Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Dưới đây là danh sách đầy đủ các số liệu thống kê Email Marketing quan trọng nhất mà mỗi nhà tiếp thị cần biết vào năm 2020. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm dữ liệu và thông tin về:

👉 Email marketing
👉 ROI
👉 Tỷ lệ mở và click
👉 Email trên điện thoại di động
👉 Khả năng chuyển thư
👉 Phân khúc và cá nhân hóa

Bạn sẽ cảm thấy yêu thích những số liệu thống kê được cập nhật bởi phanmemmarketing.vn trong danh sách này.

1. Thống kê tiêu đề và tỷ lệ mở

thong-ke-tieu-de-ty-le-mo-email-marketing

Tỷ lệ mở trung bình là bao nhiêu ? Và làm thế nào để dòng chủ đề tác động đến tỷ lệ mở ? Danh sách các số liệu thống kê Email Marketing từ các nghiên cứu quan trọng trong ngành sẽ đưa bạn câu trả lời.

✔️ Một nghiên cứu của Experian cho thấy các dòng chủ đề email có biểu tượng cảm xúc đã tăng tỷ lệ mở lên 56%, so với các dòng chủ đề chỉ có văn bản.

✔️ Email với dòng chủ đề được cá nhân hóa sẽ tăng 26% về tỷ lệ mở.

✔️ 47% người nhận email sẽ mở email của bạn chỉ dựa trên dòng chủ đề.

✔️ 82% các nhà tiếp thị gửi email với không quá 60 ký tự trong dòng tiêu đề.

✔️ Chỉ 30 ký tự đầu tiên của một tiêu đề được hiển thị trên ứng dụng email iPhone.

✔️ Bao gồm tên người nhận trong tiêu đề email sẽ tăng tỷ lệ mở lên tới 18,30%.

✔️ Tỷ lệ mở trung bình cho các email được gửi ở Bắc Mỹ là 19,49%.

✔️ 64% người nhận email nói rằng họ sẽ mở email dựa trên việc họ tin tưởng thương hiệu.

✔️ Có nên gửi quá nhiều email ? Các công ty thấy tỷ lệ mở cao nhất khi gửi email 2 lần/tháng.

✔️ Những từ như “miễn phí”, “giúp đỡ”, “%”, “lời nhắc nhở”… trên tiêu đề có tác động tiêu cực đến tỷ lệ mở.

✔️ Email liên quan đến Sở thích, Chính phủ và Nghệ thuật / Nghệ sĩ có tỷ lệ mở cao nhất.

2. Thống kê tỷ lệ nhấp (click) email

thong-ke-ty-le-click-email-2020

Khi bạn nhận được thống kê ai đó mở email của bạn. Một phần lớn công việc của bạn đã được hoàn thành. Điều đó nói rằng, không có điểm nào trong việc khiến ai đó mở email nếu họ không nhấp vào bất cứ cái gì, phải không ? Và những điểm dữ liệu này sẽ giúp bạn nhận được nhiều nhấp chuột hơn.

✔️ Bao gồm video trong email của bạn có thể tăng tỷ lệ nhấp lên tới 300%.

✔️ Tỷ lệ nhấp để mở trung bình cho các email được gửi ở Bắc Mỹ là 13,74%.

✔️ Bao gồm các nút chia sẻ xã hội trong email của bạn có thể tăng CTR lên 158%.

✔️ Thêm nút kêu gọi hành động trong email của bạn thay vì chỉ đơn giản là link liên kết có thể dẫn đến tăng 28% số lần click.

✔️ Bạn có nhiều khả năng nhận được một nhấp chuột từ email hơn 6 lần so với từ một tweet.

✔️ Email càng có nhiều hình ảnh, tỷ lệ nhấp càng có xu hướng giảm.

✔️ Chiến dịch email được cá nhân hóa cải thiện tỷ lệ nhấp 14%.

✔️ Gần 67% mọi người nói rằng họ thích email dựa trên html và hình ảnh. Nhưng khi nói đến hiệu suất, email văn bản đơn giản dẫn đến tỷ lệ mở và nhấp cao hơn.

