trọng cho hình ảnh. Chúng ta đang sống trong một thế giới chuyển động rất nhanh. Sự phong phú của truyền thông, mạng xã hội đã điều hướng người dùng đến hàng triệu websites, facebook, blog,… Một hình ảnh có thể quyết định việc giữ chân người tiêu dùng ở lại website hoặc rời đi ngay lập tức. Tại sao hình ảnh quan trọng với các thương hiệu ? Cùng TOP Marketing đi tìm đáp án trong bài viết dưới đây nhé. (more…)
Trong thời đại ngày càng yêu cầu tính trực quan, khách hàng sẽ sử dụng nhận diện thương hiệu để đánh giá doanh nghiệp. Khi nào nên làm mới thương hiệu ?