Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

marketing

Marketing thế nào để người dùng click vào link của bạn?

Bạn đang tìm kiếm ý tưởng cho một câu chuyện, đang phát triển một công cụ marketing online hay muốn làm một cái gì đó hài hước thì việc nảy ra ý tưởng để mọi người click vào link của bạn luôn là một công việc đòi hỏi nhiều thách thức. Sau đây là những chiến lược căn bản để tìm kiếm ý tưởng mới.marketing

Mẹo của tất cả những kỹ thuật này là bạn hãy để một cái đầu không định kiến và đầy sáng tạo. Nếu đây không phải là điểm mạnh của bạn thì bạn nên kêu gọi sự giúp đỡ từ người khác.

Bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu xem đó là chiến lược gì.

Thứ nhất, dựa vào những xu hướng keyword

Một cách để tìm kiếm ý tưởng là xem lại những keyword gần đây được sử dụng nhiều và tận dụng chúng. Bạn có thể tìm thấy ở Yahoo Clue, Google Trends hay những công cụ khác. Bạn hãy để đầu óc thoát ra khoải những khuôn mẫu. Nếu bạn cảm thấy thoải mái với việc tìm ra các ý tưởng thì điều này cũng sẽ rất hữu ích.
(more…)

marketing online

10 điều cần tránh khi marketing online

Trước sự “bùng nổ” của hệ thống mạng Internet trên khắp toàn cầu, lật lại những bản tin hay các tạp chí thương mại về những thành công cũng như thất bại khi tham gia vào Internet, chúng tôi có thể khẳng định chắc chắn với các bạn rằng không hề có bất kỳ một công thức đơn giản hay những bí quyết thần bí nào dành cho thành công trong môi trường Internet. Điều quan trọng là bạn phải không ngừng học hỏi, cập nhật tin tức, thông tin hàng ngày và biết tham khảo, rút kinh nghiệm từ những người đi trước. Đó chính là chìa khoá cho sự thành công mà bạn có thể đem lại cho chính mình.

marketing online

Chính vì vậy, trong bản tin này, chúng tôi muốn cùng chia sẻ với bạn những điều mà chúng tôi cập nhật, học hỏi được đó là 10 “sai lầm” thường gặp khi thực hiện marketing trên Internet. Đó chính là những nguyên nhân làm giảm uy tín cũng như doanh thu của bạn khi kinh doanh trực tuyến. (more…)

7 chiến thuật giúp marketing hiệu quả hơn

Trong nền kinh tế đang chịu nhiều thử thách, các doanh nghiệp đứng trước đòi hỏi phải tìm ra những phương cách mới giúp hoạt động marketing hiệu quả hơn. Những chiến thuật dưới đây sẽ giúp bạn xác định những khoản đầu tư cho marketing hiệu quả nhất, giúp doanh nghiệp đứng vững trước mọi thử thách.

1236654375_1

1> Tập trung vào khách hàng chính

Nói cách khác, đầu tư vào những phương tiện truyền thông đặc biệt, trọng tâm, nơi mà khách hành hiện đại và tương lai sẽ hành động thật sự khi nghe được những thông điệp của bạn. Hầu như mọi ngành nghề ngày nay đều sử dụng Internet, nên bạn hãy tìm kiếm một vài website đặc biệt nào đó để marketing.

2> Đo lường được hiệu quả hoạt động marketing

Đừng ngần ngại xóa sổ những chương trình marketing không hiệu quả hoặc không thể đo lường được hiệu quả. Cần sắp xếp lại và khoanh vùng những đối tượng marketing để các chương trình có thể thể hiện rõ được các kết quả. Xin lưu ý rằng các chương trình marketing online với những kỹ thuật cơ bản như đánh giá ấn tượng của khách hàng, số lượng click chuột, vị trí của website trên bảng xếp hạng.. dễ dàng đo lường được.

(more…)

dang tin hieu qua

Hướng dẫn cách đăng tin hiệu quả nhất

Cách đăng tin hiệu quả

Ngày nay, với xu hướng internet bùng nổ tại Việt Nam, việc mua và bán hàng online đã trở nên dễ dàng và tiện dụng hơn. Các trang web rao vặt, bán hàng miễn phí xuất hiện ngày càng nhiều, đem lại cho người tiêu dùng nhiều sự chọn lựa hơn trong việc mua bán sản phẩm của mình. Tuy nhiên, vấn đề làm nhiều người cảm thấy khó khăn nhất đó chính là làm thế nào để có thể đăng tin rao vặt hấp dẫn và thu hút được nhiều người mua.

dang tin hieu qua

Để đăng tin một cách hiệu quả thì mọi người cần xác định được mục đích của việc đăng tin là gì. Ai  cũng biết đăng tin là để bán hàng nhưng theo chúng tôi phân tích thì để bán được nhiều hàng thì bạn nên biết được là bạn đang đi theo hướng nào.

Dưới đây tôi chia ra thành hai hướng để có được một tin đăng hợp lý nhất. (more…)

marketing

Vai trò Internet Marketing trong thời buổi kinh tế khó khăn

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, các công ty cố gắng thắt lưng buột bụng chính sách chi tiêu của mình. Và khoảng cắt giảm đầu tiên mà doanh nghiệp thường nghĩ đến đó là  Marketing – khâu tiếp thị của công ty. Lúc này Marketing trở thành sản phẩm xa xỉ, chỉ gây ra tốn kém cho công ty mà không đem lại hiệu quả nào như mọi người vẫn nghĩ. Thực tế có phải như vậy không?

internet marketing

Lối ra trong giai đoạn khủng hoảng?

