Hotline (Zalo): 0915 90 1919 – Office: (024) 6293 8008

Bphone va chien luoc marketing

Bphone và chiến lược marketing của BKAV

Ngày 26/5/2015 đánh dấu bước chuyển lớn của lĩnh vực kinh doanh điện thoại di động tại Việt Nam khi Bkav chính thức ra mắt sản phẩm BPhone sau hơn 4 năm chuẩn bị. Mặc dù người dùng chưa có trải nghiệm chính thức về các tính năng của BPhone nhưng chiến lược marketing trước, trong và sau sự kiện đã mang đến một cách nhìn mới về cách tiếp cận công chúng của Bkav. Sự cá tính trong marketing là yếu tố quyết định thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận từ khi thông tin về chiếc BPhone đầu tiên được hé lộ. Vậy Bkav đã thực hiện chiến dịch truyền thông như thế nào? Bài viết dưới đây là tổng hợp quan điểm của các chuyên gia, tín đồ công nghệ và cả ý kiến cá nhân về Bphone và chiến lược marketing của BKAV. (more…)

email marketing

Các kinh nghiệm quan trọng về email marketing

Từ giai đoạn suy thoái của 2009 đến nay, tàn dư ảnh hưởng của nó vẫn khiến cho đại đa số doanh nghiệp phải căng đầu. Các doanh nghiệp thì đua nhau áp dụng các công cụ truyền thông, tiếp thị để giữ chân khách hàng, trong khi các yếu tố như tỷ lệ thật nghiệp lại tăng cao và người tiêu dùng ngày càng thắt chặt tiêu dùng hơn.

Các kinh nghiệm quan trọng về Email Marketing

Nhiều doanh nghiệp Việt vốn còn rất lạ lẫm với internet, nhưng nay họ đã mạnh dạn và trở nên thành thạo sử dụng các mạng xã hội Twitter, Facebook, ZingMe … để làm công cụ truyền thông.

Kinh nghiệm quan trọng về Email Marketing – Đó là lý do vì sao mà bài học kinh nghiệm nhất mà chúng ta có từ năm ngoái là trung thành với các vấn đề. Bất cứ công cụ nào bạn đang sử dụng để marketing cho việc kinh doanh của bạn mà nó tạo dựng nên mối quan hệ khách hàng trung thành vẫn là cách thức tốt nhất để phát triển việc kinh doanh- cũng đều sử dụng trong bất ký thời gian nào của doanh nghiệp, tốt hay khó khăn. (more…)

10 cách suy nghĩ để thành công

Thành công là một cái gì đó mà tất cả các cá nhân doanh nghiệp theo định hướng mong muốn nhưng nó vượt quá tầm hiểu nhiều người – ít nhất là ở mức độ mong muốn. Tại sao chỉ có một số doanh nhân thành công và những người khác thì không?

Thường thì không có gì thực sự khác nhau giữa một doanh nhân và một người khác về khả năng vì mỗi người có thể làm bất cứ điều gì họ muốn.

 Dưới đây là 10 cách suy nghĩ để thành công:

thanhcong (more…)

gửi tin nhắn hiệu quả

3 CÔNG CỤ DIGITAL MARKETING NỔI BẬT NĂM 2015

Digital marketing hay còn gọi là Tiếp thị số là giải pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng phổ biến nhất hiện nay. Cùng với sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ, sự ra đời của hàng loạt các thiết bị gắn liền trong đời sống, Digital marketing luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp thương mại điện tử khi tham gia bán hàng online.

Đặc biệt trong số đó, mobile marketing, social media và content marketing được dự đoán sẽ là ba công cụ digital marketing phát triển mạnh nhất trong năm 2015.

1. Mobile marketing

Với khoảng 2 tỷ người trên thế giới sẽ sử dụng điện thoại thông minh vào năm 2015 cùng những chức năng hoàn toàn có thể thay thế được máy vi tính để bàn, không có gì phải quá ngạc nhiên khi Smart phone trở thành công cụ hàng đầu trong digital marketing. (more…)

Social Media Marketing

Các xu hướng Social Media Marketing hàng đầu trong năm 2014

Năm 2013 sẽ được xem là một năm các tổ chức bắt đầu theo đuổi các chiến thuật khác nhau về Social Media Marketing theo một cách thức lớn. Nó cũng sẽ được xem là một năm của những thay đổi của các truyền thông xã hội to lớn nhất: Twitter phát hành cổ phiếu IPO, Google và Facebook cập nhật thuật toán mới và danh sách vẫn còn tiếp tục. Những xu hướng 2013 sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến lĩnh vực tiếp thị số năm 2014 và hơn thế nữa. Đây là một bản tổng hợp những gì chúng tôi dự đoán cho ngành công nghiệp tiếp thị số vào năm 2014.

Social Media Marketing (more…)

5xuthecuasocialmediatrongnam2014.2

5 xu thế của Social Media trong năm 2014

Hiện nay, quảng cáo trên mạng xã hội (Social Media) là một công cụ không thể thiếu của hoạt động Marketing, với sự phát triển không ngừng của nó, chúng ta phải luôn cố gắng trau dồi và cập nhật những tình hình mới nhất.

Năm 2013 được xem là năm có nhiều bước tiến vượt bậc của quảng cáo trên mạng xã hội, và sự tăng trưởng đó vẫn chưa có dấu hiệu chậm lại mà lại còn phát triển mạnh mẽ hơn vào năm 2014

Dưới đây là 5 xu hướng quảng cáo trên mạng xã hội trong năm 2014 theo dự đoán của các chuyên gia:

1. Quảng cáo trên Twitter sẽ nhiều hơn

Twitter đã có một năm thành công trong 2013. Đã có nhiều thay đổi phù hợp trên giao diện người dùng trên máy tính và các thiết bị điện tử. Các hoạt động truyền thông đã có những bước nhảy vọt. Và có lẽ quan trọng nhất là việc Twitter đã chính thức có mặt và cực kỳ thành công trên thị trường chứng khoán.

5xuthecuasocialmediatrongnam2014.1

Chính thức xuất hiện trên thị trường chứng khoán chắc chắn sẽ đem đến nhiều cơ hội cho Twitter. Chúng ta có thể lấy Facebook như một ví dụ điển hình cho sự thành công này. Suốt năm 2013, Twitter đã điều chỉnh một cách hoàn thiện giao diện quảng cáo cũng như đưa ra những tính năng thích hợp với người dùng, cho ra mắt những TVC và tạo được ấn tượng mạnh với Lead Generation Cards.

(more…)

Marketing-Online

3 xu hướng Marketing Online không thể bỏ qua

Marketing-online-2Nhiều người quan niệm rằng muốn thành công trong mảng Marketing Online  thì bạn chỉ cần tất cả những thứ sau:

Một chiến lược truyền thông trên mạng xã hội (Social Media), Email Marketing, bản tin điện tử (newsletter) hàng tuần hay tối ưu hóa từ khóa tìm kiếm (SEO).

Những lời khuyên được xem là hữu ích gần đây của các chuyên gia lại đang thiếu một số xu hướng mới gần đây. Đây là những xu hướng bạn cần theo dõi để phát triển lượng khách hàng gắn bó và đạt tỷ lệ hoàn vốn cao cho các chiến dịch của mình.

(more…)