Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

5 cách làm sạch danh sách email marketing của bạn

Phát triển danh sách email là một yếu tố quan trọng của một chương trình email marketing. Nhưng điều quan trọng không kém là bổ sung cho những nỗ lực đó bằng việc dọn dẹp danh sách email thường xuyên. Làm sạch danh sách email là một quá trình bạn loại bỏ các địa chỉ email không hoạt động, bị trả lại. Và các địa chỉ email không hấp dẫn khác khỏi danh sách email của bạn.  Điều này có tác dụng vô cùng quan trọng : 

Cải thiện danh tiếng người gửi của bạn
Tăng tỷ lệ tham gia của bạn
Giảm cơ hội hạ cánh trong danh sách đen email

Để được tư vấn chi tiết hơn về thời điểm và cách làm sạch danh sách email của bạn. Dưới đây là 5 cách làm sạch danh sách email marketing. 

(more…)

smtp server - máy chủ smtp

SMTP Server là gì ?

Máy chủ SMTP là gì ? Khi bước chân vào lĩnh vực Email marketing, hẳn bạn đã nhiều lần nghe đến khái niệm Máy chủ SMTP. SMTP server là gì ? Và nó có tác dụng gì trong quy trình gửi email marketing hàng loạt ? Bài viết hôm nay sẽ giải thích chi tiết khái niệm cơ bản này. Giúp bạn có thể chọn lựa nhà cung cấp dịch vụ email marketing uy tín. 

SMTP server là gì ?

Một máy chủ SMTP (Simple Mail Transfer Protocol) là một ứng dụng với mục đích chính là để gửi, nhận, và / hoặc chuyển tiếp thư đi giữa người gửi thư điện tử và người nhận.

Một máy chủ SMTP sẽ có một địa chỉ (hoặc nhiều địa chỉ) có thể được thiết lập bởi các mail client hoặc ứng dụng mà bạn đang sử dụng. Và thường được định dạng như smtp.serveraddress.com. (Ví dụ, địa chỉ máy chủ SMTP của Gmail là smtp.gmail.com. Của Twilio SendGrid là smtp.sendgrid.com. Hay của Amazon SES là amazonses.com) 

SMTP server máy chủ gửi email

Khi bạn gửi một email, máy chủ SMTP xử lý email của bạn, quyết định gửi thư đi. Phía nhà cung cấp dịch vụ của hộp thư người nhận, chẳng hạn như Gmail hay AOL sau đó sẽ tải thư. Rồi di chuyển nó đến Inbox của người nhận. (more…)

Email Blast là gì?

Email Blast là thuật ngữ được sử dụng trong tiếp thị qua email. Mô tả hành động gửi một email đến một danh sách email lớn đồng thời. Người nhận thường không được nhắm mục tiêu theo các chiến lược. Do đó nó thường nhận được dưới dạng email spam.

Email Blast là gì?

Bài viết này sẽ bao gồm các chủ đề vụ nổ email sau đây:

  • Lọc lại vụ nổ email
  • Tại sao sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ email là cần thiết
  • Gửi danh sách email sạch
  • Phân đoạn danh sách email của bạn
  • Bao gồm một lời kêu gọi hành động rõ ràng (more…)
phần mềm gửi email

Mẹo mùa lễ cho Email Marketing thương mại điện tử

Mẹo mùa lễ cho Email Marketing thương mại điện tử. 80,22 tỷ USD. Đó là một số tiền lớn. Đó cũng là quy mô của doanh số thương mại điện tử bán lẻ kỹ thuật số trong năm 2016, chỉ riêng ở Hoa Kỳ. Nhiều năm tăng doanh số thương mại điện tử kỳ nghỉ phải dẫn đến con số này và. Năm 2017, người bán và chuyên gia dự đoán chính xác rằng con số sẽ còn lớn hơn. (more…)

Bẫy spam là gì ? Cách tránh xa bẫy thư rác spam

Spam traps – Bẫy spam là gì và làm thế nào để tránh xa chúng ?

Spam traps Bẫy spam (Bẫy thư rác – còn gọi là Honeypots) được sử dụng để xác định và theo dõi email spam. Các tổ chức chống thư rác, các nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP), và các tập đoàn sử dụng bẫy spam để tìm kiếm kẻ gửi thư rác. Bằng cách họ tạo và đặt các địa chỉ email giăng bẫy khắp nơi. Có thể vô tình mà trong danh sách khách hàng của bạn có địa chỉ email của họ. Đến khi bạn gửi marketing, các tổ chức này sẽ nhận được thư của bạn. Và họ đánh dấu spam địa chỉ IP hoặc thậm chí tên miền của bạn bị liệt vào Blacklist. Ảnh hưởng đến danh tiếng và quá trình chuyển email của công ty.

spam traps là gì ? Cách tránh xa các bẫy thư racs

Các dạng bẫy thư rác – Spam traps

Bẫy thư rác cơ bản

Các địa chỉ email được các tổ chức chống thư rác nhúng trong các trang web. Vì vậy khi spammer truy cập trang web để phát triển danh sách liên lạc của họ. Spam traps được cài vào cuối danh sách. Bẫy thư rác cơ bản cũng có thể được tìm thấy trên danh sách mua hoặc thuê.

Đây là bẫy thư rác có tác hại nghiêm trọng nhất. Thường sẽ liệt domain của bạn vào Blacklist hoặc đánh dấu IP bạn là spam. (more…)

phần mềm gửi email

Tự động hóa email và những sai lầm phổ biến

Tự động hóa email và những sai lầm phổ biếnTrước hết, chúng ta nên dành một giây để thừa nhận thực tế. Rằng tự động hóa Email marketing thực sự làm cho cuộc sống của một nhà tiếp thị dễ dàng hơn. Điều quan trọng là phải nhận ra rằng nó cũng có thể có tác động ngược lại. Và gây tổn hại đến danh tiếng trực tuyến của bạn. Rất may, có một số điều phổ biến cần chú ý khi thực hiện tự động hóa tiếp thị qua phần mềm gửi email để tránh sai lầm. (more…)