Trong lần tái bản cuốn “Quản trị Marketing” – Philip Kotler – cha đẻ của Marketing hiện đại đã nói rằng “Đừng xem chuyện suy thoái kinh tế chỉ là một giai đoạn tạm thời sẽ nhanh chóng qua đi mà phải nhìn nhận nó như là một thực tế hiển hiện và bình thường. Do vậy, hãy thay đổi cách làm marketing sao cho phù hợp với thực tế đó, chứ đừng bao giờ chỉ cắt giảm và ngồi đợi suy thoái qua đi“.

(more…)

Phương thức nào giúp đầu tư Marketing Online hiệu quả cho doanh nghiệp ?

Phương thức nào giúp đầu tư Marketing Online hiệu quả?

Marketing Online 2014, dự báo một năm chưa hết khó khăn

Như năm 2013 vừa qua, rất nhiều doanh nghiệp đã đầu tư vào marketing online nhưng rồi thất bại, bởi họ còn thiếu kinh nghiệm trong việc quản lý, sử dụng đội ngũ nhân sự, thiếu kinh nghiệm trong việc triển khai kế hoạch, thực hiện các chiến dịch marketing online đúng mục tiêu kế hoạch đề ra. Đây cũng là một cái kết cục đã được dự báo trước, bởi vì Marketing Online là một lĩnh vực mới được phát triển gần đây tại Việt Nam, việc triển khai không thể tránh khỏi các khó khăn trước mắt.

Nhiều doanh nghiệp còn chưa bóc tách được hiệu quả marketing. Chưa biết tối ưu kinh phí? Chưa biết hiệu quả thực tế? Chi ra một đồng nhưng không biết thu về được bao nhiêu? Rất mơ hồ. Có nhiều doanh nghiệp bước vào thị trường marketing online với số vốn tương đối. Họ hùng hổ đầu tư rất nhiều vào kênh online nhưng không xác định được nó là gì?

Những điều này cũng có thể chưa được giải quyết trong năm 2014 nếu doanh nghiệp của bạn không có hướng giải quyết hiệu quả.

Phương thức nào giúp đầu tư Marketing Online hiệu quả?

(more…)

Xây dựng chiến lược marketing online

Hiện nay, nền kinh tế cả thế đang khủng hoảng trầm trọng, các công ty đều phải cắt giảm chi phí. Bất kỳ chi phí phát sinh nào cũng phải được cân nhắc kỹ lưỡng. Dịch vụ Marketing online cho phép quảng bá website và quảng cáo các sản phẩm rộng rãi đến người dùng Internet với chi phí thấp, nhân lực ít và hiệu quả không hề thua kém Marketing truyền thống.

1.         Marketing Online là gì?

Marketing Online là hoạt động cho sản phẩm và dịch vụ thông qua Internet. Sự xuất hiện của Internet đã đem lại nhiều lợi ích như chi phí thấp để truyền tải thông tin đến số lượng lớn đối tượng tiếp nhận, thông điệp được truyền tải dưới nhiều hình thức khác nhau như văn bản, hình ảnh, âm thanh, phim, trò chơi,…

Với bản chất tương tác của Marketing, đối tượng nhận thông điệp có thể phản hồi tức khắc hay giao tiếp trực tiếp với đối tượng gửi thông điệp. Đây là lợi thế lớn của marketing trực tuyến so với các loại hình khác.

Online Marketing

(more…)

Marketing-Online

3 xu hướng Marketing Online không thể bỏ qua

Marketing-online-2Nhiều người quan niệm rằng muốn thành công trong mảng Marketing Online  thì bạn chỉ cần tất cả những thứ sau:

Một chiến lược truyền thông trên mạng xã hội (Social Media), Email Marketing, bản tin điện tử (newsletter) hàng tuần hay tối ưu hóa từ khóa tìm kiếm (SEO).

Những lời khuyên được xem là hữu ích gần đây của các chuyên gia lại đang thiếu một số xu hướng mới gần đây. Đây là những xu hướng bạn cần theo dõi để phát triển lượng khách hàng gắn bó và đạt tỷ lệ hoàn vốn cao cho các chiến dịch của mình.

(more…)

phan-mem-dich-vu-gui-email-marketing

10 Bước để lập một kế hoạch marketing

email marketingLập kế hoạch marketing online có nhiều điểm tương đồng và khác biệt với 1 kế hoạch marketing truyền thống. Dưới đây là bản dịch một bài viết cũ nhưng khá hay của Peter Geisheker về kế hoạch marketing online:
Đằng sau những dự án kinh doanh trên internet thành công là một kế hoạch marketing qua internet được nghiên cứu kỹ càng. Một kế hoạch marketing online hướng dẫn công ty từng bước một tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ đến thị trường mục tiêu cụ thể mà vẫn tập trung vào mục tiêu tiếp thị của mình.
Kế hoạch marketing online của bạn sẽ xác định tất cả các thành phần thuộc chiến lược marketing của bạn. Bạn sẽ tạo lập các chi tiết của việc phân tích thị trường, bán hàng, quảng cáo, và chiến dịch quan hệ công chúng. Hầu hết các kế hoạch thành công đều tích hợp cả chiến lược internet marketing và chiến lược marketing truyền thống (offline).
Các chủ đề bạn cần đề cập vào kế hoạch marketing online bao gồm:

(more…)