3. Thống kê email marketing trên điện thoại di động

email-marketing-thong-ke-tren-mobile

Thực tế ngày càng có nhiều người mở email trên điện thoại và máy tính bảng hơn bao giờ hết. Một nghiên cứu cho thấy khoảng một nửa (49%) tất cả các email được mở trên thiết bị di động. Điều này đã dẫn đến toàn bộ lĩnh vực đều tiếp thị qua email trên điện thoại di động. Vì vậy, để tận dụng tối đa các email mà bạn gửi. Điều quan trọng là họ đã tối ưu hóa email trên thiết bị di động.

✔️ Thiết bị di động chiếm 49% tổng số email đã đọc.

✔️ 1 trong 3 lần nhấp email được đăng ký trên thiết bị di động.

✔️ Nếu một email được đọc trên thiết bị di động và sau đó đọc lần thứ hai trên máy tính để bàn. Người tiêu dùng đó có khả năng nhấp qua cao hơn 65%.

✔️ Năm 2019, 34,8% email được đọc trên iPhone, so với 8,2% trên Android.

✔️ Năm 2019, 62% chiến dịch email đang được mở trên thiết bị di động, so với 10% trên máy tính để bàn.

✔️ 23% người tiêu dùng mở email trên thiết bị di động sẽ mở lại email đó sau.

✔️ Theo Google, 75% người dùng Gmail sử dụng thiết bị di động của họ để truy cập tài khoản.

✔️ 42,3% mọi người sẽ xóa một email nếu nó không được tối ưu hóa cho thiết bị di động.

✔️ 69% khách hàng web bị ảnh hưởng bởi một email của công ty để mua hàng từ điện thoại.

4. Thống kê email spam

thong-ke-email-spam-2020

Làm thế nào để bạn chắc chắn rằng các email bạn gửi sẽ vào hộp thư đến khách hàng ? Các số liệu thống kê dưới đây sẽ giúp bạn gửi cho mọi người những email mà họ thực sự muốn … Đây là chìa khóa để email marketing không bị đánh giá spam năm 2020.

✔️ 69% người nhận email dựa vào dòng tiêu đề để biết đó có phải là thư rác không.

✔️ 14,5 tỷ email spam được gửi mỗi ngày.

✔️ Chỉ gửi email đến những người đăng ký đã mở hoặc click trong 6 tháng qua sẽ giúp bạn giảm số lượng email vào spam.

✔️ Cứ 12,5 triệu email spam được gửi. 1 người sẽ nhận được phản hồi.

✔️ 45% tất cả các email được gửi được coi là thư rác.

✔️ Trung Quốc xếp hạng số 1 trong hầu hết các vấn đề trực tiếp về thư rác. Tiếp theo là Mỹ và Nga.

5. Số liệu thống kê phân đoạn email và cá nhân hóa

so-lieu-thong-ke-ca-nhan-hoa

Phân khúc là vấn đề nóng trong email marketing hiện nay. Và vì lý do : Phân đoạn có thể giúp bạn có được tỷ lệ mở, tỷ lệ nhấp và chuyển đổi tốt hơn. Nó thậm chí có thể dẫn đến ít khiếu nại thư rác hơn. Những thống kê email marketing tập trung vào cá nhân hóa sẽ đưa ra câu trả lời.

Xem thêm bài viết 15 thống kê cá nhân hóa email làm bạn ngạc nhiên.

✔️ Các chiến dịch email được phân đoạn đạt tỷ lệ mở cao hơn 14,31% so với các chiến dịch email không được phân đoạn.

✔️ 33% các công ty phân khúc khách hàng của họ theo nhân khẩu học hoặc hành vi. Và độc quyền tiếp thị cho họ thông qua các chiến dịch email.

✔️ Email dựa trên kích hoạt thực hiện tốt hơn gấp 3 lần so với email nuôi dưỡng và hàng loạt.

✔️ Khi sử dụng nhắm mục tiêu phù hợp. Các nhà tiếp thị có thể tăng gấp 3 lần doanh thu cho mỗi email so với phát sóng.

