• Image
    info@phanmemmarketing.vn
    Image
    0915.90.1919

Trong bài viết 10 mẹo tiếp thị qua phần mềm gửi email thực tế để tăng doanh số (Phần 1) . Chúng tôi đã chỉ ra giúp bạn hiểu được : đối tượng tiếp thị, thời gian… Những kinh nghiệm chia sẻ đó đã giúp bạn hình dung ra hình thức email marketing. Để đi […]


Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, một dịp lễ đặc biệt để “cánh đàn ông” bày tỏ sự yêu mến và biết ơn bằng các món quà ý nghĩa cho những người phụ nữ của mình. Các thương hiệu cũng không bỏ lỡ cơ hội này để ghi điểm trong lòng khách hàng với các […]


Gửi email hàng loạt là kênh tiếp thị tốn chi phí rất ít nhưng đến được “tận nơi” khách hàng. Một bộ phận không nhỏ người dùng ít có thời online để tiếp cận quảng cáo trên các kênh khác. Trong trường hợp này, gửi email hàng loạt sẽ kích thích mạnh mẽ quyết định […]


Bây giờ, sẽ luôn có những doanh nghiệp không tin vào sức mạnh của tiếp thị qua phần mềm gửi email. Điều này xảy ra chủ yếu bởi vì họ không thấy bất kỳ kết quả tích cực nào. Với những nỗ lực tiếp thị qua email của họ do những thiếu sót của chính […]


Email tự động luôn là một phần quan trọng trong chiến dịch. Marketing của mọi doanh nghiệp du lịch với mục đích nâng cao sự tương tác giữa doanh nghiệp và mọi đối. Tượng khách hàng: tiềm năng, cũ, mới… Cho dù bạn gửi email tự động xác nhận hay email thu thập phản hồi […]


Phần mềm gửi mail hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm, dịch vụ với nhiều người. Tuy nhiên, để phát huy hiệu quả tốt, bạn cần nhớ những điều không nên làm khi thực hiện email marketing. Mua cơ sở dữ liệu Không khó khăn để tìm thấy những nơi bán […]


Vậy là sau kì nghỉ Tết kéo dài gần 10 ngày, chúng ta lại quay trở lại với guồng quay công việc thường ngày, tuy nhiên để bắt kịp ngay lại với công việc chắn chắn sẽ không hề dễ dàng, Email Marketing có thể sẽ trở thành một công cụ gửi email hàng loạt […]


Có rất nhiều yếu tố quyết định tới sự thành công của một chiến dịch Email Marketing. Tuy nhiên, chúng ta có thể tóm lược chúng thành 10 quy tắc “VÀNG” cần ghi nhớ để gửi email hiệu quả. Đừng gửi Email tới những người không mong đợi chúng Mục đích của việc gửi Email […]


Vì năm 2018 đã hoàn toàn ổn định và chúng tôi hoàn toàn tin tưởng. Rằng bạn chưa bỏ bất kỳ quyết định nào trong năm mới của mình. Tại sao không thêm một lần nữa vào hỗn hợp? Chúng tôi đã nói với bạn về các xu hướng thú vị mà chúng tôi mong […]


Làm thế nào để gửi Email Marketing không bị spam Spam là hòm thư không ai mong muốn email gửi đi của mình nằm im trong đó cả. Thế nhưng đáng buồn là tình trạng này lại xảy ra thường xuyên khi thực hiện các chiến dịch gửi email hàng loạt, khiến những nỗ lực […]