Mobile Marketing
MMS và SMS: Khi nào nên sử dụng SMS và MMS để tiếp thị ?
SMS và MMS là hai hình thức chính hỗ trợ doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng qua tin nhắn văn bản. Khi nào nên sử dụng SMS và MMS để marketing ?
Marketing online giúp doanh nghiệp marketing rất hiệu quả vì nó giúp doanh nghiệp marketing nhanh chóng.
SMS và MMS là hai hình thức chính hỗ trợ doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng qua tin nhắn văn bản. Khi nào nên sử dụng SMS và MMS để marketing ?
Hiện tại, thiết bị di động tạo ra 70% lưu lượng truy cập web trên toàn thế giới. Cập nhật 4 xu hướng mới của mobile marketing năm 2021 cần biết.
Covid-19 làm thay đổi thói quen, hành vi người dùng. Cùng nhìn lại những cơ hội và rào cản ngành tiếp thị di động đã đối mặt trong năm 2020.
Từ năm 2020, 5G đã trở thành chủ đề HOT. Vậy 5G thực sự là gì ? Khám phá sự khác biệt giữa các mạng di động trước đây và 5G.
Cách sử dụng SMS Marketing để thúc đẩy chiến lược tiếp thị đa kênh. SMS kết hợp Email là một trong những giải pháp tốt nhất của nhà tiếp thị năm 2020.
Mobile Marketing : 40 Thống kê tiếp thị di động cần biết để thấy rõ cách thức truy cập di động ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng thế nào.
97% người dùng nhắn tin liên lạc ít nhất một lần/tuần. Vì vậy, sms marketing được xem là kênh tiếp thị hiệu quả nhất. Mẹo sms marketing thành công.
Quảng cáo trên di động tạo sức mạnh cho thương mại xã hội mùa lễ. Tỷ lệ người sử dụng điện thoại thông minh mua sắm cao hơn máy tính
Chúng ta đã bước vào một kỷ nguyên mới của Internet. Việc sử dụng Internet trên điện thoại di động ngày càng phổ biến. Thậm chí, trở thành vật bất ly thân, thói quen sử dụng hàng ngày của người tiêu dùng. Kể cả khi buồn chán, mệt mỏi, tò mò, hoặc thậm chí đói. Bởi xu thế của những hành vi này mà chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn cần phải chuyển sang tập trung vào điện thoại di động thật tốt. Điều đó có nghĩa bạn cần tối ưu hóa tất cả các chiến dịch tiếp thị tiếp cận bằng smartphone. Và điều trước tiên bạn cần xem xét đến là việc hiển thị Website thân thiện với di động. (more…)
Nếu định nghĩa này có vẻ quá phức tạp – đừng lo lắng. Bài viết này bao gồm tất cả các điều khoản ở trên để cung cấp cho bạn ý tưởng tốt hơn về cách gửi SMS Marketing có thể nâng cao chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn.
Không có gì bí ẩn khi phát triển mối quan hệ với khách hàng có hiệu quả. Nếu bạn muốn tiếp cận khách hàng của mình, bạn không thể đợi họ đến với bạn. Bạn phải chủ động và đi đến đâu. (more…)