✔️ Các chiến dịch email được phân đoạn cũng kiếm được tỷ lệ nhấp cao hơn 100,95% so với các chiến dịch email không được phân đoạn.

✔️ Cá nhân hóa email tạo ra doanh thu và tỷ lệ giao dịch cao hơn 6 lần.

6. Thống kê email marketing B2C

b2c-email-marketing

Bạn đang kinh doanh B2C ? Nếu vậy, thì bạn sẽ yêu thích các số liệu thống kê trong chương này. Những sự thật và số liệu tập trung vào phân khúc B2C và thương mại điện tử. Cụ thể, bạn sẽ tìm hiểu cách thức, thời gian và nơi người tiêu dùng muốn email từ bạn. Và làm thế nào để tận dụng tối đa các email mà bạn gửi cho đối tượng B2C.

✔️ Email từ bỏ giỏ hàng được gửi 1 giờ sau khi người dùng rời khỏi trang web là hiệu quả nhất. Chuyển đổi 6,33% người mua hàng.

✔️ 39% các nhà bán lẻ kỹ thuật số phân phối đề xuất sản phẩm được cá nhân hóa cho các thuê bao của họ thông qua email.

✔️ Khoảng một trong ba người đăng ký danh sách email bán lẻ ở Mỹ đã mua thứ gì đó từ thương hiệu có email họ nhận được.

✔️ Người tiêu dùng kiểm tra email cá nhân trung bình 2,5 giờ mỗi ngày trong khi làm việc.

✔️ 42,3% người Mỹ đăng ký vào danh sách email để nhận tiền tiết kiệm và giảm giá.

✔️ Người tiêu dùng tin rằng email có nhiều khả năng tồn tại trong vòng 10 năm so với facebook, Twitter và truyền hình cáp.

7. Thống kê tiếp thị email B2B

b2b-email-marketing

Có lẽ bạn đã biết rằng tiếp thị qua email B2B RẤT KHÁC với B2C. Điều đó nói rằng, những người B2B có xu hướng muốn và cần các email khác nhau vào các thời điểm khác nhau. Thêm vào đó, ROI từ các email B2B có xu hướng cao hơn trong B2C.

✔️ Email tiếp thị B2B có tỷ lệ nhấp để mở cao hơn 23% so với email B2C.

✔️ 59% các nhà tiếp thị B2B trích dẫn email là kênh hàng đầu của họ để tạo doanh thu.

✔️ 77% các công ty B2B sử dụng một bản tin tiếp thị qua email như một phần của chiến lược tiếp thị nội dung của họ.

✔️ 79% các nhà tiếp thị B2B thấy email là kênh phân phối nội dung thành công nhất.

✔️ 40% các nhà tiếp thị B2B nói rằng tiếp thị qua email là một chiến thuật quan trọng đối với thành công của họ.

8. Thống kê sự tham gia từ email

tham-gia-email

Mục này là tất cả về sự tham gia của email. Cụ thể, bạn sẽ nắm được các số liệu thống kê lý do tại sao email marketing có tỷ lệ chuyển đổi rất tốt … Và làm thế nào để nhận được nhiều giá trị hơn từ email quảng cáo mà bạn gửi.

✔️ Một nghiên cứu trường hợp của Monetate cho thấy: 4,24% lưu lượng truy cập từ email marketing sẽ mua hàng so với 2,49% lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm. Và 0,59% lưu lượng truy cập từ phương tiện truyền thông xã hội.

✔️ QuickSprout nhận thấy rằng những người đăng ký email có nhiều khả năng chia sẻ nội dung của bạn hơn 3,9 lần.

✔️ 3 lý do hàng đầu khiến mọi người chọn hủy đăng ký khỏi danh sách email:

  • Quá nhiều email (59%)
  • Thông tin không còn phù hợp (43%)
  • Không nhận ra thương hiệu hoặc nhớ đăng ký (43%).

✔️ Ngày tốt nhất trong tuần để gửi email tiếp thị là thứ ba. Thứ Năm là ngày tốt nhất thứ hai để gửi email.

✔️ Thời gian tốt nhất trong ngày để gửi email là 10 giờ sáng.

✔️ 54% những người có ảnh hưởng tiếp thị trích dẫn tăng tỷ lệ tương tác email là ưu tiên hàng đầu.

9. Thống kê ROI email marketing

Khi nói đến ROI, email marketing áp đảo phương tiện truyền thông xã hội. Và có rất nhiều dữ liệu chứng minh điều này. Và trong chương này, TOP Email sẽ đề cập đến một số thống kê gần đây cho thấy email có lợi nhuận như thế nào so với các kênh tiếp thị kỹ thuật số phổ biến khác (như Facebook và Twitter).

✔️ Cứ 1$ chi tiêu cho email marketing sẽ thu về 44$.

✔️ 73% các nhà tiếp thị đánh giá ROI của email là Tốt hoặc Xuất sắc.

✔️ Email có hiệu quả hơn 40 lần trong việc thu hút khách hàng so với Facebook và Twitter cộng lại.

✔️ Doanh thu cao hơn 320% được lấy từ email tự động so với email không tự động.

✔️ 60% các nhà tiếp thị nhìn vào tỷ lệ chuyển đổi để đo lường hiệu quả của một chiến dịch email.

✔️ Một nghiên cứu cho thấy ROI trên email là 28,5% so với 7% cho thư trực tiếp

✔️ Người mua sắm chi tiêu nhiều hơn 138% khi tiếp thị qua email, so với những người không nhận được ưu đãi qua email.

✔️ Trung bình, một loạt email chào mừng mang lại nhiều doanh thu hơn là có một email chào mừng hoặc không có gì cả.

10. Thống kê thêm về email marketing

Phần này là sự pha trộn của những sự thật thú vị mà không phù hợp với bất kỳ thể loại nào mà TOP Marketing đã đề cập cho đến nay.

✔️ 87% các nhà tiếp thị dự kiến đầu tư nhiều ngân sách hơn vào email.

✔️ Các công ty Hoa Kỳ ước tính chi 350 triệu đô la cho quảng cáo qua email vào năm 2019.

✔️ 89% các nhà tiếp thị tuyên bố email là kênh tạo khách hàng tiềm năng chính của họ.

✔️ Email tiếp thị chứa trung bình 434,48 từ.

✔️ 91% người tiêu dùng mở email hàng ngày.

✔️ Nó dự kiến đến năm 2022, sẽ có 347 tỷ email được gửi mỗi ngày.

✔️ Chỉ có 14% người đăng ký tin rằng phần lớn các email được gửi cho họ là có liên quan.

✔️ Ít hơn 50% các nhà tiếp thị email chia thử nghiệm các chiến dịch của họ.

✔️ 86% khách hàng muốn nhận email quảng cáo hàng tháng. Trong khi 15% muốn nhận email hàng ngày.

✔️ Nhiều phụ nữ chú ý đến các email định hướng tiếp thị so với nam giới.

✔️ 82% công ty B2B và B2C sử dụng công nghệ tiếp thị qua email.

✔️ Khoảng 50% người Mỹ kiểm tra email của họ khi ở trên giường và 42% kiểm tra email trong phòng tắm.

TỔNG KẾT

Top Marketing hy vọng bạn thích những số liệu thống kê email marketing trên. Danh sách này LUÔN LUÔN được cập nhật. Và chúng tôi thêm số liệu thống kê mới một cách thường xuyên. Vì vậy, hãy kiểm tra lại sớm để biết thêm thông tin thú vị, và số liệu thống kê.

Bài viết được tham khảo từ nguồn BacklinkO.com

Những bài viết về số liệu thống kê lĩnh vực marketing khác bạn có thể quan tâm :

Comments

comments


Hiếu Nguyễn

"Tôi không có ý tưởng giúp bạn trở nên giàu có, nhưng tôi có công cụ giúp bạn thành công" Chuyên viên tư vấn SMS & Email Marketing Mobile: 01649611954 | 0932857228 Skype: nguyenkhahieu|Email: [email protected]